Để loại bỏ mụn đầu đen trên da dầu

mgd939
Thức dậy vào mỗi buổi sáng với làn da dầu là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Không những cản trở việc làm đẹp, da dầu còn dễ dẫn đến sự xuất hiện của mụn đầu đen xấu xí. Với những mẹo đơn giản sau đây, bạn sẽ không phải lo lắng về làn da dầu của mình nữa.
Dưa chuột và nước chanh
Để có một khuôn mặt rạng rỡ, không dầu, bạn chỉ cần hỗn hợp dưa chuột xay và nước cốt chanh. Dùng bông thấm hỗn hợp này đắp lên mặt và vùng cổ khoảng nửa giờ, sau đó rửa sạch với nước. Cách này sẽ làm sạch dầu trên làn da của bạn, đem lại khuôn mặt sáng và rạng rỡ hơn.
mgd939
Nước hoa hồng
Nước hoa hồng là một giải pháp tuyệt vời để làm sạch làn da dầu. Lau mặt hàng ngày với nước cốt hoa hồng, xoa nhẹ trong vòng 10-15 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da, làn da của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.
Baking Soda và bột yến mạch    
Bột yến mạch được biết đến là một thành phần rất hữu ích trong việc giảm thiểu mụn, đồng thời nó cũng là một dưỡng chất tẩy tế bào chết tự nhiên. Trộn hai thìa cà phê bột yến mạch với một thìa baking soda, thêm một ít nước, massage nhẹ hỗn hợp lên da rồi rửa sạch với nước. Bạn sẽ có một làn da sạch sẽ không bóng nhờn.
Vỏ cam và sữa chua
Để kiểm soát lượng dầu bài tiết ở dưới da, bạn nên sử dụng loại mặt nạ làm từ vỏ cam khô và sữa chua. Hãy phơi khô vỏ cam dưới ánh nắng mặt trời, sau đó nghiền chúng thành bột. Bột cam có thể dự trự trong tủ lạnh đến hàng tháng và khi bạn muốn sử dụng chúng, chỉ cần trộn một ít bột cam với sữa chua, dùng làm mặt nạ đắp lên mặt trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm và sáng hơn.
Men bia và sữa chua
Hỗn hợp men bia và sữa chua sẽ làm sạch làn da dầu và thu nhỏ lỗ chân lông. Trộn một thìa canh sữa chua, một thìa men bia và vài giọt dấm táo, thoa lên mặt, để trong 10 phút rồi rửa sạch. Bạn sẽ nhận thấy điều kì diệu từ loại sản phẩm này.
Theo Dep

Trả lời