Thực phẩm đánh tan mỡ thừa

6 thực phẩm đánh tan mỡ thừa ở hông và đùi 1

Thực phẩm giảm mỡ hông, đùi

Dưới đây là những loại thực phẩm đặc biệt, khi ăn vào sẽ tập trung đánh tan phần mỡ thừa ở hông và đùi.

Nếu bạn muốn phần hông và đùi của mình không còn bị sệ hoặc tích trữ quá nhiều mỡ thừa, bạn cần biết cách làm cho các bộ phận này trở nên săn chắc. Một khi các cơ bắp ở hai khu vực này được hình thành thì chắc chắn lượng mỡ thừa cũng nhanh chóng tiêu tan đi.

Tập thể dục là một cách để hình thành các cơ bắp. Nhưng ngoài ra, bạn có thể chọn đúng một số loại thực phẩm để giúp mình loại bỏ mỡ thừa ở hông và đùi.

Xem thêm thực phẩm giảm béo

1. Các loại hạt

Các loại hạt như quả hạnh, óc chó, hạt lanh… là những thực phẩm đốt cháy mỡ vùng hông đùi tuyệt vời và có tác dụng làm săn chắc các cơ bắp. Khi thèm ăn, thay vì chọn các món snack có nhiều chất bảo quản, transfat và đường, muối, bạn hãy chọn các loại hạt như hạnh nhân, hạt dẻ.

Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng chúng. Nên ăn uống có chừng mực dù là nhóm thực phẩm có lợi. Chúng không chỉ làm tan mỡ mà còn làm, đẹp da vì chứa rất nhiều vitamin E.

2. Trứng

Nếu bạn đang lo lắng về phần đùi quá khổ hay phần hông nhiều mỡ thì trứng là sự lựa chọn tối ưu để đánh tan mỡ những khu vực này. Trứng chứa nhiều protein giúp cơ bắp khỏe mạnh, tăng cường tác dụng của các hoạt động thể thao, từ đó làm tan mỡ.

Bạn nên ăn 2-3 quả trứng/tuần, tốt nhất là ăn trứng luộc kèm với salad để đẩy nhanh tốc độ đốt cháy mỡ thừa tốt hơn.

6 thực phẩm đánh tan mỡ thừa ở hông và đùi 1
Nếu muốn phần hông và đùi không tích trữ quá nhiều mỡ thừa, hãy làm cho chúng trở nên săn chắc.

3. Bơ đậu phộng

Thoạt nghe có thể bạn rất bất ngờ liệu một loại bơ giàu chất béo có thể giúp bạn giảm mỡ. Nhưng miễn là bạn không ăn quá lượng cho phép thì bơ đậu phộng lại là người bạn đồng hành giúp bạn có phần đùi săn gọn.

Loại bơ thực vật này giúp các cơ bắp khỏe mạnh, săn chắc, tuy chứa chất béo nhưng chất béo đó dễ bị phân hủy và thúc đẩy phân hủy các chất béo khác, hạn chế tích mỡ.

4. Bưởi

Bưởi mang lại lợi ích cho cơ thể của bạn trong nhiều cách, trong đó có cả việc đốt cháy chất béo, làm thon đùi rất hiệu quả. Nó thật dễ dàng để nhận ra lý do tại sao rất nhiều người muốn giảm béo chọn ăn bưởi thay cho bữa sáng, hoặc uống nước ép bưởi thay vì các loại nước trái cây khác.

Bưởi còn có thể giúp bạn giảm lượng insulin, cải thiện và cân bằng sự trao đổi chất, điều chỉnh nồng độ đường trong máu.

5. Cà chua

Cà chua đóng một vai trò quan trọng trong việc lợi tiểu, giúp tiêu hóa dễ dàng, hạn chế táo bón. Những người làm công việc cần phải đứng trong một thời gian dài mỗi ngày có thể bị phù nề, sưng bắp chân.

Khi đó, nếu tăng lượng cà chua trong bữa ăn sẽ giúp loại bỏ sự mệt mỏi của đôi chân. Cà chua còn giúp đánh tan phần mỡ thừa cứng đầu thường tập trung ở hông và đùi.

6. Các loại đậu

Loại thực phẩm cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là các thực phẩm họ đậu! Chúng cần thiết cho bất kì chế độ ăn uống nào và đặc biệt tốt cho những người muốn có bắp đùi của bạn.

Ngoài tác dụng đốt cháy chất béo, loại thực phẩm này còn giúp cho hệ tiêu hóa của bạn chạy trơn tru, xây dựng cơ bắp.
 
Nếu những thực phẩm giảm cân nêu trên vẫn chưa giúp bạn cải thiện trọng lượng của mình, có thể bạn nên dùng thuoc giam can nhanh
Theo TTVN

Trả lời