Làm mới phong cách với tóc tết búi lãng mạn

mgd769
Tóc tết búi phù hợp với không gian mùa xuân nhờ vẻ đẹp nữ tính và lãng mạn, chỉ với 15 phút bạn sẽ có được kiểu tóc như ý để đón năm mới thật thu hút. Các kiểu tóc tết là một trong những lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua trong dịp đầu năm mới, kiểu tóc lãng mạn và nữ tính đem lại nét duyên thầm cho những cô gái dịu dàng và thục nữ. Không khó để bạn chọn và thực hiện kiểu tóc tết búi, với 20 thao tác nhanh gọn bạn có thể sở hữu một kiểu tóc đơn giản mà không kém phần duyên dáng. Kết hợp cùng tông màu trang điểm nhẹ để bạn thêm phần tươi tắn và rạng rỡ.
Cách hướng dẫn dưới đây sẽ giúp cho bạn có một kiểu tóc thật thu hút trong dịp đầu năm mới.
Bước 1:
Tạo đường rẽ ngôi lệch sang một bên tùy thuộc vào sở thích của bạn. Lấy một múi tóc ngay giữa đường rẽ ngôi, nằm phía đỉnh đầu.  
mgd769  
Bước 2 :
Chia múi tóc mà bạn chọn thành 3 phần để khởi đầu bện tóc tết. Thực hiện thao tác đan chéo qua lại 3 múi tóc đã chọn.    
mgd770
Bước 3:
Múi tóc số 1 tiếp tục đan chéo múi tóc số 3. Giữ múi 2 và 3 bên bàn tay trái của bạn. Sử dụng ngón tay trỏ bên phải của bạn kéo lên một đoạn tóc.    
Múi tóc mới tiếp tục được đan cheo sen kẻ cùng 3 múi còn lại. Các múi tóc 2, 3 tiếp tục đan chéo, vừa thao tác vừa giữ chặt để các bện tóc sát và chắc chắn.    
Bện tóc tết được kéo dài đến tận thái dương và tiếp tục chọn các múi tóc ở thái dương. Việc lấy các múi tóc đều nhau sẽ giúp bện tóc được đều đặn, ở công đoạn này bạn nên sử dựng keo tóc để cố định những sợi tóc lộn xộn, keo tóc cũng có tác dụng giữ bím tóc chắc hơn.
mgd771
Thực hiện lặp lại các bước 3.
Bước 4:
mgd772
Tiếp tục lấy những múi tóc phần gáy nối thực hiện nối tiếp với bện tóc kéo dài sang đến phần nửa đầu bên kia.
Phần tóc tết được thắt cho đến ngọn tóc. Một tay giữ chặt bím tóc đã tết xong.
Bước 5:
mgd773
Lấy thêm múi tóc ở phần bên hông đầu bên kia với bàn tay trái trong khi tay phải vẫn giữ nguyên.
Bước 6:
mgd774
Kết hợp bím tóc hoàn thành với múi tóc mới. Bây giờ bạn có một cái đuôi ngựa sẵn sàng để tạo kiểu tóc búi đánh rối phần ngọn tóc.
Dùng sợi thun cố định phần tóc đuôi ngựa. Đánh rối phần đuôi ngựa và tạo kiểu búi sao cho thật đẹp mắt.
mgd775
mgd776
 
mgd777
 
mgd779
 
Bước 7:
Tiếp tục quấn phần búi tóc, giai đoạn này đòi hỏi bạn phải có bàn tay khéo léo để tạo nên độ phồng sao cho thật tự nhiên.
mgd780
Bước 8:
mgd781
Sau khi đã hoàn tất, sử dụng kẹp tăm để cố định phần tóc búi sao cho thật chắc chắn. Vậy là bạn đã có mái tóc tết búi duyên dáng để tự tin khi bước ra phố ngày đầu năm.
 
Theo – infonet

Trả lời