Để dứt khoát với tình cũ ban nên làm gì?

de dut khoat voi tinh cu ban nên lam gj
Bạn không nên để những gì thuộc về tình yêu trong quá khứ tác động xấu đến tình cảm hiện tại
 
  1 Sự thiếu chung thủy của người xưa biến bạn trở thành kẻ “super soi”
    Bạn nên bỏ hóa đơn điện thoại của chàng xuống và từ bỏ thói quen săm soi. Nỗi lo liên quan đến lòng tin sẽ dẫn đến hành vi đòi hỏi thái quá hoặc rút lui. Hai chiều hướng này khiến mối quan hệ giữa hai người trở nên ngột ngạt và dẫn tới cảm giác lo lắng nhiều hơn.
   
    Dù không dễ dàng, bạn cũng cố gắng tránh để mình sa vào chuyện gán ghép suy diễn của bản thân vào các sự việc, mà nên chờ nghe lời giải thích hợp lý. Chẳng hạn khi đối tượng không mời bạn dự một buổi họp mặt ở chỗ làm, có thể chàng ngượng ngùng về chuyện tình cảm vừa kết thúc. Bạn nên tin tưởng chàng cho đến khi có lý do chính đáng nào đó để đặt dấu hỏi.
de dut khoat voi tinh cu ban nên lam gj
 2 Những chuyện về người yêu cũ của chàng đang thách thức lòng kiên nhẫn nơi bạn
    Sẽ có những dịp mà anh ấy hoàn hợp lý khi nhắc đến tên của người xưa, nhưng chàng cần biết thời điểm nào nên giữ mồm giữ miệng. “Hãy giải thích với chàng rằng bạn rất quan tâm đến việc cùng chàng tạo nên những kỷ niệm đẹp và thấy mình không thể làm điều đó nếu chàng cứ tiếp tục để ý đến cuộc sống của người yêu cũ”, Jacqui Manning, nhà tâm lý học kiêm đồng giám đốc của Trung tâm Lợi thế về trí tuệ đối với thay đổi tích cực, cho biết.
   
   Bạn cần tập trung vào các khía cạnh đang diễn ra để xác nhận lại tình cảm của cả hai, chẳng hạn đến bên chàng với bài hát “tủ” của mình, hoặc “yêu” ở một địa điểm mới lạ, thú vị. Một khi hai bạn bắt đầu tạo nên những thời khắc đáng nhớ, cô nàng kia sẽ biến mất khỏi “từ điển” của chàng.
 
    3 Bạn vẫn làm bạn với người cũ
    Nghiên cứu của Đại học bang California, Mỹ nhận thấy cứ 3 người trưởng thành thì có 1 người sẽ tái hợp với mối tình đầu nếu có thể. Điều này giải thích mối lo ngại ở chàng khi bạn vẫn giữ tình bạn cùng người yêu trước.
   
   Tuy nhiên, duy trì quan hệ với người xưa thỉnh thoảng có thể khiến bạn khó tiến về phía trước hơn. Một phần của quá trình đổi mới bản thân chính là học cách đáp ứng nhu cầu cảm xúc theo những cách mới, hơn là tiếp tục tìm đến tình cũ vì lý do cảm tính. Trong trường hợp bất khả kháng, sao bạn không mời người yêu hiện tại cùng mình tham dự buổi họp mặt có sự hiện diện của anh chàng đã thành quá khứ.
de dut khoat voi tinh cu ban nên lam gj1   
    4 Chàng có con với vợ cũ
    Ngoài tình yêu dành cho bạn, con cái cũng nằm trong danh sách đối tượng được chàng quan tâm hàng đầu. Vì vậy, bạn nên thành thật với chính mình: liệu bạn có thể thoải mái trong vai trò mẹ kế tương lai. Nếu câu trả lời là “Có”, bạn cần kiên nhẫn và chấp nhận thực tế rằng phải chia sẻ chàng với con riêng của anh ấy (và có khả năng là cả với cô vợ cũ).
 
   Đừng quên đề nghị chàng luôn cập nhật kịp thời những cam kết của anh ấy đối với vợ cũ và con để bạn lên kế hoạch thích hợp cho cuộc sống hiện tại. Hai bạn cũng cần quan tâm riêng đến nhau hơn theo nhiều cách. Vì thế, hãy linh động và sáng tạo! Ngoài ra, bạn nên thẳng thắn hỏi xem anh ấy có muốn có thêm con nữa không nếu đây là điều bạn mong đợi.
Theo lamsao
 
 

Trả lời