Những phẩm chất ở bạn khiến chàng yêu

amh pham-chat-chang-yeu
Khi bạn bắt đầu hẹn hò một chàng trai thì tính cách chính là thứ luôn luôn được thể hiện ra bên ngoài. Nếu bạn đang tìm kiếm một tình yêu thì hãy luôn tự nhủ với bản thân mình rằng những gì thể hiện ở bạn phải tương đồng với những gì bạn thực sự mong muốn ở người đàn ông của mình. Hãy cùng xem những phẩm chất ở phụ nữ mà đàn ông thực sự đánh giá cao để có thể tìm được “chàng hoàng tử” cho mình:
1. Thành thật với anh ấy
Quan trọng là hãy thành thật với chính bản thân mình trước về những gì bạn đang tìm kiếm và sau đó gửi đi những tâm sự đó cho người đàn ông của bạn. Làm như vậy sẽ giúp bạn tránh được các rắc rối và khỏi phải nghe từ anh ấy những lời biện hộ đại loại như: “Anh không biết thì ra em lại muốn mình là duy nhất”. Hãy cởi mở chia sẻ về những điều bạn muốn, bạn cần và bạn khao khát. Hãy đối mặt với thực tế trong chuyện tình cảm của bạn.
amh pham-chat-chang-yeu
2. Bạn quyết đoán
Việc đặt ra tiêu chuẩn sẽ dễ dàng hơn để biết thế nào là đủ tiêu chuẩn. Hãy thật quyết đoán và đừng bao giờ hạ thấp tiêu chuẩn hoặc kỳ vọng của bạn ở bất cứ chàng trai nào. Hãy kiểm soát mọi thứ. “Đây là thế giới của bạn, bạn sẽ nắm lấy nó hoặc một kẻ khác sẽ làm việc đó thay bạn.” (Gary Lew)
3. Bạn biết những gì mình muốn
Tôi sẽ là ai khi yêu anh? Khả năng trả lời câu hỏi này của bạn sẽ quyết định không chỉ ai sẽ là người bước vào cuộc sống của bạn mà còn ai sẽ là người ở lại. Thành thật với những mong muốn của bạn không có gì là sai. Trên thực tế, làm điều ngược lại mới là có tội. Và tội mà bạn phạm phải là đã tự chống lại chính bạn. Do vậy, hãy công bằng với bản thân và đặt ra những cấp độ kỳ vọng để cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn.
4. Bạn biết trân trọng cuộc sống của chính mình
Trong cuộc sống mà tôi đã trải qua thì có tới 90% phụ nữ từng “yêu” tôi mà không đả động gì tới bao cao su. Họ dường như dành sự lựa chọn đó lại cho tôi. AIDS và các bệnh lây truyền qua đường tình dục đang lây lan ở tỉ lệ đáng báo động và phụ nữ chính là những người dễ bị ảnh hưởng và lây nhiễm nhất. Vì bạn chỉ có một cơ thể nên hãy biết trân trọng nó.
5. Bạn biết yêu quý chính bản thân mình
Một người phụ nữ tự tin luôn tỏa sáng. Nhưng bạn sẽ không thể che dấu được nếu thiếu điều đó. Tự tin chính là cách bạn suy nghĩ về bản thân mình. Hãy nhớ rằng một người đàn ông luôn quan sát cách bạn tự nhìn nhận về bản thân bạn.
6. Bạn xứng đáng nhận được sự tôn trọng
Nhiều người nhầm lẫn giữa “thích” và “tôn trọng”. Trên thực tế, nhiều phụ nữ muốn đàn ông thích họ hơn là tôn trọng họ. Còn đối với một người đàn ông thì thật dễ dàng để thích một người phụ nữ luôn chiều theo ý họ. Tôn trọng là thứ phải cố gắng mới có được và không hề dễ dàng chút nào. Hầu hết mọi người muốn nhận được những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Sự tôn trọng chính là một trong số đó.
7. Bạn đầy tham vọng
Bất cứ người đàn ông nào xứng đáng với bạn đều bị thu hút bởi những tham vọng của bạn. Những nhu cầu cần đạt được ở bạn sẽ làm những ai theo đuổi bạn hoặc thích thú hoặc mệt mỏi. Chỉ người đàn ông nhút nhát mới phản đối những mục tiêu của bạn và muốn bạn chỉ quanh quẩn bên cạnh anh ấy. Tham vọng là động lực thúc bạn tiến về phía trước và sẽ thu hút người đàn ông theo đuổi bạn ngay khi bạn vẫn là chính mình.
8. Bạn biết những thứ mình cần (và không cần)
Cần một người đàn ông là điều bình thường nhưng khi bạn rơi vào trạng thái cần một người như vậy, bạn lại sẽ thấy lo lắng. Một người đàn ông có thể cảm nhận được cảm xúc của bạn và khi đó, anh chàng sẽ hoặc là “bỏ chạy” hoặc là nhanh chóng “trói” bạn lại. Sẽ thật nguy hiểm nếu bạn coi trọng sự quan tâm và cảm xúc của “đối phương” hơn cả những tiêu chuẩn cá nhân mà bạn đặt ra. Khi một chàng trai không xứng đáng biết được bạn cần anh ta, chắc chắn anh ta sẽ dắt bạn xuống địa ngục.
9. Bạn đặt ra những tiêu chuẩn cao
Tiêu chuẩn chính là tất cả. Chúng là thước đo để bạn có thể cân nhắc trong tình cảm cũng là thử thách một người đàn ông phải vượt qua để có thể bước vào cuộc đời bạn. Tiêu chuẩn đó cũng là thứ giúp bạn loại bỏ những anh chàng không xứng đáng và để ngỏ cho những người đàn ông lý tưởng.
Nguồn eva

Trả lời