Cách chải mi trông dày và đẹp hơn

mgd601
Những buổi tiệc cuối năm đang dồn dập ập tới và chẳng bao giờ thừa, nếu bạn tham khảo một số cách khiến hàng mi thêm dài, dày hơn để thật sexy, nổi bật trong đêm tiệc.
mgd601
Phủ phấn bột
Phủ một lớp phấn bột lên mi trước khi sử dụng mascara sẽ khiến hàng mi của bạn dày hơn và nhìn cực kỳ quyến rũ, hơn nữa, phấn bột còn giúp mascara giữ trên mi lâu hơn.
Thêm màu sắc ở đầu mi
Tất cả những gì bạn cần làm là chải mascara đen cho mi, sau đó sử dụng mascara màu nâu tối chuốt nhẹ lên đỉnh hàng lông mi rồi tiếp tục phủ mascara đen lên trên, mẹo nhỏ này sẽ khiến lông mi bạn nhìn dày và dài hơn rất nhiều đấy.
Mascara tăng độ dài
Hãy chắc rằng bạn chải không thiếu một sợi lông mi nào để hàng mi dài đều, dày và quyến rũ, loại mascara tăng độ dài sẽ khiến đôi mặt bạn nhìn to hơn và lông mi có vẻ dài hơn rất nhiều.
Uốn mi
Chỉ với một lần sử dụng, bạn sẽ thấy ngay lông mi của bạn có thể đẹp, cong và quyến rũ như thế nào, tuy nhiên, bạn không nên sử dụng kẹp mi hàng ngày bởi chúng có thể khiến lông mi của bạn bị đứt, gãy và yếu đi.
Mascara trong suốt
Mascara trong suốt tạo thêm một lớp vỏ cho lông mi của bạn, khiến chúng nhìn dày và dài hơn, ngoài ra, đây cũng là cách tuyệt vời để lông mi của bạn nhìn lúc nào cũng tươi mới, tự nhiên.
Chải lông mi
Tất cả những gì bạn cần, đó là một chiếc cọ chuốt lông mày và nên nhớ phải chải thật nhẹ nhàng và cẩn thận nhé!
Chú ý:
Khi chải mascara bạn nên chú ý một chút, chải mascara thật chậm, thật cẩn thận, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt. Ngoài ra, có rất nhiều loại chổi chuốt mascara khác nhau: silicone, hai mặt… bạn cần phải tìm loại mascara phù hợp nhất với bạn, và đó chính là chìa khóa của thành công.
Theo – tapchilamdep.com

Trả lời