Bí quyết khen ngợi phái đẹp

nghe thuat khen ngoi phai dep
Phụ nữ thích nhận được ‘lời có cánh’ từ phái mạnh nhưng không phải lúc nào nàng cũng cảm thấy vui vẻ khi nghe những lời ngọt ngào này nếu chàng không khéo léo. Vì vậy, bạn cần phải học hỏi để lời khen không trở nên lố bịch hoặc quá giả tạo.
 
    1.Khen ngợi để làm đối phương vui lòng là tốt nhưng cần biết dừng lại đúng chỗ. Một lời khen không nên quá đà, nếu không bạn sẽ phá hủy mọi thứ. Jimmy, 24 tuổi, nói rằng: “Một lần, tôi khen ngợi bộ trang phục của Cara, tôi cứ cố gắng đưa ra nhiều lời hoa mỹ, cuối cùng lại phá hoại tất cả. Tôi nghĩ mình cần học cách sắp xếp trật tự mọi thứ, nên biết dừng khi lấy được nụ cười của nàng là đủ”.
    2.Nếu không biết nói gì để khen ngợi cơ thể của nàng, bạn nên tránh điều này. Mike, 22 tuổi, kể: “Bạn gái của tôi có một chiều cao lý tưởng, tôi rất muốn khen ngợi cô ấy nhưng tôi không làm vậy. Đơn giản bởi cô ấy muốn nhận được lời khen ở những nơi khác trên cơ thể nhưng tôi lại chẳng biết nói thế nào. Cuối cùng, tôi ‘nhằm’ vào mái tóc, nụ cười và đôi mắt của cô ấy để khen”.
    3.Tránh khen ngợi nàng trong một số tình huống khó xử như: khi nàng đang tức giận, có chuyện không vui trong lòng hoặc gặp vấn đề trục trặc gì trong công việc, cuộc sống hàng ngày. John, 28 tuổi, nói: “Một lần, tôi và bạn gái của mình cãi nhau, vì không muốn mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn, tôi dành cho cô ấy một lời khen. Ai ngờ… tôi càng làm cô ấy ‘điên tiết’ hơn vì nghĩ rằng tôi đang cố ý trêu chọc”.
nghe thuat khen ngoi phai dep
    4.”Nghiên cứu” về lời khen cũng là điều bạn nên làm. Tim, 30 tuổi, cho rằng: “Tìm kiếm những lời khen trên mạng, tìm hiểu kỹ về đặc điểm của người ấy… và bất ngờ dành cho nàng một lời khen ‘đúng chỗ’, bạn sẽ làm nửa kia cảm thấy rất hạnh phúc đấy”.
    5.Theo Beck, 29 tuổi, “quy tắc vàng” dành cho cánh mày râu là sự an toàn. Beck nói: “Tốt nhất là bạn đừng đẩy mọi thứ đi quá xa. Một lời khen tốt đẹp sẽ mang lại nụ cười cho người ấy. Tuy nhiên, những lời khen không khéo léo, ý tứ, dễ gây hiểu lầm cho nửa kia và phiền phức cho bạn”.
    6.”Ý định của bạn hoàn toàn không quan trọng. Nói cách khác, nhận thức của đối phương mới thực sự cần thiết. Bạn nên chú ý nhiều hơn về việc làm cách nào để cô ấy cảm nhận được lời khen chân thành từ bạn. Và đó là một điều rất khó làm”, Tonny, 25 tuổi, nói.
    7.Đừng lúc nào cũng dành cho nàng những lời khen. Theo David, 32 tuổi, bạn chỉ cần khen ngợi nàng vừa đủ và chân thành thì lời khen đó mới thật sự có giá trị. Nàng cũng cảm thấy vui và trân trọng lời khen của bạn hơn nếu thỉnh thoảng mới nhận được chúng.
    8.Đồng thời, lời khen cũng phải thật đa dạng, thật mệt mỏi nếu cứ phải nghe cùng một “lời có cánh” tại các thời điểm khác nhau. Điều này cứ như thể bạn chẳng còn gì để nói. Doral, 24 tuổi, nói: “Trên thực tế, nếu một anh chàng suốt ngày khen ‘trông em thật hot’. Nàng sẽ chẳng còn cảm thấy thú vị. Bạn nên tìm ra nhiều lời khen mới mẻ hơn”
Theo lamsao

Trả lời