Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng
  • Trang chủ
  • Kỹ năng ứng xử
    • All
    • Kỹ năng chung
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Quan hệ gia đình
    • Quản lý thời gian
    • Tình bạn
    • Tình yêu
    Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi

    Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi

    Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng

    Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng

    Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi

    Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi

  • Kỹ năng học tập
    • All
    • Học ngoại ngữ
    • Kỹ năng du học
    • Kỹ năng tự học
    • Phương pháp học tập
    • Những điều làm gián đoạn việc học của bạn
      Những điều làm gián đoạn việc học của bạn
      Tháng Sáu 19, 2017 0
      1115
    • Điều khiến nhiều sinh viên phải thất nghiệp
      Điều khiến nhiều sinh viên phải thất nghiệp
      Tháng Sáu 19, 2017 0
      807
  • Kỹ năng công nghệ
    • All
    • Gia dụng
    • Máy tính
    • Thiết bị số
    • Thủ thuật iPhone và iPad
    • Điện thoại
    • iPhone 6 qua quá trình thay vỏ, có thể thành chiếc iPhone 6s ngay lập tức
      iPhone 6 qua quá trình thay vỏ, có thể thành chiếc iPhone 6s ngay lập tức
      Tháng Một 23, 2016 0
      1176
    • Cách cài đặt Root cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 3
      Cách cài đặt Root cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 3
      Tháng Mười Hai 7, 2015 0
      1021
    • Những phần mềm diệt virut tốt nhất dành cho iPhone, iPad, iOS
      Những phần mềm diệt virut tốt nhất dành cho iPhone, iPad, iOS
      Tháng Mười Hai 5, 2015 0
      1044
    • Những điều người dùng cần lưu ý và phòng tránh khi mua ipad cũ, iphone cũ
      Tháng Mười Một 19, 2015 0
      898
  • Kỹ năng gia đình
    • All
    • Cắm hoa
    • Giáo dục con cái
    • Làm đẹp
    • Mang thai
    • Mẹo vặt nội trợ
    • Mua sắm
    • Nấu ăn
    • Nuôi con
    • Sức khỏe
    • Thời trang
    • Trang điểm
    • Học cách giao tiếp với bố mẹ
      Học cách giao tiếp với bố mẹ
      Tháng Sáu 14, 2017 0
      1754
    • Phương pháp để trẻ nghe lời hơn
      Phương pháp để trẻ nghe lời hơn
      Tháng Sáu 14, 2017 0
      831
  • Kỹ năng sự nghiệp
    • All
    • Kế toán
    • Khởi nghiệp
    • Kinh doanh đa cấp
    • Kỹ năng bán hàng
    • Kỹ năng hội họp
    • Kỹ năng lãnh đạo
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Làm việc nhóm
    • Marketing
    • Nhượng quyền kinh doanh
    • Quản trị chiến lược
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị tài chính
    • Quảng cáo website
    • Tìm việc - xin việc
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Đàm phán thương lượng
    • Kỹ năng cơ bản trong làm việc nhóm
      Kỹ năng cơ bản trong làm việc nhóm
      Tháng Sáu 14, 2017 0
      803
    • Cách giải quyết vấn đề hiệu quả trong công việc và đời sống
      Cách giải quyết vấn đề hiệu quả trong công việc và đời sống
      Tháng Một 6, 2017 0
      1037
    • Tự tin làm chủ cảm xúc khi thuyết trình
      Tự tin làm chủ cảm xúc khi thuyết trình
      Tháng Một 6, 2017 0
      964
    • Thuyết trình ấn tượng tự tin
      Thuyết trình ấn tượng tự tin
      Tháng Mười Hai 14, 2016 0
      993
    • Kỹ thuật khám phá nhu cầu khách hàng
      Kỹ thuật khám phá nhu cầu khách hàng
      Tháng Mười Hai 8, 2016 0
      839
    • Giải quyết vấn đề khiếu nại của khách hàng
      Giải quyết vấn đề khiếu nại của khách hàng
      Tháng Mười Hai 8, 2016 0
      1016
  • Tổng hợp kỹ năng
    • Kỹ năng công nghệ
      • Gia dụng
      • Máy tính
      • Thiết bị số
      • Thủ thuật iPhone và iPad
      • Điện thoại
        • Tin tức Samsung Galaxy Note 7
      • Điện thoại iPhone
        • iPhone 7
        • iPhone 6
    • Kỹ năng gia đình
      • Cắm hoa
      • Trang điểm
      • Giáo dục con cái
      • Làm đẹp
      • Mang thai
      • Mẹo vặt nội trợ
      • Mua sắm
      • Nấu ăn
      • Nuôi con
      • Sức khỏe
      • Thời trang
    • Kỹ năng sự nghiệp
      • Kế toán
      • Khởi nghiệp
      • Kinh doanh đa cấp
      • Kỹ năng bán hàng
      • Kỹ năng hội họp
      • Kỹ năng lãnh đạo
      • Kỹ năng thuyết trình
      • Làm việc nhóm
      • Marketing
      • Nhượng quyền kinh doanh
      • Quản trị chiến lược
      • Quản trị nhân sự
      • Quản trị tài chính
      • Quảng cáo website
      • Tìm việc – xin việc
      • Ý tưởng kinh doanh
      • Đàm phán thương lượng
    • Kỹ năng ứng xử
      • Kỹ năng chung
      • Kỹ năng giao tiếp
      • Quan hệ gia đình
      • Quản lý thời gian
      • Tình bạn
      • Tình yêu
    • Kỹ năng học tập
      • Học ngoại ngữ
      • Kỹ năng du học
      • Kỹ năng tự học
      • Phương pháp học tập
      • Tham gia lớp học
  • Liên hệ
Go to...

    Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động

    OnBoom Group
    Tháng Một 21, 2013
    Kỹ năng bán hàng
    0 Comments
    Views : 464
    0
    Chính tính năng đó đã khiến các nhà tiếp thị hi-tech nỗ lực tìm ra các biện pháp tiếp thị mới. Theo đánh giá của Liên đoàn Viễn thông thế giới (ICU), hiện có đến 5,9 tỉ người sử dụng các thiết bị di động và điện thoại thông minh, tức là 87% dân số trên toàn thế giới! ICU cũng thông báo có đến 1,5 tỉ người đang sử dụng web di động. Là chủ một doanh nghiệp, bạn nên nắm vững vài điểm mấu chốt dưới đây về tiếp thị di động để tăng cường khai thác kênh thông tin hữu ích này.
    BXP71290h
    Nên xây dựng website di động hay ứng dụng di động? Hầu hết các doanh nghiệp đều muốn xây dựng hoặc tối ưu hóa website của mình dành cho khách hàng sử dụng di động hơn là thiết kế hẳn một ứng dụng trên nền tảng di động. Hãy nghĩ đến những lý do căn bản nhất mà các khách hàng của bạn có thể truy cập vào một website, đặc biệt là trong lúc họ đang di chuyển. Cần đảm bảo mọi công cụ dịch chuyển tại website của bạn phải thật dễ sử dụng khi truy cập bằng điện thoại di động, không cần thiết phải đưa vào tính năng phóng to – thu nhỏ hay cuộn lên – thả xuống. Điều cốt lõi mà khán giả mong muốn chính là dễ dàng định vị. Một trong những ví dụ thú vị nhất là website di động của Papa Johns’ Pizza – chuỗi nhà hàng pizza lớn thứ ba thế giới, chỉ sau Pizza Hut và Domino Pizza. Họ chỉ bố trí ba nút nhấn trên website di động, bao gồm đặt pizza giao hàng tận nơi, đặt pizza đến lấy và tìm nhà hàng pizza gần nhất. Nếu muốn tìm những điều khác, người ta thường vào website trên máy tính tại nhà hơn là dùng thiết bị di động.
     
    Khi nào ứng dụng di động thông minh tỏ ra hợp lý? Ứng dụng di động (app) không thể thay thế website di động như nhiều người thường nghĩ, mà chỉ bổ sung vào trải nghiệm của khách hàng. Một số doanh nghiệp, đặc biệt là các thông tấn xã hoặc những công ty sở hữu một lượng lớn nội dung gốc và đăng tải lên mạng các blog, video… đã phát triển app như một dịch vụ hữu ích cho khách hàng. Một nhà bán lẻ có thể đính kèm catalogue sản phẩm, thông tin địa chỉ, giờ làm việc và đường link đặt hàng tại website di động. Trong khi ứng dụng di động đi kèm là một loạt thông tin về doanh nghiệp ấy, từ hình ảnh chung đến miêu tả sản phẩm rõ từng chi tiết. App có thể cho phép người sử dụng đính trang (bookmark) hoặc chia sẻ thông tin trên mạng xã hội với bạn bè và người thân. Nói cách khác, app có tính phụ trợ, tuy không trực tiếp yêu cầu mọi người viếng thăm và mua sắm tại cửa hàng nhưng thiết lập được hình ảnh doanh nghiệp để phục vụ các khách hàng khi họ cầm chiếc điện thoại di động trên tay.
     
    Thế nào là một thiết kế truyền cảm và nên đầu tư vào đó ra sao? Thiết kế truyền cảm là một phương thức tương đối mới trong thiết kế website và công nghệ này cho phép đặt ứng dụng di động vào website chính của doanh nghiệp mà không nhất thiết phải tạo ra nhiều thiết kế website khác nhau. Hãy nhìn nhận nó như một website chung, được cấu thành từ ba thành phần riêng biệt, một dành cho trình duyệt desktop, một dành cho laptop và một dành cho điện thoại di động. Một số hệ thống quản lý nội dung và chủ đề blog đang được phát triển và đưa vào thiết kế truyền cảm. Ngoài ra, nhiều nhà phát triển kinh doanh trực tuyến cũng đang xây dựng các website mới mà công nghệ thiết kế truyền cảm luôn được định sẵn từ trước trong kế hoạch tổng thể. Vì thế, thiết kế truyền cảm có thể chỉ chiếm một khoản đầu tư nhỏ nếu doanh nghiệp đang sử dụng các hệ thống quản lý nội dung nguồn mở.
     
    Mã QR (Quick Response) là gì và cách sử dụng chúng ra sao? Về căn bản, QR là một mã vạch đóng vai trò như một đường link dẫn trình duyệt mạng di động đến với địa chỉ website. Người sử dụng có thể scan mã code cùng với một thiết bị đọc mã QR vốn có thể dễ dàng download xuống điện thoại của họ. Có thể sử dụng mã code QR để gửi tặng coupon, kêu gọi khách hàng đăng ký nhận thư điện tử định kỳ hoặc gửi đến họ một đường truyền để nhấn “Like” trên Facebook. Điều quan trọng là cần đảm bảo việc sử dụng mã QR thật đơn giản và có hiệu quả. Địa chỉ website gửi đến khách hàng cần phải được tối ưu hóa cho môi trường di động và nên đính kèm các hướng dẫn sử dụng code cho người mới.
     
    Khi nào sẽ đến thời kỳ hoàng kim của kinh doanh qua thiết bị di động? Tùy theo cách nhìn nhận của mỗi người, nhưng rõ ràng thời kỳ kinh doanh qua thiết bị di động đang phát triển khá mạnh mẽ ở nhiều nơi. Đã có những sáng kiến mới giúp cho việc mua bán trên mạng thuận tiện hơn trước, chẳng hạn Square cho phép thiết bị đọc thẻ tín dụng gắn ngay vào thiết bị di động để khách hàng gửi tiền thanh toán vào tài khoản ảo của người bán trên thẻ tín dụng hoặc nền tảng Flint Mobile giúp giảm bớt sự lệ thuộc của các phần cứng bằng cách sử dụng camera di động để scan số thẻ tín dụng của khách hàng và thanh toán ngay lập tức. Một số sản phẩm khác như Google Wallet đã đóng vai trò kết nối thông tin qua sóng radio an toàn giữa thiết bị di động của khách hàng đến với tài khoản thẻ hoặc quầy thu ngân tại cửa hàng. Thời kỳ hoàng kim kinh doanh qua thiết bị di động đang đến gần, thậm chí rất gần tại các nước công nghiệp phát triển.
    Theo doanh nhân cuối tuần
    Share :
    • Facebook
    • Twitter
    • Google+
    6 nguyên tắc tạo được sức thuyết phục trong tiếp thị
    Next article
    6 nguyên tắc tạo được sức thuyết phục trong tiếp thị
    Hai bước giúp tăng thêm khách hàng
    Previous article
    Hai bước giúp tăng thêm khách hàng

    Related Posts

    • Kỹ năng bán hàng

      Phương Pháp Bán Hàng Hiệu Quả Cần Phải Có Khi

      Phương Pháp Bán Hàng Hiệu Quả Cần Phải Có Khi Bán Hàng
      Kỹ năng bán hàng

      Tăng Doanh Số Chỉ Với Phương Pháp Bán Hàng Thông

      Tăng Doanh Số Chỉ Với Phương Pháp Bán Hàng Thông Minh Sau
      Kỹ năng bán hàng

      Các Bán Hàng Hay Nhất Và Hiệu Quả Nhất

      Các Bán Hàng Hay Nhất Và Hiệu Quả Nhất
      Kỹ năng bán hàng

      Các Kỹ Năng Bán Hàng Cơ Bản Cần Có

      Các Kỹ Năng Bán Hàng Cơ Bản Cần Có
    • Kỹ năng bán hàng

      Khóa Học Bán Hàng, Chốt Sales Thông Minh Hiệu Quả

      Khóa Học Bán Hàng, Chốt Sales Thông Minh Hiệu Quả
      Kỹ năng bán hàng

      Ngôn Ngữ Giao Tiếp Bán Hàng Thông Minh Cần Có

      Ngôn Ngữ Giao Tiếp Bán Hàng Thông Minh Cần Có

    Leave a reply

    You must be logged in to post a comment.

    ĐÀO TẠO KỸ NĂNG – KỸ NĂNG MỀM – KỸ NĂNG CÁ NHÂN

    Trong cuộc sống chúng ta cần rất nhiều kỹ năng như giao tiếp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, thư giãn, vượt qua khủng hoảng, sáng tạo và đổi mới… là những thứ thường không được học trong nhà trường, không liên quan đến kiến thức chuyên môn, không phải là kỹ năng cá tính đặc biệt mà phụ thuộc chủ yếu vào cá tính của từng người. Chúng quyết định bạn là ai, làm việc thế nào, là thước đo hiệu quả cao trong công việc. Như vậy, cuộc sống hiện đại với môi trường làm việc ngày càng năng động, nhiều sức ép và tính cạnh tranh thì kỹ năng “mềm” là một yếu tố không thể thiếu đặc biệt với người trẻ Thực tế cho thấy, người thành đạt chỉ có 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm họ được trang bị. Chìa khóa dẫn đến thành công thực sự là bạn phải biết kết hợp cả hai kỹ năng này.

    Sản phẩm dịch vụ

    • Tham quan và tìm hiểu về Bảo tàng Hồ Chí Minh tại Phan Thiết
      Tham quan và tìm hiểu
    • Nguyên tắc sử dụng máy lạnh hiệu quả
      Nguyên tắc sử dụng máy
    • Một số điều kiêng kỵ khi chuyển nhà
      Một số điều kiêng kỵ
    • Ba địa điểm du lịch dã ngoại ở Hà Nội
      Ba địa điểm du lịch
    • Nhân sâm Hàn Quốc – Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng gì?
      Nhân sâm Hàn Quốc -

    Tin mới

    • Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
      Làm cách nào để trở
    • Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
      Kỹ năng giao tiếp ứng
    • Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
      Kỹ năng mềm cần thiết
    • Cách Giao Tiếp Thể Hiện Bạn Là Người Thông Minh, Khéo Léo
      Kỹ năng giao tiếp
      Cách Giao Tiếp Thể Hiện
    • Các Cách Giao Tiếp Hiệu Quả Cần Biết Để Thành Công
      Kỹ năng giao tiếp
      Các Cách Giao Tiếp Hiệu

    Điện thoại Iphone

    Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi Cách Giao Tiếp Thể Hiện Bạn Là Người Thông Minh, Khéo Léo Các Cách Giao Tiếp Hiệu Quả Cần Biết Để Thành Công Phương Pháp Bán Hàng Hiệu Quả Cần Phải Có Khi Bán Hàng Tăng Doanh Số Chỉ Với Phương Pháp Bán Hàng Thông Minh Sau Các Bán Hàng Hay Nhất Và Hiệu Quả Nhất
    Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng
    Copyright©2014 - 2016 Kỹ năng - Đào tạo kỹ năng - Kỹ năng mềm - Kỹ năng kinh doanh. Phát triển bởi Thiết kế website đẹp

    Website đang được xây dựng. Thông tin mang tính tham khảo. Chúng tôi chưa cung cấp dịch vụ trên website này