Tuýp con trai nào dễ bị con gái tán tỉnh?

tuyp-con-trai
Học giỏi
Hầu hết các anh chàng thư sinh học giỏi đều làm “rụng rời” con tim các nàng bởi hình mẫu về sự thông minh, đầu óc nhanh nhạy, có trí tuệ cao. Những anh chàng này dù không quá đẹp trai vẫn chiếm được cảm tình của con gái.
Có thể chàng không sinh ra trong gia đình giàu có nhưng quanh chàng vẫn phát ra thứ “ánh sáng” có sức hút mãnh liện với phái đẹp.
tuyp-con-trai
Đẹp trai
 Không có nhiều cô nàng dễ dàng thoát khỏi “ải mỹ nam”. Những chàng trai có vẻ bề ngoài cao ráo, khuôn mặt sáng sủa, nam tính đều không khó để “hớp hồn” cô gái nào đó. Các chàng trai này có thể học lực kém nhưng lại được cái vẻ ngoài bù đắp lại. Nhiều XX chẳng ngần ngại viết thư tỏ tình, tìm cách để có số điện thoại hay lén lút tặng quà… những đối tượng này.
Lạnh lùng
Những chàng trai với vẻ ngoài lạnh lùng, bí ẩn bao giờ cũng khiến người khác tò mò, nhất là những nàng xung quanh. Chàng thường tỏ ra không quan tâm đến phái nữ, cho dù người ấy xinh đến cỡ nào. Sự lạnh lùng ấy khiến trái tim các nàng tan chảy. Tất nhiên, họ sẽ tìm cách làm trái tim chàng lung lay bằng sự quan tâm chân thành.
 Con nhà giàu
Gia thế là một trong những tiêu chí mà nhiều cô gái dùng để lựa chọn bạn trai. Anh chàng nào đi xe xịn, mặc đồ hiệu, chi tiêu thoải mái,… sẽ khiến không ít cô nàng phải để mắt.
Nếu anh chàng này lại đẹp trai nữa thì nhiều cô nàng sẵn sàng tự nguyện “xin chết”. Thế nhưng, hãy khoan vội mờ mắt bởi thứ hào nhoáng ấy, có thể bạn sẽ phải trả giá đắt khi quá tham vọng trong tình yêu.
Nhiều tài lẻ
Hình ảnh một chàng trai ôm đàn guitar và hát luôn thu hút được sự chú ý của các nàng. Đối với những chàng trai như vậy, con gái sẽ đầu tư công sức lớn để trở thành người ngự trị trong trái tim. Nàng sẽ tìm cách nhắn tin, gọi điện hỏi han, quan tâm hoặc cố ý xin vào vào lớp học đàn mà chàng đang theo học,… Nhưng hãy cẩn thận bởi những chàng đa tài thường hay đa cảm, đa tình và không có điều gì chắc chắn rằng ngoài bạn, chàng không dành tình cảm cho ai khác.
Đôi lời tạm kết
Ngày nay, quan điểm “cọc” đi tìm “trâu” đã trở nên phổ biến hơn xưa và hành đông ấy không có gì là xấu. Yêu một người và tìm cách chinh phục người ấy là điều cả phái nam lẫn nữ đều nên làm nếu họ thực sự yêu, thực sự muốn. Tuy nhiên, vì là con gái nên các nàng hãy tán tỉnh, quan tâm chàng một cách nhẹ nhàng, tế nhị, tránh phô trương, ồn ào,… Đừng đánh mất lòng tự trọng của mình và “cho” đi quá nhiều sẽ để lại những hậu quả khó lường đấy, con gái nhé!
Nguồn tiin

Trả lời