Cách mua và bảo quản quạt sạc

cach mua va bao quan quat sac
Mặt hàng quạt sạc đang bán chạy. Trên thị trường đang có gần 10 thương hiệu quạt sạc, tuy nhiên, đa phần đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Ngoài các loại quạt đơn năng với giá bán từ 400.000 – 800.000 đồng/cái, quạt được tích hợp thêm tính năng đèn có giá bán trên dưới 1 triệu đồng/cái.
cach mua va bao quan quat sac
“Dù sức mua hàng quạt sạc tăng cao nhưng chắc chắn sẽ không xảy ra tình trạng tăng giá như những năm trước, bởi kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, việc tăng giá sẽ ảnh hưởng đến sức mua ngay. Thậm chí, việc giá xăng tăng trong thời gian qua đã gây tác động đến chi phí vận chuyển nhưng chúng tôi vẫn không dám đưa chi phí đó vào giá bán sản phẩm mà phải cố gắng giảm lợi nhuận hoặc cắt bớt những khoản chi khác để bù vào”, đại diện Trung tâm điện máy Thiên Hòa cho biết.
 
Để quạt sạc dùng bền lâu,lời khuyên với người tiêu dùng:
 
– Người tiêu dùng nên chọn mua quạt ở các trung tâm điện máy có uy tín, phải có hóa đơn và phiếu bảo hành, phải có tem nhãn phụ nghi rõ nguồn gốc xuất xứ, không mua hàng trôi nổi, đặc biệt sau khi mua về sử dụng tuyệt đối không dùng quạt đến cạn kiệt pin với biểu hiện là tắt hẳn, vì như thế, khả năng phục hồi công suất của quạt sau khi sạc lại sẽ rất kém. Nếu quạt có thời gian dùng đến 8 giờ thì chỉ nên dùng khoảng 6 – 7 giờ là tắt và mang đi sạc.
 
– Thường xuyên mang quạt ra sạc dù không dùng đến. Nguyên nhân, vì bản thân quạt tự tiêu hao năng lượng, trung bình một tháng nên mang quạt ra sạc đầy một lần.
 
– Với những quạt có chức năng chiếu sáng, khi hai đầu của bóng đèn bị đen là lúc cần thay bóng đèn mới với mức phí khoảng 8.000 -10.000 đồng/cái, vì đèn hỏng có thể gây ảnh hưởng đến mạch điện trong quạt khi hoạt động.
Theo kienthuc.khongian_song
 

Trả lời