Những ‘bí kíp’ tăng sức hút cho chàng trai hiền lành

5-bi-kip-tang-suc-hut
Những anh chàng được đánh giá là “tốt bụng, tử tế, dễ mến” thường xuyên bị xếp vào danh sách bạn thân thay vì là Mr.Right. Làm sao để cải thiện tình hình, biến mình thành “một nửa đích thực” của nàng bây giờ?
Mới mẻ, lãng mạn không bao giờ thừa
Những chàng trai trai hiền lành thường khá nhàm chán và thiếu sáng tạo. Hẹn hò mãi ở một nơi, nhắn toàn những tin nhắn quen thuộc như “Em ăn chưa”, “Nhớ mặc ấm nhé”… dần dà sự lặp lại khiến con gái cảm thấy sự có mặt của bạn là điều hiển nhiên và chẳng còn gì hấp dẫn. Nàng chán ngấy mối quan hệ nhàn nhạt ấy và muốn tìm kiếm những điều mới lạ ở các chàng trai khác, thú vị hơn.
5-bi-kip-tang-suc-hut
Hãy nhớ rằng, tình yêu tuyệt vời nhất ở những giây phút thăng hoa, sự lãng mạn bất ngờ. Thi thoảng hãy khiến nàng phải lo lắng một chút vì sự biến mất không lý do của bạn, một bó hoa hồng hay buổi hẹn hò ngọt ngào cũng sẽ khiến cho tình cảm của 2 bạn không bị rơi vào “lối mòn” quen thuộc và luôn tươi mới.
 Gia tăng kinh nghiệm yêu
Ưu điểm của các chàng trai này là rất chung thủy, họ trao tình cảm của mình cho 1 người duy nhất và khó bị dao động trước những cô nàng khác. Nhưng chính điều này lại khiến họ trở nên yếu thế hơn các anh chàng khác. Nắm bắt tâm lý con gái, biết cách nịnh nọt hay chiều chuộng nàng… là những việc mà chàng trai hiền lành khó lòng thực hiện tốt.
Có rất nhiều cách để bạn hiểu hơn về “người ấy” của mình mà không phải trải qua thật nhiều mối tình. Tìm hiểu qua sách tâm lý, phim tình cảm hay chính đám “cạ cứng” của bạn là những gợi ý khá tuyệt. Tuy nhiên, nên nhớ đó chỉ là những kiến thức nền tảng, việc áp dụng thành công hay không còn tùy vào sự tinh tế của bạn. Đừng áp dụng một cách máy móc mà hãy lựa những thời điểm, khung cảnh phù hợp nhất để không bị thất bại bạn nhé!
Đừng nên nói “Mẹ tớ bảo là…”
Các “chàng trai của mẹ” với những câu nói mở đầu bằng “Mẹ tớ bảo là…” thường khiến con gái cực kì dị ứng. Một chàng trai kiểu này thường khiến con gái liên tưởng đến cậu em hay nhõng nhẽo ở nhà chứ không phải người có thể nương tựa hay che chở, bảo vệ cho mình.
Hẳn nhiên những điều mẹ bạn nói hoàn toàn chính xác nhưng không nhất thiết phải bắt bạn ấy nghe hết những điều đó. Thay vào đó, hãy thay đổi cách diễn đạt và bớt những câu nói mang ngữ điệu khuyên bảo, răn dạy của mẹ bạn và nhất là phải bỏ câu nói “Mẹ tớ bảo là…” đi đấy.
 Yêu không dám nói
Chàng trai hiền lành thường chôn giấu tình cảm của mình thay vì thổ lộ cho người ấy biết. Đơn giản vì chàng ta sợ bị từ chối hoặc cảm thấy yếu thế hơn “đối thủ” khác và cơ hội của mình bằng 0. Có thể tập luyện cực kì kĩ lưỡng để chuẩn bị cho lời tỏ tình ngọt ngào, nhưng chỉ vì vài rắc rối nho nhỏ, chàng hiền lạnh lại tiếp tục giấu diếm tình cảm. Đôi khi nàng có bật đèn xanh thì chàng cũng chẳng dám tiến tới vì sợ mình tưởng bở.
Tình yêu vốn dĩ đâu có tội và việc bạn cứ giấu kín tình cảm trong lòng không phải là cách hay. Dẫu rằng, nàng có thể từ chối nhưng việc thổ lộ tình cảm của mình ít ra cũng giúp bạn trút bớt gánh nặng trong lòng thay vì mãi “yêu trong lặng thầm”. Dũng cảm lên nhé, các chàng trai, biết đâu bạn ấy cũng mến bạn mà chưa dám nói ra thì sao!
Bí ẩn
Chàng trai hiền lành thường có đời sống nội tâm khá đơn giản, và họ thường luôn sẵn sàng cho bạn biết mọi thứ về họ, như một minh chứng của sự trung thực và rõ ràng trong tình cảm. Nhưng điều này lại khiến một số cô nàng ưa chinh phục cảm thấy mất hứng, khi chưa kịp “ra tay” đã biết hết mọi thứ về đối tượng.
Hãy giữ cho mình một số bí mật để con gái tự mình tìm kiếm và hiểu hơn về cuộc sống của bạn. Điều này khiến bạn trở nên bí ẩn và thú vị hơn hẳn.
Chỉ với vài thay đổi đơn giản, bạn sẽ “lột xác” hoàn toàn, trở nên thu hút hơn với các XX. Còn chờ đợi gì nữa mà không thử các chàng trai nhỉ?
Nguồn tiin

Trả lời