Tuyệt chiêu sử dụng iphone cũ hiệu quả

tuyet chieu su dung iphone cu hieu qua
Apple sẽ tiết lộ iPhone thế hệ mới nhất .Và điều khiến bạn phải suy nghĩ là khi nâng cấp lên iPhone 5 sẽ làm gì với iPhone cũ, có nên bán hay không? Dưới đây là cách tái sử dụng độc đáo iPhone cũ của bạn
 
   1 Giữ trẻ bằng iPhone
    Mỗi phụ huynh đều biết rằng không có loại đồ chơi nào trong lịch sử đồ chơi lại hấp dẫn một đứa trẻ như một chiếc iPhone. Với sản phẩm này, bọn trẻ có thể chơi nhiều trò chơi khác nhau. Bạn có thể tải thêm nhiều trò chơi hơn lên iPhone và để cho trẻ khám phá nếu bạn có ý định mua iPhone thế hệ mới.
    2 Sử dụng như một iPad cỡ nhỏ
    Bạn có thể xem video, gửi email và tìm kiếm Wikipedia bằng chiếc iPhone của mình. Với kết nối WiFi và tích hợp camera, bạn có thể sử dụng iPhone để ghi lại chương trình một buổi hòa nhạc và xem chúng như một chiếc iPad cỡ nhỏ.
tuyet chieu su dung iphone cu hieu qua
   
    3 Làm đồng hồ báo thức
    Nếu bạn có một chiếc iPhone mới và không dùng điện thoại cũ thì có thể sử dụng iPhone cũ như một chiếc đồng hồ đặt đầu giường. Tất cả những gì bạn cần là có thể đặt đứng điện thoại. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại chân đế dành cho điện thoại di động, người dùng có thể chọn một chiếc để iPhone đứng như một chiếc đồng hồ.
    4 Bán lại
    Tham gia vào các trang web mua bán trực tuyến với những lời có cánh bạn có thể bán lại iPhone của mình với giá hời hơn.
    Trong khi đó một công ty có tên gọi Gazelle sẽ mua lại điện thoại của bạn tùy theo hiện trạng của máy, nhà mạng và các thông tin khác. Chẳng hạn một chiếc iPhone 4S dung lượng 32GB của nhà mạng Verizon được mua với giá 237USD nế còn tốt và 90USD nếu bị hỏng.
    5 Dùng thử nghiệm ứng dụng mới
    Khi điện thoại cũ hết bảo hành, bạn có thể sử dụng chúng thành thiết bị thử ứng dụng mới. Nếu có một iPhone cũ, người dùng có thể thử bẻ khóa và cài các ứng dụng yêu thích không có trong kho ứng dụng App Store để dùng xem thế nào.
   
    6 Máy nghe nhạc chuyên dụng
    Điện thoại cũ có thể thay thế cho đầu đĩa CD trên xe hơi của người dùng để giúp người dùng thưởng thức những bản nhạc yêu thích trong danh sách bạn lựa chọn
    7 Điều khiển từ xa trang bị màn hình cảm ứng
    Các ứng dụng tài về có thể biến smartphone cũ thành điều khiển từ xa cầm tay dành cho máy tính, thiết bị giải trí đa phương tiện hoặc TV. Ứng dụng Remote dành cho iPhone cho phép người dùng kiểm soát TV Apple và bàn phím thuận tiện sử dụng khi bạn cần gõ.
    Ngoài ra người dùng có thể sử dụng Griffin Beacon, giá 70USD là một thiết bị hồng ngoại để biến smartphone thành chiếc điều khiển từ xa phổ biến dành cho TV, máy stereo hay đầu đĩa Blu-ray,…
tuyet chieu su dung iphone cu hieu qua1
    8 Thiết bị GPS độc lập
    Sử dụng chức năng định vị GPS trên điện thoại có thể ngốn nhanh nguồn pin của thiết bị trước khi đạt tới đích đến. Do đó, giải pháp đưa ra là sử dụng một thiết bị định vị GPS độc lập. Tuy nhiên, thiết bị GPS độc lập thường có giá không hề rẻ chút nào. Vậy tại sao người dùng không tận dụng điện thoại cũ trở thành thiết bị định vị cá nhân.
    Để sử dụng người dùng chỉ cần tải về điện thoại cũ ứng dụng GPS có sẵn bản đồ địa phương, chẳng hạn như TomTom dành cho iPhone có giá 60USD, ít hơn nhiều so với một thiết bị định vị hoặc ứng dụng CoPilot dành cho Android, iPhone và Windows 7 có giá 20USD.
   
    9 Sử dụng như một máy ảnh
    Bạn có thể sử dụng điện thoại iPhone cũ như một thiết bị chuyên chụp ảnh và lưu trữ dữ liệu. Bạn cũng có thể sử dụng iPhone để chuyển hình ảnh và các tệp tin khác từ máy tính sang thiết bị khác.
    10 Tái chế với Apple
    Chương trình tái chế của Apple sẽ cung cấp cho bạn một thẻ quà tặng nếu iPhone của bạn còn giá trị. Một chiếc iPhone 4S dung lượng 32GB với một vài vết trầy xước trên màn hình nhưng vẫn làm việc tốt sẽ được định giá khoảng 280USD. Mức giá này còn cao hơn cả Gazella nhưng bạn sẽ phải tiêu số tiền đó để mua sản phẩm khác của Apple.
Theo lamsao

Trả lời