Chăm sóc vùng da mắt đúng cách

mgd671
Việc phụ thuộc vào kem dưỡng đã làm chúng ta quên đi nhiều phương pháp chăm sóc da đơn giản, tự nhiên. Những bí quyết sau đây sẽ cho bạn làn da quanh vùng mắt sáng và đẹp hơn.
Vitamin E
Vitamin E cũng đều chứa một công dụng hữu hiệu trong việc chăm sóc da quanh vùng mắt. Chỉ cần thoa một lượng nhỏ mỗi đêm trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy sự được sự thay đổi rõ rệt.
Mật ong nguyên chất
Mật ong là một trong những bài thuốc thần kỳ nhất trong việc tái tạo da hay làm mờ các nếp nhăn. Chỉ cần bỏ ra 10 – 15 phút mỗi ngày, dùng mật ong thoa đều quanh vùng mắt sau đó dùng khăn ẩm lau sạch. Bạn sẽ rất bất ngờ với hiệu quả mật ong mang lại chỉ sau vài tuần, làn da bạn sẽ trở nên mềm mại và sáng bóng.
mgd671
Dưa leo ướp lạnh
Chúng ta thường nghe nói việc đắp dưa leo làm giảm bọng mắt, không những thế, dưa leo còn giúp mắt không bị sưng và làm mờ quầng thâm quanh mắt. Chỉ cần đắp dưa chuột ướp lạnh từ 10 – 15 phút mỗi ngày để có làn da mịn màng.
Uống nhiều nước
Việc uống nhiều nước không những tốt cho sức khoẻ mà còn là một trong những giải pháp hữu hiệu, cho bạn một làn da hoàn hảo, đặc biệt, khu vực da xung quanh mắt sẽ săn chắc và tươi sáng hơn.
Không ăn mặn
Bạn luôn cảm thấy nhạt nhẽo khi thưởng thức các món ăn không được đậm đà, nhưng bạn đừng quên rằng, khi ăn mặn, lượng muối trong cơ thể sẽ tăng lên và nếu lượng nước không được cung cấp đầy đủ thì nó chính là nguyên nhân làm cho da mất đi vẻ đẹp.
Ngủ đủ giấc
Việc ngủ ngon và ngủ đủ giấc sẽ đảm bảo cho đầu óc được thoải mái, do đó làn da cũng vì thế mà được cải thiện. Tuy nhiên, khi ngủ bạn không nên gối đầu quá cao vì sẽ làm cho máu không lưu thông và sẽ gây ra tình trạng sưng mắt.
mgd672
Massage mắt
Bạn vẫn hay massage lưng, đầu, chân mà quên đi mất vùng da quanh khu vực mắt. Chỉ cần massage thật nhẹ vùng xugn quanh mắt mỗi ngày, nếp nhăn, vết chân chim hay bọng mắt sẽ ít có cơ hội xuất hiện.
Sử dụng khăn mềm
Lúc quá vội hoặc không để ý, bạn hay dùng khăn để lau khô mặt với động tác mạnh mà không nghĩ rằng chính việc bị chà xát như vậy mỗi ngày sẽ làm cho da vùng mắt bị tổn thương, đặc biệt là những loại khăn không được mềm mại. Cách đúng là dùng khăn bông mềm thấm nhẹ nhàng hoặc để da khô tự nhiên.
Không quá khó để có làn da quanh mắt đẹp tự nhiên, chỉ lưu tâm và cần bỏ chút ít thời gian, kết quả mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.
 
Theo – Allwomanstalk/phunuonline.com.vn

Trả lời