Những mẹo mua hàng trên mạng được an toàn

mms2
Theo điều tra của trang web Shop.org, năm 2009 có hơn 96 triệu người trên khắp thế giới đang tham gia vào việc mua sắm trên mạng, trong khi đó năm 2008 chỉ có 85 triệu người.
mms2
Dưới đây là một số bí quyết của các chuyên gia mua sắm:
 
So sánh giá cả với các trang khác. Muốn so sánh giá cả, tìm kiếm mà số mua hàng và nhận lại được tiền mặt khi mua sắm,trang web Extrabux có thể giúp bạn thỏa mãn những điều này.Quà tặng miễn phí.Thường các dịch vụ mua sắm trên mạng hay kèm theo quà tặng. Chẳng hạn, mua một món đồ mỹ phẩm trị giá 25 đô la, bạn được tặng một chiếc ví xinh. Hãy chịu khó vào savings.com để có thể biết được những thông tin này.
 
Dùng điện thoại kết nối với Internet.Theo một nghiên cứu mới của BIA Kelsey, khoảng 30% người Mỹ có điện thoại di động kết nối Internet. Điều này sẽ làm cho việc mua sắm trên mạng trở nên vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.
 
Tìm kiếm thẻ giảm giá. Bạn có thể tìm kiếm những thẻ mua hàng giảm giá tại Savings.com. Tại trang web này có thể cung cấp cho bạn các loại thẻ giảm giá từ máy tính HP đến những đôi bít tất…Thời điểm mua sắm trên mạng. Nếu bạn định mua một cuốn sách thì hãy nên đợi đến ngày cuối cùng của đợt giao hàng miến phí vì càng cận tới một dịp lễ hội nào đó thì giá sách sẽ càng hạ.
 
Chẳng hạn, hạn chót cho việc chuyển hàng Giáng sinh là ngày 17-12,  thế nhưng sau ngày đó, thì giá sách sẽ còn hạ rất nhiều. Tuy nhiên, đối với đồ chơi và các sản phẩm DVD thì ngược lại vì khi số lượng bán đi nhiều,  hàng trở nên khan hiếm thì giá sẽ càng tăng.
 
Trang web priceprotectr.com sẽ giúp bạn tìm kiếm những mặt hàng bạn cần mua, địa chỉ nơi bán và phương thức thanh toán. Nó còn gửi email cho bạn nếu sản phẩm đó được giảm giá sau khi bạn đã quyết định mua nó.
Theo – phunu.com

Trả lời