Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng
  • Trang chủ
  • Kỹ năng ứng xử
    • All
    • Kỹ năng chung
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Quan hệ gia đình
    • Quản lý thời gian
    • Tình bạn
    • Tình yêu
    Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi

    Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi

    Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng

    Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng

    Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi

    Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi

  • Kỹ năng học tập
    • All
    • Học ngoại ngữ
    • Kỹ năng du học
    • Kỹ năng tự học
    • Phương pháp học tập
    • Những điều làm gián đoạn việc học của bạn
      Những điều làm gián đoạn việc học của bạn
      Tháng Sáu 19, 2017 0
      1116
    • Điều khiến nhiều sinh viên phải thất nghiệp
      Điều khiến nhiều sinh viên phải thất nghiệp
      Tháng Sáu 19, 2017 0
      807
  • Kỹ năng công nghệ
    • All
    • Gia dụng
    • Máy tính
    • Thiết bị số
    • Thủ thuật iPhone và iPad
    • Điện thoại
    • iPhone 6 qua quá trình thay vỏ, có thể thành chiếc iPhone 6s ngay lập tức
      iPhone 6 qua quá trình thay vỏ, có thể thành chiếc iPhone 6s ngay lập tức
      Tháng Một 23, 2016 0
      1179
    • Cách cài đặt Root cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 3
      Cách cài đặt Root cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 3
      Tháng Mười Hai 7, 2015 0
      1023
    • Những phần mềm diệt virut tốt nhất dành cho iPhone, iPad, iOS
      Những phần mềm diệt virut tốt nhất dành cho iPhone, iPad, iOS
      Tháng Mười Hai 5, 2015 0
      1046
    • Những điều người dùng cần lưu ý và phòng tránh khi mua ipad cũ, iphone cũ
      Tháng Mười Một 19, 2015 0
      901
  • Kỹ năng gia đình
    • All
    • Cắm hoa
    • Giáo dục con cái
    • Làm đẹp
    • Mang thai
    • Mẹo vặt nội trợ
    • Mua sắm
    • Nấu ăn
    • Nuôi con
    • Sức khỏe
    • Thời trang
    • Trang điểm
    • Học cách giao tiếp với bố mẹ
      Học cách giao tiếp với bố mẹ
      Tháng Sáu 14, 2017 0
      1755
    • Phương pháp để trẻ nghe lời hơn
      Phương pháp để trẻ nghe lời hơn
      Tháng Sáu 14, 2017 0
      833
  • Kỹ năng sự nghiệp
    • All
    • Kế toán
    • Khởi nghiệp
    • Kinh doanh đa cấp
    • Kỹ năng bán hàng
    • Kỹ năng hội họp
    • Kỹ năng lãnh đạo
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Làm việc nhóm
    • Marketing
    • Nhượng quyền kinh doanh
    • Quản trị chiến lược
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị tài chính
    • Quảng cáo website
    • Tìm việc - xin việc
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Đàm phán thương lượng
    • Kỹ năng cơ bản trong làm việc nhóm
      Kỹ năng cơ bản trong làm việc nhóm
      Tháng Sáu 14, 2017 0
      804
    • Cách giải quyết vấn đề hiệu quả trong công việc và đời sống
      Cách giải quyết vấn đề hiệu quả trong công việc và đời sống
      Tháng Một 6, 2017 0
      1038
    • Tự tin làm chủ cảm xúc khi thuyết trình
      Tự tin làm chủ cảm xúc khi thuyết trình
      Tháng Một 6, 2017 0
      966
    • Thuyết trình ấn tượng tự tin
      Thuyết trình ấn tượng tự tin
      Tháng Mười Hai 14, 2016 0
      994
    • Kỹ thuật khám phá nhu cầu khách hàng
      Kỹ thuật khám phá nhu cầu khách hàng
      Tháng Mười Hai 8, 2016 0
      841
    • Giải quyết vấn đề khiếu nại của khách hàng
      Giải quyết vấn đề khiếu nại của khách hàng
      Tháng Mười Hai 8, 2016 0
      1018
  • Tổng hợp kỹ năng
    • Kỹ năng công nghệ
      • Gia dụng
      • Máy tính
      • Thiết bị số
      • Thủ thuật iPhone và iPad
      • Điện thoại
        • Tin tức Samsung Galaxy Note 7
      • Điện thoại iPhone
        • iPhone 7
        • iPhone 6
    • Kỹ năng gia đình
      • Cắm hoa
      • Trang điểm
      • Giáo dục con cái
      • Làm đẹp
      • Mang thai
      • Mẹo vặt nội trợ
      • Mua sắm
      • Nấu ăn
      • Nuôi con
      • Sức khỏe
      • Thời trang
    • Kỹ năng sự nghiệp
      • Kế toán
      • Khởi nghiệp
      • Kinh doanh đa cấp
      • Kỹ năng bán hàng
      • Kỹ năng hội họp
      • Kỹ năng lãnh đạo
      • Kỹ năng thuyết trình
      • Làm việc nhóm
      • Marketing
      • Nhượng quyền kinh doanh
      • Quản trị chiến lược
      • Quản trị nhân sự
      • Quản trị tài chính
      • Quảng cáo website
      • Tìm việc – xin việc
      • Ý tưởng kinh doanh
      • Đàm phán thương lượng
    • Kỹ năng ứng xử
      • Kỹ năng chung
      • Kỹ năng giao tiếp
      • Quan hệ gia đình
      • Quản lý thời gian
      • Tình bạn
      • Tình yêu
    • Kỹ năng học tập
      • Học ngoại ngữ
      • Kỹ năng du học
      • Kỹ năng tự học
      • Phương pháp học tập
      • Tham gia lớp học
  • Liên hệ
Go to...

    5 cách thắp lại ngọn lửa đam mê kinh doanh trong bạn

    OnBoom Group
    Tháng Mười Một 23, 2012
    Marketing
    0 Comments
    Views : 237
    0
    Nếu bạn bắt đầu cảm thấy hết hứng thú với công việc thì đây là 5 cách giúp bạn thắp lại niềm đam mê của mình:
    Sau bốn năm vận hành Blue Orchid Design, công ty tổ chức sự kiện và cưới hỏi của mình, Liene Stevens thấy chán ốm công ty mà chính cô tạo dựng lên. Cô làm việc tối ngày. Thời gian rảnh thì cô lại phải dành cho bạn bè và gia đình và không có giây phút nào dành riêng cho bản thân. Buổi tối trước khi đi ngủ, cô đọc sách kinh doanh. Cô cho hay “Đây là công việc do chính tôi tạo ra cho bản thân và tôi đã từng yêu thích, nhưng rồi tôi thấy công việc chẳng còn chút thú vị gì. Nếu tôi nổ tung thì công việc kinh doanh cũng bốc hơi theo tôi luôn”.
    b8
    Đầu tiên, Stevens thuê một người đảm nhận mảng bán hàng tại công ty có trụ sở thành phố New York, một công việc hàng ngày đã lấy đi quá nhiều năng lượng sáng tạo của cô. Sau đó cô bắt đầu làm việc với một huấn luyện viên kinh doanh để giúp cô tập trung trở lại và cuối cùng quyết định chuyển từ tổ chức sự kiện sang tư vấn cưới hỏi cho các khách hàng- một bước chuyển cho phép cô được làm những gì mà mình thích nhất. Cô chia sẻ: “Tôi muốn tìm ra cách phát triển công việc kinh doanh của mình và vẫn cảm thấy hạnh phúc”.
    Nếu bạn bắt đầu cảm thấy hết hứng thú với công việc như Stevens thì đây là 5 cách giúp bạn thắp lại niềm đam mê của mình:
     
    1) Vạch ra thời gian riêng để “sạc” lại năng lượng. Stevens bắt đầu dành thời gian cho bản thân – học nấu ăn, tập thể dục thường xuyên và đọc tiểu thuyết thay vì sách kinh doanh trước khi đi ngủ. Cô bắt đầu sử dụng dịch vụ trả lời để chuyển các cuộc gọi làm ăn sang dạng thư thoại thay vì chuyển trực tiếp tới điện thoại di động của cô vào lúc 6 giờ chiều, điều này giúp cô rút khỏi các trách nhiệm trong công việc. Mark Sanborn, một chuyên gia tư vấn phát triển kỹ năng lãnh đạo có trụ sở tại Denver, bang Colorado và cũng là tác giả của cuốn sách The Fred Factor: How Passion in Your Work and Life Can Turn the Ordinary into the Extraordinary (xuất bản năm 2004) cho rằng : Thường thì chủ doanh nghiệp không có thời gian dành cho riêng họ dù là chỉ thư giãn chứ chưa nói đến có nhiều niềm vui. Theo ông bạn nên tự hỏi mình, “Có việc gì mà mình luôn muốn làm nhưng lại chưa bao giờ làm được không? Trước đây, mình thấy vui nhất khi được làm việc gì?”.
     
    2) Tìm kiếm một cố vấn giàu kinh kinh nghiệm. “Dù bạn đang ở độ tuổi nào và có bao nhiêu thâm niên làm việc, luôn có ai đó biết nhiều hơn bạn. Mọi người thường bế tắc khi tìm một cố vấn giàu kinh nghiệm. Bạn có thể thuê một huấn luyện viên kinh doanh như Stevens đã làm, tìm kiếm ai đó trong mạng lưới của bạn mà bạn luôn ngưỡng mộ hoặc kết nối với những người thuộc lĩnh vực của bạn thông qua các cuộc hội thảo nghề hoặc truyền thông xã hội. Thiết lập một mối quan hệ với một cố vấn giàu kinh nghiệm cũng đơn giản như sắp xếp một cuộc họp thông qua một chầu cà phê hoặc trao đổi qua thư điện tử”, Phil Cousineau, người đứng ra tổ chức show Global Spirit của PBS và tác giả của cuốn sách Stoking the Creative Fires: 9 Ways to Rekindle Passion and Imagination (do nhà xuất bản Conari phát hành năm 2008) cho hay.
     
    3) Phân quyền một số mảng trong công việc kinh doanh của bạn. Hãy cân nhắc giao việc bạn không thích cho ai đó làm thay. Điều đó có nghĩa bạn thuê nhân viên đảm nhiệm một số nhiệm vụ như bán hàng hay kế toán. Nếu bạn không đủ tiền thuê thêm một nhân viên làm việc toàn thời gian nữa, bạn có thể thuê ai đó làm việc theo hợp đồng thời vụ hoặc bán thời gian hoặc thuê ngoài trả công theo thỏa thuận. Stevens cho biết : “Điều đó sẽ dễ dàng hơn là chỉ tự mình làm và ghánh chịu hậu quả lâu dài là nổ tung vì quá tải”.
     
    4) Tập trung vào các mối quan hệ của bạn. Khi bạn bắt đầu đánh mất cảm giác yêu thích đối với công việc của mình, bạn có thể chọn cách tạm lánh mọi người xung quanh. Nhưng đó là điều tồi tệ nhất mà bạn là, Sanborn cho hay. Chính những mối quan hệ đó sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và có thêm cảm hứng đối với công việc của mình. “Những người biết rõ chúng ta có thể giúp nhắc nhở chúng ta về mục đích của mình”, Sanborn chia sẻ. Ông cũng giữ một danh sách những người quan trọng nhất trong cuộc đời ông- từ vợ con, bạn bè cho tới các khách hàng chủ chốt trên bàn làm việc để nhắc nhở rằng ông cần dành thời gian cho họ. “ Khi là thành viên của một cộng đồng, chúng ta sẽ có được năng lượng từ những người khác”, ông nói.
     
    5) Trình làng những phát kiến đổi mới. Đam mê thường mất đi sự đơn điệu nhàm chán. Nếu bạn cứ làm mãi công việc của mình theo một cách nhất định từ khi mới khởi nghiệp, hãy nghĩ đến cách đổi mới nó theo những hướng đi mới. Dành thời gian xem xét kỹ từng phần công việc kinh doanh của bạn và tự hỏi bản thân: “Lần cuối cùng mình làm một điều khác biệt tại đây là lúc nào?” Bạn có thể cố gắng tiếp thêm sức mạnh cho bản thân và doanh nghiệp của mình bằng cách mở một blog, khám phá một hình thức quảng cáo mới hoặc tham gia một khóa học về một lĩnh vực mà bạn đang muốn tìm hiểu. Sau cùng thì ai cũng say mê sáng tạo cả.
    Theo doanh nhân
    Share :
    • Facebook
    • Twitter
    • Google+
    Để doanh nghiệp phát triển hơn
    Next article
    Để doanh nghiệp phát triển hơn
    Mực đậm đà xào với tỏi thơm  lừng
    Previous article
    Mực đậm đà xào với tỏi thơm lừng

    Related Posts

    • Marketing

      Khám phá bên trong chiếc ốp lưng chính chủ Apple

      Khám phá bên trong chiếc ốp lưng chính chủ Apple Smart Battery Case.
      Marketing

      Điều hành marketing số xu hướng mới

      Điều hành marketing số xu hướng mới
      Marketing

      Cách viết quảng cáo

      Cách viết quảng cáo
      Marketing

      Thận trọng sử dụng quảng cáo ngoài trời

      Thận trọng sử dụng quảng cáo ngoài trời
    • Marketing

      Thời của người tiêu dùng thông minh

      Thời của người tiêu dùng thông minh
      Marketing

      Trở ngại Inbound Marketing

      Trở ngại Inbound Marketing

    Leave a reply

    You must be logged in to post a comment.

    ĐÀO TẠO KỸ NĂNG – KỸ NĂNG MỀM – KỸ NĂNG CÁ NHÂN

    Trong cuộc sống chúng ta cần rất nhiều kỹ năng như giao tiếp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, thư giãn, vượt qua khủng hoảng, sáng tạo và đổi mới… là những thứ thường không được học trong nhà trường, không liên quan đến kiến thức chuyên môn, không phải là kỹ năng cá tính đặc biệt mà phụ thuộc chủ yếu vào cá tính của từng người. Chúng quyết định bạn là ai, làm việc thế nào, là thước đo hiệu quả cao trong công việc. Như vậy, cuộc sống hiện đại với môi trường làm việc ngày càng năng động, nhiều sức ép và tính cạnh tranh thì kỹ năng “mềm” là một yếu tố không thể thiếu đặc biệt với người trẻ Thực tế cho thấy, người thành đạt chỉ có 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm họ được trang bị. Chìa khóa dẫn đến thành công thực sự là bạn phải biết kết hợp cả hai kỹ năng này.

    Sản phẩm dịch vụ

    • Tham quan và tìm hiểu về Bảo tàng Hồ Chí Minh tại Phan Thiết
      Tham quan và tìm hiểu
    • Nguyên tắc sử dụng máy lạnh hiệu quả
      Nguyên tắc sử dụng máy
    • Một số điều kiêng kỵ khi chuyển nhà
      Một số điều kiêng kỵ
    • Ba địa điểm du lịch dã ngoại ở Hà Nội
      Ba địa điểm du lịch
    • Nhân sâm Hàn Quốc – Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng gì?
      Nhân sâm Hàn Quốc -

    Tin mới

    • Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
      Làm cách nào để trở
    • Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
      Kỹ năng giao tiếp ứng
    • Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
      Kỹ năng mềm cần thiết
    • Cách Giao Tiếp Thể Hiện Bạn Là Người Thông Minh, Khéo Léo
      Kỹ năng giao tiếp
      Cách Giao Tiếp Thể Hiện
    • Các Cách Giao Tiếp Hiệu Quả Cần Biết Để Thành Công
      Kỹ năng giao tiếp
      Các Cách Giao Tiếp Hiệu

    Điện thoại Iphone

    Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi Cách Giao Tiếp Thể Hiện Bạn Là Người Thông Minh, Khéo Léo Các Cách Giao Tiếp Hiệu Quả Cần Biết Để Thành Công Phương Pháp Bán Hàng Hiệu Quả Cần Phải Có Khi Bán Hàng Tăng Doanh Số Chỉ Với Phương Pháp Bán Hàng Thông Minh Sau Các Bán Hàng Hay Nhất Và Hiệu Quả Nhất
    Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng
    Copyright©2014 - 2016 Kỹ năng - Đào tạo kỹ năng - Kỹ năng mềm - Kỹ năng kinh doanh. Phát triển bởi Thiết kế website đẹp

    Website đang được xây dựng. Thông tin mang tính tham khảo. Chúng tôi chưa cung cấp dịch vụ trên website này