Sao Hàn làm đẹp

 

Sao Hàn làm đẹp

Dù được khuyến cáo là nguy hiểm nhưng nhiều sao vẫn liều phẫu thuật bỏ xương sườn để có thân hình hoàn mỹ.

Cách đây 5 năm, khi xem bộ phim Sắc đẹp ngàn cân, không ít khán giả phải trầm trồ thán phục trước sự “lột xác” ngoạn mục của nữ nhân vật chính Kang Hana. Tuy không nói trực tiếp đến phẫu thuật thẩm mỹ nhưng người xem đều ngầm hiểu một thông điệp rằng: “Dưới bàn tay của các chuyên gia làm đẹp, từ thân hình bồ tạ và khuôn mặt không có nét nào để… khen vẫn có thể ‘hô biến’ thành mỹ nhân quyến rũ ngọt ngào”. Vì thế, cùng với thành công vang dội của bộ phim thì một lần nữa, ngành phẫu thuật thẩm mỹ xứ Hàn lại được đánh giá cao.

4 phương pháp thẩm mỹ
Sự thay đổi ngoạn mục của nhân vật Kang Hana.
 
Một nghiên cứu gần đây được thực hiện tại Hàn Quốc cho thấy 98% phụ nữ nước này thích phẫu thuật thẩm mỹ và có đến 58% trong số đó từng phẫu thuật một lần. Họ tin rằng bằng các phương pháp y học sẽ đem lại vẻ đẹp và cơ hội có cuộc sống tốt đẹp hơn cho mình. Chính vì thế, ở xứ sở kim chi, việc sửa sang nhan sắc bằng dao kéo là những điều rất bình thường, đặc biệt là với các ngôi sao. Dưới đây là top 6 phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc thực hiện.
 
Xem thêm: thẩm mỹ
 
1. Nâng mũi
 
Bằng các chất liệu cấy ghép đặc biệt, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tạo hình dáng mới cho chiếc mũi: nâng cao sống mũi, tu hẹp cánh mũi hoặc xóa bỏ khuyết điểm nhỏ trên mũi.
 
4 phương pháp thẩm mỹ
 
4 phương pháp thẩm mỹ
Diễn viên Lee Min Ho trước (trái) và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mũi.
 
Khi phẫu thuật thẩm mỹ mũi, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở giữa hai lỗ mũi rồi đưa chất liệu độn mũi vào trong. Vì thế, sau khi phẫu thuật, có thể sẽ để lại sẹo nhỏ ở vị trí rạch. Còn một cách khác đơn giản hơn và không để lại sẹo là tiêm chất làm đầy (filler). Tuy nhiên, cách này không cho kết quả điều trị vĩnh viễn.
 
4 phương pháp thẩm mỹ
Diễn viên Park Min Young được mệnh danh là “Nữ hoàng dao kéo”.
 
4 phương pháp thẩm mỹ
 
2. Tạo mắt hai mí
 
4 phương pháp thẩm mỹ
Kyuhyun của Super Junior trước và sau khi phẫu thuật mí mắt.
 
Người Hàn Quốc đa phần đều sở hữu mắt một mí, vì thế, khuôn mặt trông có vẻ bị sưng và thiếu rạng rỡ. Để cải thiện điều này, có hai phương pháp phổ biến. Cách thứ nhất là bấm mí hay còn gọi là nhấn mí. Phương pháp này phù hợp với những người có đôi mắt một mí đơn thuần, mắt không có da dư thừa mỡ hoặc sụp mí. Cách này đơn giản mà cũng ít khiến mắt bị sưng tím hơn. Hiệu quả điều trị có thể kéo dài từ 3-5 năm. Phương pháp thứ hai là phẫu thuật cắt mí mắt. Cách này phức tạp hơn và được áp dụng cho những người có mí mắt dư thừa nhiều mỡ. Sau khi điều trị, đôi mắt có thể bị sưng và đau hơn.
 
4 phương pháp thẩm mỹ
Ca sĩ Yuri (SNSD) rạng rỡ hơn sau phẫu thuật mí mắt.
 
4 phương pháp thẩm mỹ
Ca sĩ, diễn viên UEE (After school)
 
4 phương pháp thẩm mỹ
 
Tuy nhiên, có một vấn đề là khi tạo nếp mí mới, phần lòng trắng vô tình được mở rộng hơn. Do đó, trong một số trường hợp, mắt bạn sẽ có cảm giác như bị trố, không tự nhiên do con ngươi bị lọt thỏm giữa lòng trắng. Như vậy, việc tạo nếp mí mới rộng như thế nào là hợp lý phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và kinh nghiệm của chuyên gia thẩm mỹ.
 
4 phương pháp thẩm mỹ
Từ trái sang: Mắt một mí tự nhiên, tròng mắt thay đổi sau phẫu thuật nâng mí và tròng mắt thay đổi nếu bạn sử dụng kính áp tròng.
 
3. Phẫu thuật trán và gò má
 
Không chỉ có sao Hàn mà nhiều ngôi sao Trung Quốc khác như Từ Hy ViênPhạm Băng Băng cũng từng thực hiện là phẫu thuật trán và gò má. Bởi theo quan niệm của người châu Á quan niệm không tốt về chiếc trán dô và gò má cao.
 
4 phương pháp thẩm mỹ
Từ Hy Viên sau khi phẫu thuật thẩm mỹ trán và gò má.
 
Để tạo sự cân đối và sắc nét hơn cho khuôn mặt, các bác sĩ sẽ đặt chất liệu silicon vào trán hoặc gò má. Sau khoảng 2 tuần, phần phẫu thuật sẽ dần ổn định và đem lại vẻ đẹp đáng mơ ước. Tuy nhiên, rủi ro lớn nhất trong phẫu thuật này là nguy cơ nhiễm trùng cao.
 
4. Loại bỏ xương sườn để có vòng eo thon
 
4 phương pháp thẩm mỹ
Thân hình S-line đáng mơ ước của các ngôi sao (từ trái sang phải) Hyomin, Jun Ji Hyun, Minkyung, Shin Min Ah.
 
Tuy bị đánh giá là nguy hiểm và… rùng rợn nhưng nhiều ngôi sao vẫn không ngại sử dụng cách này để có được vòng eo chuẩn mực và dáng người đồng hồ cát (hay dáng S-line). Theo đó, hai chiếc xương sườn số 11 và 12 sẽ được phẫu thuật để loại bỏ, tạo thành một khoảng trống mới, thu nhỏ vòng 2. Sau khi phẫu thuật, cơ quan nội tạng đã mất đi bộ khung bảo vệ chắc chắn, vì thế, phương pháp này luôn được khuyến cáo là không nên thực hiện.
 
Tham khảo: làm đẹp
 
4 phương pháp thẩm mỹ
Phẫu thuật loại bỏ xương sườn trước (trái) và sau
Nguồn: Afamily.vn

Trả lời