Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng
  • Trang chủ
  • Kỹ năng ứng xử
    • All
    • Kỹ năng chung
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Quan hệ gia đình
    • Quản lý thời gian
    • Tình bạn
    • Tình yêu
    Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi

    Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi

    Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng

    Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng

    Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi

    Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi

  • Kỹ năng học tập
    • All
    • Học ngoại ngữ
    • Kỹ năng du học
    • Kỹ năng tự học
    • Phương pháp học tập
    • Những điều làm gián đoạn việc học của bạn
      Những điều làm gián đoạn việc học của bạn
      Tháng Sáu 19, 2017 0
      1115
    • Điều khiến nhiều sinh viên phải thất nghiệp
      Điều khiến nhiều sinh viên phải thất nghiệp
      Tháng Sáu 19, 2017 0
      807
  • Kỹ năng công nghệ
    • All
    • Gia dụng
    • Máy tính
    • Thiết bị số
    • Thủ thuật iPhone và iPad
    • Điện thoại
    • iPhone 6 qua quá trình thay vỏ, có thể thành chiếc iPhone 6s ngay lập tức
      iPhone 6 qua quá trình thay vỏ, có thể thành chiếc iPhone 6s ngay lập tức
      Tháng Một 23, 2016 0
      1174
    • Cách cài đặt Root cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 3
      Cách cài đặt Root cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 3
      Tháng Mười Hai 7, 2015 0
      1021
    • Những phần mềm diệt virut tốt nhất dành cho iPhone, iPad, iOS
      Những phần mềm diệt virut tốt nhất dành cho iPhone, iPad, iOS
      Tháng Mười Hai 5, 2015 0
      1042
    • Những điều người dùng cần lưu ý và phòng tránh khi mua ipad cũ, iphone cũ
      Tháng Mười Một 19, 2015 0
      898
  • Kỹ năng gia đình
    • All
    • Cắm hoa
    • Giáo dục con cái
    • Làm đẹp
    • Mang thai
    • Mẹo vặt nội trợ
    • Mua sắm
    • Nấu ăn
    • Nuôi con
    • Sức khỏe
    • Thời trang
    • Trang điểm
    • Học cách giao tiếp với bố mẹ
      Học cách giao tiếp với bố mẹ
      Tháng Sáu 14, 2017 0
      1754
    • Phương pháp để trẻ nghe lời hơn
      Phương pháp để trẻ nghe lời hơn
      Tháng Sáu 14, 2017 0
      829
  • Kỹ năng sự nghiệp
    • All
    • Kế toán
    • Khởi nghiệp
    • Kinh doanh đa cấp
    • Kỹ năng bán hàng
    • Kỹ năng hội họp
    • Kỹ năng lãnh đạo
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Làm việc nhóm
    • Marketing
    • Nhượng quyền kinh doanh
    • Quản trị chiến lược
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị tài chính
    • Quảng cáo website
    • Tìm việc - xin việc
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Đàm phán thương lượng
    • Kỹ năng cơ bản trong làm việc nhóm
      Kỹ năng cơ bản trong làm việc nhóm
      Tháng Sáu 14, 2017 0
      803
    • Cách giải quyết vấn đề hiệu quả trong công việc và đời sống
      Cách giải quyết vấn đề hiệu quả trong công việc và đời sống
      Tháng Một 6, 2017 0
      1036
    • Tự tin làm chủ cảm xúc khi thuyết trình
      Tự tin làm chủ cảm xúc khi thuyết trình
      Tháng Một 6, 2017 0
      963
    • Thuyết trình ấn tượng tự tin
      Thuyết trình ấn tượng tự tin
      Tháng Mười Hai 14, 2016 0
      991
    • Kỹ thuật khám phá nhu cầu khách hàng
      Kỹ thuật khám phá nhu cầu khách hàng
      Tháng Mười Hai 8, 2016 0
      839
    • Giải quyết vấn đề khiếu nại của khách hàng
      Giải quyết vấn đề khiếu nại của khách hàng
      Tháng Mười Hai 8, 2016 0
      1013
  • Tổng hợp kỹ năng
    • Kỹ năng công nghệ
      • Gia dụng
      • Máy tính
      • Thiết bị số
      • Thủ thuật iPhone và iPad
      • Điện thoại
        • Tin tức Samsung Galaxy Note 7
      • Điện thoại iPhone
        • iPhone 7
        • iPhone 6
    • Kỹ năng gia đình
      • Cắm hoa
      • Trang điểm
      • Giáo dục con cái
      • Làm đẹp
      • Mang thai
      • Mẹo vặt nội trợ
      • Mua sắm
      • Nấu ăn
      • Nuôi con
      • Sức khỏe
      • Thời trang
    • Kỹ năng sự nghiệp
      • Kế toán
      • Khởi nghiệp
      • Kinh doanh đa cấp
      • Kỹ năng bán hàng
      • Kỹ năng hội họp
      • Kỹ năng lãnh đạo
      • Kỹ năng thuyết trình
      • Làm việc nhóm
      • Marketing
      • Nhượng quyền kinh doanh
      • Quản trị chiến lược
      • Quản trị nhân sự
      • Quản trị tài chính
      • Quảng cáo website
      • Tìm việc – xin việc
      • Ý tưởng kinh doanh
      • Đàm phán thương lượng
    • Kỹ năng ứng xử
      • Kỹ năng chung
      • Kỹ năng giao tiếp
      • Quan hệ gia đình
      • Quản lý thời gian
      • Tình bạn
      • Tình yêu
    • Kỹ năng học tập
      • Học ngoại ngữ
      • Kỹ năng du học
      • Kỹ năng tự học
      • Phương pháp học tập
      • Tham gia lớp học
  • Liên hệ
Go to...

    Bí quyết gây ấn tượng với mọi người xung quanh

    OnBoom Group
    Tháng Mười 24, 2012
    Kỹ năng chung
    0 Comments
    Views : 239
    0
    “Ấn tượng đầu tiên luôn là ấn tượng quan trọng nhất!” Điều này luôn đúng trong hầu hết mọi hoàn cảnh, vì vậy sẽ thật tuyệt nếu một ai đó thích bạn ngay từ lần đầu tiên mới nhìn thấy hay mới tiếp xúc với bạn.
        1 Làm việc bằng ngôn ngữ cơ thể
        Hãy dùng ngôn ngữ cơ thể mở một lối đi giúp bạn gần gũi hơn, cởi mở hơn với mọi người. Thường thì chúng ta luôn gặp khó khăn khi phải bắt đầu cuộc nói chuyện với một người lạ, nhưng nếu người lạ đó bắt đầu bằng việc tự giới thiệu bản thân trước thì sao? Có phải mọi hoàn cảnh đều không thể trở nên dễ dàng? Nếu bạn cũng làm tương tự như vậy với người khác, bạn sẽ có thể tạo một khởi đầu tốt.
        2 Hãy khen ngợi bất cứ khi nào bạn thấy điều gì đáng được khen
        Nếu bạn thực sự đánh giá cao người khác như vẻ đẹp của họ hay sự thông minh, các kỹ năng, khả năng cảm thụ nghệ thuật… thì mọi người sẽ tự động nhớ đến bạn và từ đó bắt đầu thích bạn. Nhưng hãy chắc chắn những lời khen của bạn là chân thực, nên tránh những hành động thái quá hay khoe khoang thể hiện mình.
        3 Hãy mỉm cười
        Theo nghiên cứu cho thấy, số lần bạn cười trong suốt cuộc trò chuyện cho thấy mức độ thân thiện của bạn. Điều này không làm thiệt gì cho bạn và cũng không có tác dùng phụ gì cả. Một nụ cười có thể khơi nguồn cho những nụ cười khác!
    bi quyet gay an tuong voi moi nguoi
        4 Sự dụng tính hài hước
        Khiếu hài hước luôn rất hiện quả trong việc gây ấn tượng tốt trước người khác.
        5 Hãy là người dễ tiếp cận
        Mọi người thường thích những người mà họ thấy dễ tiếp xúc. Hãy cho mọi người thấy, bạn là người luôn sẵn sàng giúp đỡ họ khi họ gặp rắc rối. Nên nhớ, hãy luôn là người tốt bụng và có ích!
        6 Giúp người khác giải trí
        Hầu hết, ai cũng thích ở gần những người vui tính. Các cuộc trò chuyện thú vị hay các câu nói đùa đôi lúc lại rất hiệu quả.
        7 Cười bản thân mình
        Đôi lúc bạn có thể cười vào chính bản thân mình! Vẻ ngoài dễ bị tổn thương và ngây thơ vô tội cũng có thể gây thu hút người khác.
        8 Luôn nhớ và sử dụng tên của mọi người
        Mọi người sẽ đánh giá cao nếu bạn có thể nhớ và gọi đúng tên họ. Âm thanh ngọt ngào nhất và quan trọng nhất chính là tên riêng của mình. Để dễ dàng nhớ một người mới quen, bạn hãy gọi tên họ ít nhất ba lần trong cuộc nói chuyện hay viết tên họ xuống quyển ghi chú và ghi một vài chi tiết về người đó.
        9  Trở thành người biết lắng nghe
        Lắng nghe khác với việc im lặng. Nó là việc thể hiện sự đồng cảm, là khả năng “đặt mình vào vị trí của người khác, hiểu mà không cần điều chỉnh hay đưa ra biện pháp khắc phục”. Đôi khi mọi người chỉ muốn bạn lắng nghe những câu chuyện của họ mà không cắt ngang hay hỏi bất cứ một câu hỏi hay đưa ra lời đánh giá, kết luận nào cả.
        10 Hãy là con người hoạt bát, nhiệt tình và tràn đầy năng lượng
        Mọi người sẽ bị ấn tượng bởi tính cách của bạn và cái cách mà bạn truyền những tình cảm tích cực của mình cho người khác. Họ sẽ muốn học hỏi những kỹ năng đó từ bạn và do đó họ sẽ dần thích bạn và muốn là một trong những người bạn tốt của bạn.
        Hãy cố gắng tỏ ra thật thân thiện vào lần đầu gặp gỡ. Các nghiên cứu cho thấy rằng, trong 10’ đầu làm quen một người lạ, chúng ta sẽ quyết định mối quan hệ giữa hai người có thể thân thiết đến đâu. Hơn nữa, khi ta đánh giá một con người, ta thường có xu hướng dựa vào những gì mà ta thấy ngày từ lúc ban đầu hơn là dựa trên những gì có sau đó. Vì vậy, việc tạo ấn tượng tốt với người khác ngay trong những giây phút đầu tiên gặp mặt là vô cùng quan trọng. Khả năng tạo ấn tượng tốt hay không còn phải tùy thuộc kỹ năng giao tiếp, sự cởi mở của bạn.
    Theo Lamsao
    Share :
    • Facebook
    • Twitter
    • Google+
    Next article
    5 lý do đổi đối tác kinh doanh
    Previous article
    Lĩnh vực kinh doanh: Điểm mấu chốt hay bị lãng quên

    Related Posts

    • Kỹ năng chung, Kỹ năng ứng xử

      Khủng hoảng trong cuộc sống và phương pháp vượt qua

      Khủng hoảng trong cuộc sống và phương pháp vượt qua chúng
      Kỹ năng chung, Kỹ năng ứng xử

      Thái độ để bạn vượt qua khó khăn

      Thái độ để bạn vượt qua khó khăn
      Kỹ năng chung, Uncategorized

      Làm chủ tạo cảm xúc tích cực cho bản thân

      Làm chủ tạo cảm xúc tích cực cho bản thân
      Kỹ năng chung

      Giải quyết xung đột nơi làm việc

      Giải quyết xung đột nơi làm việc
    • Kỹ năng chung, Kỹ năng ứng xử

      Cách để bạn tự tin trong mọi tình huống

      Cách để bạn tự tin trong mọi tình huống
      Kỹ năng chung, Kỹ năng ứng xử

      Những cách giúp bạn rèn luyện tự tin

      Những cách giúp bạn rèn luyện tự tin

    Leave a reply

    You must be logged in to post a comment.

    ĐÀO TẠO KỸ NĂNG – KỸ NĂNG MỀM – KỸ NĂNG CÁ NHÂN

    Trong cuộc sống chúng ta cần rất nhiều kỹ năng như giao tiếp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, thư giãn, vượt qua khủng hoảng, sáng tạo và đổi mới… là những thứ thường không được học trong nhà trường, không liên quan đến kiến thức chuyên môn, không phải là kỹ năng cá tính đặc biệt mà phụ thuộc chủ yếu vào cá tính của từng người. Chúng quyết định bạn là ai, làm việc thế nào, là thước đo hiệu quả cao trong công việc. Như vậy, cuộc sống hiện đại với môi trường làm việc ngày càng năng động, nhiều sức ép và tính cạnh tranh thì kỹ năng “mềm” là một yếu tố không thể thiếu đặc biệt với người trẻ Thực tế cho thấy, người thành đạt chỉ có 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm họ được trang bị. Chìa khóa dẫn đến thành công thực sự là bạn phải biết kết hợp cả hai kỹ năng này.

    Sản phẩm dịch vụ

    • Tham quan và tìm hiểu về Bảo tàng Hồ Chí Minh tại Phan Thiết
      Tham quan và tìm hiểu
    • Nguyên tắc sử dụng máy lạnh hiệu quả
      Nguyên tắc sử dụng máy
    • Một số điều kiêng kỵ khi chuyển nhà
      Một số điều kiêng kỵ
    • Ba địa điểm du lịch dã ngoại ở Hà Nội
      Ba địa điểm du lịch
    • Nhân sâm Hàn Quốc – Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng gì?
      Nhân sâm Hàn Quốc -

    Tin mới

    • Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
      Làm cách nào để trở
    • Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
      Kỹ năng giao tiếp ứng
    • Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
      Kỹ năng mềm cần thiết
    • Cách Giao Tiếp Thể Hiện Bạn Là Người Thông Minh, Khéo Léo
      Kỹ năng giao tiếp
      Cách Giao Tiếp Thể Hiện
    • Các Cách Giao Tiếp Hiệu Quả Cần Biết Để Thành Công
      Kỹ năng giao tiếp
      Các Cách Giao Tiếp Hiệu

    Điện thoại Iphone

    Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi Cách Giao Tiếp Thể Hiện Bạn Là Người Thông Minh, Khéo Léo Các Cách Giao Tiếp Hiệu Quả Cần Biết Để Thành Công Phương Pháp Bán Hàng Hiệu Quả Cần Phải Có Khi Bán Hàng Tăng Doanh Số Chỉ Với Phương Pháp Bán Hàng Thông Minh Sau Các Bán Hàng Hay Nhất Và Hiệu Quả Nhất
    Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng
    Copyright©2014 - 2016 Kỹ năng - Đào tạo kỹ năng - Kỹ năng mềm - Kỹ năng kinh doanh. Phát triển bởi Thiết kế website đẹp

    Website đang được xây dựng. Thông tin mang tính tham khảo. Chúng tôi chưa cung cấp dịch vụ trên website này