Lập danh sách ước mơ cho mình

1343094853 news
Hãy viết ra giấy bất cứ điều mơ ước nào mà bạn có thể nghĩ ra. Hãy để cho dòng mơ ước của bạn tuôn chảy và lan tỏa thành những dòng chữ trên trang giấy. Đừng kìm hãm bản thân bạn. Hãy nhớ rằng giới hạn duy nhất của bạn là giới hạn của sức tưởng tượng. Không người nào khác ngoài bạn có thể thấy được những ước mơ và sức tưởng tượng.
1343094853 news
 Bốn bước để hình thành danh sách ước mơ
Viết ra giấy: Ghi họ tên của bạn, ngày tháng và tiêu đề cho trang giấy là: “Danh sách ước mơ của tôi”.
Động não để đưa ra các ý tưởng: Suy nghĩ về những điều bạn mong muốn nhất trong cuộc sống và viết chúng ngay vào danh sách ước mơ.
Đặt những câu hỏi: Đưa ra tám câu hỏi dưới đây như thể không có giới hạn nào trong cuộc sống của bạn cả.
Trích:
Tôi sẽ sở hữu những gì?
Tôi sẽ giúp đỡ ai?
Tôi sẽ đi đâu?
Tôi sẽ làm gì?
Tôi sẽ làm nghề gì?
Tôi sẽ sáng tạo được cái gì?
Tôi sẽ đóng góp được cái gì?
Tôi sẽ hoàn thành cái gì?
Viết ra mọi ước mơ chợt đến trong tâm trí bạn và ghi nhận mọi kết quả mà bạn đã từng mong muốn.
Tiếp tục mơ ước: Luôn mang theo bên mình bản danh sách này để bổ sung ngay những ước mơ mới. Không có thời hạn cho những ước mơ của bạn. Chúng sẽ theo bạn suốt đời cho đến khi bạn đạt được chúng.
Một khi bạn đã viết ra giấy những ước mơ của mình, sức mạnh của bạn sẽ được tập trung. Tất cả những sức mạnh của thể chất, tinh thần, linh hồn và cảm xúc sẽ giúp bạn vượt qua mọi chướng ngại vật để hoàn thành những điều bạn khao khát.
Mỗi khi hoàn thành một ước mơ của mình, bạn hãy ghi nhận sự kiện ấy bằng hai cách:
Ghi ngày tháng: Ghi lại ngày tháng mà bạn đã đạt được một ước mơ, và đặt nó ở nơi dễ thấy nhất để nó luôn gợi cho bạn nhớ lại khả năng vượt trội mà bạn đã sử dụng để đạt đến thành công.
Tự thưởng cho bản thân: Phần thưởng phải tương xứng với công lao bạn đã bỏ ra để biến một ước mơ thành hiện thực. Hãy giữ cho cuộc đời bạn luôn vui vẻ với những phần thưởng thú vị.
Bạn cũng phải thường xuyên xem lại danh sách ước mơ của mình. Hãy thư giãn, hình dung những gì bạn sẽ phải làm để đạt được những ước mơ chưa đạt được.
Danh sách này có khả năng tạo hưng phấn cho tinh thần cũng như tâm lý của bạn. Nó sẽ cho bạn thêm sức mạnh để tiến bước đến thành công.
Nguồn internet

Trả lời