Lựa chọn máy tính xách tay cho phù hợp với công việc

mgd260
Với những bước cơ bản này, bạn có thể tìm thấy một chiếc máy tính hoàn hảo cho bạn mà không tốn quá nhiều tiền.
mgd260

1. So sánh và đối chiếu

Khi so sánh các máy tính với nhau, so sánh tính năng của nó, nhưng cũng đừng quên xem xét chính sách trả/đổi hàng của cửa hiệu. Bạn nên chuẩn bị trước nếu chiếc máy tính không được như mong đợi.
2. Bắt đầu mua sắm

Khi bạn đã sẵn sàng để mua, đừng đánh giá thấp số cửa hàng bạn nên cân nhắc. Hãy tìm kiếm trên mạng những cũng đừng quên những cửa hàng gần chỗ bạn. Bạn có thể tìm thấy những chiếc máy giá rẻ bất ngờ nếu bạn dành thời gian tìm kiếm.

3. Lặp lại

Trước khi mua máy, hãy lặp lại hai bước đầu và đảm bảo rằng chiếc máy bạn chọn có thể làm đúng những gì bạn muốn và cũng phù hợp giá tiền.
4. Đọc đánh giá
Hãy thu hẹp đến khi chỉ còn vài lựa chọn. Lúc đó, đọc đánh giá trên mạng về những mẫu máy cụ thể đó có ẽ laà một ý kiến rất hay.
5. Đặt ra ngân sách

Hãy vạch ra số tiền bạn muốn sử dụng vào chiếc máy tính mới. Cách tốt nhất là hãy quyết định số tiền bạn định mua ( hoặc bạn có thể mua) trước khi đi mua máy tính. Điều này đảm bảo bạn sẽ không tiêu nhiều hơn dự định
6. Nghĩ về những thứ bạn cần
Bạn định sẽ sử dụng máy tính như thế nào? Trả lời câu hỏi này là bước đầu tiên trong quá trình mua máy tính. Nếu bạn chỉ muốn vào web và đọc mail, thì bạn chỉ cần tập trung cân nhắc giá cả, bởi hầu hết tất cả máy tính đều đáp ứng được điều đó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chơi trò chơi, thì có lẽ tốc độ là điều bạn nên quan tâm.
Theo – giadinh.vn

Trả lời