Những điều mà các bà nội trợ nên làm

mgd183
Không còn son và có đủ thứ việc phải lo, tiết kiệm chi phí sẽ là tiêu chí được đưa lên hàng đầu ngay cả với chuyện làm đẹp của các bà vợ. Hãy tham khảo những lời khuyên có ích sau từ chuyên gia để bạn luôn tươi tắn mà không hề tốn kém.
1. Đóng lại đế và đánh bóng giày
Đóng lại đế giày rẻ hơn nhiều so với việc bạn bỏ tiền ra mua một đôi giày mới. Mang chúng ra đánh bóng, tút tát lại phụ kiện, chế thêm quai… bạn sẽ ngạc nhiên vì sự thay đổi từ chính đôi giày cũ của chính mình. Cứ như một đôi giày mới hoàn hảo vậy, điều tuyệt hơn là đó vẫn là đôi giày “dã chiến” đi rất ưng ý, vừa chân của bạn.
mgd183
2. Sửa lại lông mày
Nếu chưa bao giờ sẵn sàng làm gì đó để can thiệp vào đôi lông mày mọc vô tổ chức, bạn hãy thử một lần này xem. Can thiệp để có đôi lông mày sắc nét hơn là cách nhanh và tiết kiệm nhất nhằm mang lại diện mạo mới cho khuôn mặt. Lưu ý đừng nhổ đi quá nhiều (nếu bạn có ý định tỉa). Cách tốt nhất là dùng dạo cạo đi phần mọc lởm chởm và giữ khung lông mày dày.
 
3. Mặc quần dài hơn
Một sai lầm có thể trở thành thảm họa đối với bạn có chiều cao khiêm tốn là mặc quần bó ngắn. Hãy thay đổi một chút, hạ gấu quần hoặc đáp thêm để quần của bạn dài hơn, kéo xuống trùm giày và gót chân, như vậy chân bạn trông sẽ dài hơn và tôn thêm dáng.
 
4. Thay đổi kiểu tóc
Nếu thường ngày bạn đã quá quen thuộc với kiểu tóc rẽ ngôi bên trái, đã đến lúc chuyển ngôi sang phải. Nếu thường ngày bạn luôn buộc tóc cao, hay túm giữa, hai gài tóc sau tai, hôm nay hãy thử thả tóc ra, sấy xoăn lọn… Mục đích là mang lại một hình ảnh mới. Cách sấy tóc cũng không kém phần quan trọng. Khi tóc ướt, sấy xuôi từ trên xuống. Khi tóc đã khô, hất ngược tóc, chải từ dưới lên để tạo độ phồng rồi hất tóc trở lại.
 
5. Dùng ít dầu gội
Bạn có thể tiết kiệm được tiền mà vẫn có mái tóc sạch khỏe đẹp bằng cách mỗi lần gội đầu chỉ gội 1 lượng bằng ¼ so với mọi khi, nhưng thay vào đó hãy gội hàng ngày.
 
6. Đi dạo, ngủ đủ
Mỗi ngày bỏ ra nửa tiếng và ngủ đủ sẽ giúp bạn luôn tươi tắn. Với một sức khỏe tốt, bạn thậm chí không cần đến concealer để ngụy trang những quầng thâm. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt, bạn sẽ thấy ngay kết quả, một vẻ đẹp tươi tắn không mỹ phẩm nào mang lại được.
Theo – dân trí

Trả lời