Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng
  • Trang chủ
  • Kỹ năng ứng xử
    • All
    • Kỹ năng chung
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Quan hệ gia đình
    • Quản lý thời gian
    • Tình bạn
    • Tình yêu
    Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi

    Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi

    Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng

    Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng

    Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi

    Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi

  • Kỹ năng học tập
    • All
    • Học ngoại ngữ
    • Kỹ năng du học
    • Kỹ năng tự học
    • Phương pháp học tập
    • Những điều làm gián đoạn việc học của bạn
      Những điều làm gián đoạn việc học của bạn
      Tháng Sáu 19, 2017 0
      1115
    • Điều khiến nhiều sinh viên phải thất nghiệp
      Điều khiến nhiều sinh viên phải thất nghiệp
      Tháng Sáu 19, 2017 0
      807
  • Kỹ năng công nghệ
    • All
    • Gia dụng
    • Máy tính
    • Thiết bị số
    • Thủ thuật iPhone và iPad
    • Điện thoại
    • iPhone 6 qua quá trình thay vỏ, có thể thành chiếc iPhone 6s ngay lập tức
      iPhone 6 qua quá trình thay vỏ, có thể thành chiếc iPhone 6s ngay lập tức
      Tháng Một 23, 2016 0
      1178
    • Cách cài đặt Root cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 3
      Cách cài đặt Root cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 3
      Tháng Mười Hai 7, 2015 0
      1023
    • Những phần mềm diệt virut tốt nhất dành cho iPhone, iPad, iOS
      Những phần mềm diệt virut tốt nhất dành cho iPhone, iPad, iOS
      Tháng Mười Hai 5, 2015 0
      1045
    • Những điều người dùng cần lưu ý và phòng tránh khi mua ipad cũ, iphone cũ
      Tháng Mười Một 19, 2015 0
      898
  • Kỹ năng gia đình
    • All
    • Cắm hoa
    • Giáo dục con cái
    • Làm đẹp
    • Mang thai
    • Mẹo vặt nội trợ
    • Mua sắm
    • Nấu ăn
    • Nuôi con
    • Sức khỏe
    • Thời trang
    • Trang điểm
    • Học cách giao tiếp với bố mẹ
      Học cách giao tiếp với bố mẹ
      Tháng Sáu 14, 2017 0
      1755
    • Phương pháp để trẻ nghe lời hơn
      Phương pháp để trẻ nghe lời hơn
      Tháng Sáu 14, 2017 0
      832
  • Kỹ năng sự nghiệp
    • All
    • Kế toán
    • Khởi nghiệp
    • Kinh doanh đa cấp
    • Kỹ năng bán hàng
    • Kỹ năng hội họp
    • Kỹ năng lãnh đạo
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Làm việc nhóm
    • Marketing
    • Nhượng quyền kinh doanh
    • Quản trị chiến lược
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị tài chính
    • Quảng cáo website
    • Tìm việc - xin việc
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Đàm phán thương lượng
    • Kỹ năng cơ bản trong làm việc nhóm
      Kỹ năng cơ bản trong làm việc nhóm
      Tháng Sáu 14, 2017 0
      803
    • Cách giải quyết vấn đề hiệu quả trong công việc và đời sống
      Cách giải quyết vấn đề hiệu quả trong công việc và đời sống
      Tháng Một 6, 2017 0
      1038
    • Tự tin làm chủ cảm xúc khi thuyết trình
      Tự tin làm chủ cảm xúc khi thuyết trình
      Tháng Một 6, 2017 0
      965
    • Thuyết trình ấn tượng tự tin
      Thuyết trình ấn tượng tự tin
      Tháng Mười Hai 14, 2016 0
      994
    • Kỹ thuật khám phá nhu cầu khách hàng
      Kỹ thuật khám phá nhu cầu khách hàng
      Tháng Mười Hai 8, 2016 0
      841
    • Giải quyết vấn đề khiếu nại của khách hàng
      Giải quyết vấn đề khiếu nại của khách hàng
      Tháng Mười Hai 8, 2016 0
      1018
  • Tổng hợp kỹ năng
    • Kỹ năng công nghệ
      • Gia dụng
      • Máy tính
      • Thiết bị số
      • Thủ thuật iPhone và iPad
      • Điện thoại
        • Tin tức Samsung Galaxy Note 7
      • Điện thoại iPhone
        • iPhone 7
        • iPhone 6
    • Kỹ năng gia đình
      • Cắm hoa
      • Trang điểm
      • Giáo dục con cái
      • Làm đẹp
      • Mang thai
      • Mẹo vặt nội trợ
      • Mua sắm
      • Nấu ăn
      • Nuôi con
      • Sức khỏe
      • Thời trang
    • Kỹ năng sự nghiệp
      • Kế toán
      • Khởi nghiệp
      • Kinh doanh đa cấp
      • Kỹ năng bán hàng
      • Kỹ năng hội họp
      • Kỹ năng lãnh đạo
      • Kỹ năng thuyết trình
      • Làm việc nhóm
      • Marketing
      • Nhượng quyền kinh doanh
      • Quản trị chiến lược
      • Quản trị nhân sự
      • Quản trị tài chính
      • Quảng cáo website
      • Tìm việc – xin việc
      • Ý tưởng kinh doanh
      • Đàm phán thương lượng
    • Kỹ năng ứng xử
      • Kỹ năng chung
      • Kỹ năng giao tiếp
      • Quan hệ gia đình
      • Quản lý thời gian
      • Tình bạn
      • Tình yêu
    • Kỹ năng học tập
      • Học ngoại ngữ
      • Kỹ năng du học
      • Kỹ năng tự học
      • Phương pháp học tập
      • Tham gia lớp học
  • Liên hệ
Go to...

    Nghệ thuật giao tiếp của các đầu tàu doanh nghiệp

    OnBoom Group
    Tháng Một 30, 2013
    Khởi nghiệp
    0 Comments
    Views : 498
    0
    Các nhà lãnh đạo được ví như “đầu tàu” đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Doanh nghiệp có phát triển được hay không phụ thuộc nhiều vào kỹ năng giao tiếp và đối ngoại của người lãnh đạo. Cải thiện và rèn luyện kỹ năng giao tiếp là điều rất quan trọng.
    ky-nang-giao-tiep-cho-cac-dau-tau-doanh-nghiep
     Nếu bạn nhìn vào các nhà lãnh đạo ví như Barack Obama – Tổng thổng Mỹ thì phẩm chất nổi trội của ông chính là kỹ năng giao tiếp điêu luyện. Khả năng diễn thuyết trước đám đông, tự tin trong giao tiếp và năng lực thu hút dư luận. Dẫn chứng Barack Obama để thấy một thực tế rằng kỹ năng giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong xã hội và được xem là chìa khóa dẫn đến thành công.
    Đối với doanh nghiệp cũng vậy, kỹ năng giao tiếp đóng vai trò quan trọng và là yếu tố quyết định doanh nghiệp đó có thành công hay không. Vậy giao tiếp như thế nào để đối tác nhận thấy họ đã đúng khi “bắt tay” bạn cho chiến dịch kinh tế lâu dài.
    Sử dụng ngôn ngữ cơ thể một cách linh hoạt
    Để bạn trở thành điểm sáng, không lẫn vào đâu và không hòa tan vào bất kỳ ai thì ngoài khả năng dùng khẩu ngữ một cách lưu loát thì cử chỉ, ngôn ngữ cơ thể và cách bạn giao tiếp ánh mắt với người đối diện góp phần nói lên bạn là người vô cùng đặc biệt. Để truyền tải bất kỳ thông điệp nào, bạn cũng nên sử dụng ngôn ngữ cơ thể. Điều này không chỉ giúp bạn dễ dàng biểu đạt nội dung mà còn góp phần tạo không khi gần gũi với đối tác. Tuy nhiên, đừng khua chân múa tay quá nhiều, nếu không bạn sẽ tự biến mình thành con rối trong mắt người khác.
    Tạo sức hấp dẫn và cảm hứng
    Kỹ năng giao tiếp của người lãnh đạo quyết định sự thành công của doanh nghiệp vì vậy rèn luyện kỹ năng giao tiếp cũng chính là một trong những chính sách hàng đầu mà doanh nghiệp nào cũng cần ưu tiên.
    Trong giao tiếp, việc bạn tạo được sức hấp dẫn cũng như truyền cảm hứng cho người nghe là rất quan trọng. Để làm được điều này, bạn cần phát biểu một cách rõ ràng, tự tin, chuẩn bị kỹ lưỡng và nếu cần hãy sử dụng chút khiếu hài hước trời cho và tạo không khí thật thoải mái.
    Luôn rõ ràng, nhất quán
    Dù bạn giao tiếp với đối tác, với truyền thông để quảng bá sản phẩm hay thậm chí là với cấp dưới thì yếu tố rõ ràng và nhất quán trong nội dung là điều cần được đưa lên hàng đầu. Hiểu được mình định nói gì và đang nói gì giúp bạn làm chủ được suy nghĩ cũng như những phát ngôn của bản thân. Điều này không chỉ làm đẹp hình ảnh doanh nghiệp của bạn mà còn tránh những sai lầm không đánh có khi bạn “lỡ lời”.
    Luôn đưa ra những ví dụ điển hình
    Đôi khi những lời nói xuông thường không phát huy tối đa tác dụng vì vậy thay vì đọc bài diễn văn dài hàng chục trang hãy kết hợp nó với những ví dụ cụ thể và điển hình. Điều này không chỉ cho thấy bạn là một người có tầm hiểu biết sâu rộng, có khả năng kết nối các vấn đề mà còn giúp đối tác nắm bắt nhanh hơn những điều bạn đang trình bày.
    Luôn lắng nghe
    Giao tiếp không chỉ thể hiện ở việc bạn nói những gì và biểu đạt ra sao mà còn được đánh gia qua cách bạn lắng nghe người khác nói. Một chủ doanh nghiệp cần có kỹ năng nghe tuyệt vời. Nghe để hiểu, để phân tích vấn đề, để rút kinh nghiệm và đôi khi nghe còn để nắm bắt cảm xúc của đối tác và biết cách thay đổi thái độ sao cho phù hợp. Thêm vào đó, lắng nghe cũng là cách bạn thể hiện sự tôn trọng với người khác và cho bản thân một cơ hội để thu nạp những điều mới mẻ.
    Nguồn sưu tầm
    Share :
    • Facebook
    • Twitter
    • Google+
    Khắc phục ấn tượng xấu trong mắt đồng nghiệp
    Next article
    Khắc phục ấn tượng xấu trong mắt đồng nghiệp
    Phụ nữ thường giỏi giao tiếp hơn đàn ông
    Previous article
    Phụ nữ thường giỏi giao tiếp hơn đàn ông

    Related Posts

    • Khởi nghiệp

      Cách xin lỗi sao cho đúng

      Cách xin lỗi sao cho đúng
      Khởi nghiệp

      Bỏ trứng vào một hay nhiều giỏ?

      Bỏ trứng vào một hay nhiều giỏ?
      Khởi nghiệp

      Cần thiết đào tạo và phát triển nhóm hay không

      Cần thiết đào tạo và phát triển nhóm hay không
      Khởi nghiệp

      Sai Lầm Cơ Bản Trong Kế Hoạch Tài Chính doanh

      Sai Lầm Cơ Bản Trong Kế Hoạch Tài Chính doanh nghiệp
    • Khởi nghiệp

      Quản lý đồng tiền tránh thất bại

      Quản lý đồng tiền tránh thất bại
      Khởi nghiệp

      Những bước khởi sự kinh doanh tại nhà

      Những bước khởi sự kinh doanh tại nhà

    Leave a reply

    You must be logged in to post a comment.

    ĐÀO TẠO KỸ NĂNG – KỸ NĂNG MỀM – KỸ NĂNG CÁ NHÂN

    Trong cuộc sống chúng ta cần rất nhiều kỹ năng như giao tiếp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, thư giãn, vượt qua khủng hoảng, sáng tạo và đổi mới… là những thứ thường không được học trong nhà trường, không liên quan đến kiến thức chuyên môn, không phải là kỹ năng cá tính đặc biệt mà phụ thuộc chủ yếu vào cá tính của từng người. Chúng quyết định bạn là ai, làm việc thế nào, là thước đo hiệu quả cao trong công việc. Như vậy, cuộc sống hiện đại với môi trường làm việc ngày càng năng động, nhiều sức ép và tính cạnh tranh thì kỹ năng “mềm” là một yếu tố không thể thiếu đặc biệt với người trẻ Thực tế cho thấy, người thành đạt chỉ có 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm họ được trang bị. Chìa khóa dẫn đến thành công thực sự là bạn phải biết kết hợp cả hai kỹ năng này.

    Sản phẩm dịch vụ

    • Tham quan và tìm hiểu về Bảo tàng Hồ Chí Minh tại Phan Thiết
      Tham quan và tìm hiểu
    • Nguyên tắc sử dụng máy lạnh hiệu quả
      Nguyên tắc sử dụng máy
    • Một số điều kiêng kỵ khi chuyển nhà
      Một số điều kiêng kỵ
    • Ba địa điểm du lịch dã ngoại ở Hà Nội
      Ba địa điểm du lịch
    • Nhân sâm Hàn Quốc – Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng gì?
      Nhân sâm Hàn Quốc -

    Tin mới

    • Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
      Làm cách nào để trở
    • Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
      Kỹ năng giao tiếp ứng
    • Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
      Kỹ năng mềm cần thiết
    • Cách Giao Tiếp Thể Hiện Bạn Là Người Thông Minh, Khéo Léo
      Kỹ năng giao tiếp
      Cách Giao Tiếp Thể Hiện
    • Các Cách Giao Tiếp Hiệu Quả Cần Biết Để Thành Công
      Kỹ năng giao tiếp
      Các Cách Giao Tiếp Hiệu

    Điện thoại Iphone

    Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi Cách Giao Tiếp Thể Hiện Bạn Là Người Thông Minh, Khéo Léo Các Cách Giao Tiếp Hiệu Quả Cần Biết Để Thành Công Phương Pháp Bán Hàng Hiệu Quả Cần Phải Có Khi Bán Hàng Tăng Doanh Số Chỉ Với Phương Pháp Bán Hàng Thông Minh Sau Các Bán Hàng Hay Nhất Và Hiệu Quả Nhất
    Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng
    Copyright©2014 - 2016 Kỹ năng - Đào tạo kỹ năng - Kỹ năng mềm - Kỹ năng kinh doanh. Phát triển bởi Thiết kế website đẹp

    Website đang được xây dựng. Thông tin mang tính tham khảo. Chúng tôi chưa cung cấp dịch vụ trên website này