Trang điểm để khuôn mặt nữ tính hơn

mgd461
Chỉ với một vài đường phấn, nét cọ, bạn có thể biến khuôn mặt góc cạnh, vuông vức có phần “manly” của mình trở nên thon gọn, nữ tính hơn; hoặc làm đầy, tròn trịa cho đôi má hóp. Cô Tăng Thanh Mi, giáo viên ngành trang điểm, Trường Cao đẳng thẩm mỹ Sanko Gakuen International hướng dẫn các bước thực hiện:
 
Khuôn tam giác, trái tim, má hóp
Tán phấn nền phù hợp với màu da đều khắp mặt.
Dùng phấn nền sáng hơn một tông tán đều vào vùng má hóp để tạo hiệu ứng đầy lên.
Sử dụng phấn highlight đánh rộng vùng chữ T, đến cả vùng mang tai, tạo cảm giác khuôn mặt được trải rộng và tròn trịa hơn.
Kẻ đuôi lông mày hơi xuống nhẹ so với phần đầu chân mày.
mgd461
Vẽ mắt kiểu to tròn.
Tán phấn má hồng theo hình oval ngang. Cụ thể, cười nhẹ để gò má ửng lên, từ điểm chính giữa của gò má tán phấn ngang đến mang tai.
Màu môi tùy theo sở thích và trang phục của bạn.
Khuôn mặt vuông
mgd462
Bước đầu tiên bạn tán phấn nền phù hợp với màu da đều khắp mặt.Tiếp theo, dùng phấn nền có màu tối hơn một tông tán lên khu vực trán và cằm (đường viền khuôn mặt) giúp mặt trông tròn và thon hơn. Kết hợp theo đó là cách vẽ chân mày cong lên hướng cao ở phần đỉnh chân mày. Nghĩa là đỉnh chân mày sẽ cao hơn so với đầu và cuối mày.
 
Vẽ mắt kiểu to tròn.
Tán phấn má hồng xéo hình oval, từ đỉnh lỗ tai (không vượt quá đuôi mắt) xuống gần khóe miệng. Màu môi tùy theo sở thích và trang phục của bạn.
Theo – phunuonline.com.vn

Trả lời