Để chải mascara được đẹp và tự nhiên hơn

mgd112
Để có một đôi mắt đẹp, sử dụng mascara là một trong những yếu tố khá quan trọng. Nên chọn mascara màu đen hoặc nâu đen. Đánh mắt màu tự nhiên, sau đó kẻ line mắt thật mỏng từ đầu đến đuôi mắt. Tiếp theo là dùng đồ bấm mi. Chải mascara nhẹ nhàng và đều tay. Tương tự chải mi dưới nhẹ nhàng, sau đó dùng cây chải lông mày bằng cước, với một ít mascara chải lại mi cho thật tự nhiên.
mgd112
Trong lúc chải mi và sau khi chải xong, không nên nhắm mắt ngay mà chờ khoảng một phút cho khô, để không bị lem.
Chải mắt mascara to tròn quyến rũ
Đánh mắt màu nâu đậm, sau đó kẻ line mắt đậm và dày đến đuôi mắt; dùng đồ bấm mi, bấm từ giữa mi mắt trở ra. Chải mascara nhẹ nhàng và đều tay từng sợi mi. Tiếp tục chải mi dưới nhẹ nhàng từng sợi mi, cuối cùng chải lại thêm ở đuôi mắt cho dày để mắt trông to tròn và quyến rũ hơn.
Lựa chọn mascara màu
Để đôi mắt thêm phần mới lạ, có thể sử dụng mascara màu cho mi mắt. Mascara màu thích hợp cho những buổi tiệc tối, phù hợp với làn da trắng, tạo cho bạn ánh nhìn tươi trẻ và tinh nghịch. Hiện ba màu: xanh đậm, tím, nâu được ưa chuộng.
– Màu xanh đậm cho đôi mắt bạn tươi trẻ và tinh nghịch.
– Màu tím cho đôi mắt bạn trẻ trung và lãng mạn.
– Màu nâu cho đôi mắt bạn sâu lắng, trầm ấm, quyến rũ.
Lưu ý: sử dụng mascara màu phải phù hợp với màu mắt, cụ thể mascara màu xanh đậm đi với màu mắt xanh nhạt, hồng nhạt, kim tuyến trắng. Mascara màu tím đi với màu mắt tím nhạt, màu be. Vàng chanh và mascara màu nâu đi với màu mắt vàng đồng, xanh rêu, xám khói.
Cách bảo quản mascara
Nên để mascara ở chỗ mát. Khi mở cây mascara, lấy ra theo chiều xoắn ốc của cây chải mascara. Thay mới mascara sau ba tháng sử dụng.
Cách tẩy trang mascara
Bạn nên trang bị loại tẩy trang chuyên dùng cho mắt để dễ dàng lấy đi những lớp trang điểm. Hãy lau nhẹ nhàng, sau đó dùng bông tẩy trang thấm nước ấm lau lại thật kỹ.
Theo – phunuonline

Trả lời