Hãy thực thực những bước sau để trở thành người phụ nữ quyến rũ

mgd170
Những mẹo thời trang dưới đây sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết mà không cần đầu tư quá nhiều công sức.Nhiều phụ nữ vẫn luôn nghĩ sự gợi cảm luôn là một quá trình “rèn luyện” lâu dài với đủ yếu tố tạo thành. Chúng được bắt nguồn từ chính cơ thể của bạn, tiếp theo sau là phong cách thời trang bạn xây dựng cho riêng mình. Tuy nhiên, những mẹo thời trang dễ dàng, thiết thực dưới đây cũng giúp bạn luôn trở nên quyến rũ, ngọt ngào hơn trong mắt người đối diện đấy nhé!
mgd170
1. Trang phục ôm sát
Với mọi vóc dáng và cân nặng thì phái đẹp cũng luôn phải có một món đồ ôm sát trong tủ đồ của mình. Có thể là chiếc váy, chiếc áo hoặc bộ đầm liền thân. Tùy vào hình dáng cơ thể, trái lê, trái tao, chữ V hay đồng hồ cát mà sử dụng cho linh hoạt.
Thượng đế không bất công 100% với ai bao giờ, bạn nên nhớ mình không có đôi chân đẹp thì sẽ có vòng 1 hay vòng 2 thon gọn bù lại. Thế nên, đồ ôm sát sẽ giúp bạn khoe được những lợi thế trên cơ thể mình một cách hoàn hảo nhất.
 
2. Chọn gam màu quyến rũ
Một nghiên cứu khoa học đã chứng minh, màu sắc trang phục quyết định đến 80% ấn tượng ban đầu của người xung quanh với bạn. Các gam màu sậm như đỏ, đen, tím đậm là “top” 3 sắc màu khiến người đối diện có thiện cảm với bạn nhất. Chúng tấn công mạnh mẽ vào thị giác, ngay lập tức được truyền tới não và ghi nhớ lâu dài hơn so với các màu khác. 3 màu này còn khiến phái đẹp rực rỡ, nổi bật và sắc sảo hơn nhiều. Đương nhiên, vẻ đẹp gợi cảm cũng từ đó mà ra.
 
3. Trang phục cổ chữ V
Các trang phục với thiết kế cổ chữ V vừa đủ tầm sẽ khiến bạn trẻ trung, cân đối và quyến rũ rất nhiều. Các thiết kế thời trang có cổ V giúp bạn khoe khéo được vòm ngực săn chắc, làn da mịn màng và chiếc cổ thanh tú mềm mại. Ngày nay, các thiết kế cổ chữ V mềm mại, kín đáo sẽ là cách nhanh nhất giúp bạn luôn trở nên quyến rũ, lãng mạn trong mắt người đối diện.
 
4. Tất da chân
Với tất da chân, bạn có diện chúng mọi lúc, mọi nơi từ chốn văn phòng đến những bữa tiệc, thậm chí là trong phòng ngủ. Đôi bít tất mỏng tang sẽ khiến đôi chân bạn thon dài và hút hồn hơn. Hơn nữa, bạn có thể mix tất da với đầm, váy ngắn, chân váy hay short mà vẫn không bao giờ lỗi mốt. Mốt đôi tất màu đen thật mỏng và giầy cao gót là mẹo khiến tim phái mạnh rộn ràng nhanh nhất.

 
5. Mái tóc quyến rũ
Mái tóc đẹp để lại ấn tượng rất nhiều trong mắt người đối diện và đặc biệt là phái mạnh. Đàn ông có sở thích là ngắm trộm phụ nữ. Và mái tóc là điểm dừng chân khá lâu của những ánh mắt tò mò ấy. Một mái tóc tự nhiên với vài sợi tóc mất trật tự hay buông lơi hờ hững sẽ có tác dụng hơn một kiểu tóc quá điệu đà, chỉn chu cả nghìn lần đấy nhé!
Tạo dựng phong cách riêng không có nghĩa là bạn phải vắt óc nghĩ ra một kiểu dáng mới. Đơn giản chỉ là vóc dáng bạn phù hợp với những món thời trang trên người. Và khi đã chọn được phong cách phù hợp thì nên trung thành và vun đắp cho nó thêm xinh đẹp, ấn tượng hơn. Tuy nhiên, tạo phong cách riêng không phải là bốn mùa bạn chỉ luẩn quẩn trong một khung hình duy nhất.
Hãy tự biến mình thành cô nàng “tắc kè hoa” vui nhộn, đáng yêu để mang đến những bất ngờ cho người xung quanh. Nhưng bạn hãy nhớ vận dụng các phong cách thật “nhuần nhuyễn” cho từng trường hợp nhé!
 
6. Ngôn ngữ hình thể
Đây được xem là bí quyết “vàng” để thu hút người đối diện. Ngôn ngữ hình thể có sức mạnh vượt biên giới, màu da, sắc tộc và tuổi tác. Ngôn ngữ hình thể đơn giản là những cử chỉ, hành động của phái đẹp trong khi giao tiếp, trò chuyện, giải quyết công việc hoặc ứng phó với mọi tình huống trong cuộc sống.Theo một cuộc điều tra trên diện rộng cho phái mạnh ở nhiều độ tuổi khác nhau,  3 yếu tố ngôn ngữ hình thể sau đây sẽ làm nên sự quyến rũ của phái đẹp.
– Ánh mắt
Ánh mắt tươi vui, trẻ trung và biểu cảm. Nhìn vào đó, đàn ông có thể suy đoán được bạn gái mình buồn hay vui, hào hứng hay chán nản. Phái mạnh rất thích những cái liếc ngang của phụ nữ. Bởi theo đàn ông, đó là khoảnh khắc sexy đầy bất ngờ của họ. Một cái liếc ngang lia tới khiến họ như bị điện xẹt chạy qua người.
– Làn môi gợi mở, căng mọng
Nếu muốn quyến rũ chàng trai nào đó, khi đứng trước họ bạn nên mở hé đôi môi, cong nhẹ lên. Ngoài ra, những cái cắn môi, mím môi nhè nhẹ cũng có tác dụng hớp hồn chàng. Cũng không phải ngẫu nhiên mà Angelina Jolie luôn là ngôi sao gợi cảm nhất hành tinh với bờ môi căng mọng của mình trong nhiều năm qua, chỉ cần một thỏi son bóng là bạn cũng đã sở hữu bờ môi quyến rũ, gợi cảm như cô nàng.
– Hãy nghiêng đầu
Nghiêng đầu khiến mái tóc thả về một bên, bờ vai cũng trễ nải. Đây còn là cách bạn chứng minh vẻ đẹp nữ tính và mềm mại của mình. Đó cũng là lí do hầu hết các sao đều “pose” hình với hành động vén nhẹ mái tóc sau vai hay nghiêng đầu trong mọi sự kiện.
Theo – TTVN

Trả lời