Chủ đông cưa cẩm ở phụ nữ

chu-dong-cua-cam
#1: Anh ấy luôn biết mình muốn gì
Khi bạn đề cập đến mục đích sống hay những dự định sau này, anh ấy chỉ cười và bảo “anh chưa biết nữa, chuyện đó tính sau đi em” thì nên stop ngay ý định cầm cưa anh ta nhé. Một chàng trai chín chắn và có trí thức luôn tự “set up” cho mình những mục tiêu trong tương lai và biết rõ bản thân anh ấy đang có những gì, phải làm thế nào để đạt được các mục tiêu đó. Hơn nữa, làm sao bạn có thể yên tâm yêu một người chỉ biết sống cho hôm nay chứ?
 
 chu-dong-cua-cam
#2: Anh ấy theo chủ nghĩa lạc quan
Bạn có thể sẽ rất hạnh phúc và hãnh diện khi sở hữu trái tim của một hotboy. Nhưng một chàng trai hài hước và có suy nghĩ lạc quan mới giúp bạn vượt qua được những rắc rối của cuộc sống. Vào những giây phút khó khăn nhất, nếu anh ấy có thể giúp bạn nở nụ cười và tin rằng luôn có ánh sáng ở cuối đường hầm thì còn gì hạnh phúc hơn. Thái độ sống lạc quan và suy nghĩ tích cực của anh ấy cũng là liều thuốc bổ cho chuyện tình yêu của hai bạn nữa đấy. Ai mà giận lâu cho được khi anh ấy luôn là người mở lời xin lỗi và làm hòa trước phải không?
 
#3: Anh ấy sẵn sàng thay đổi vì bạn
Mặc dù bạn không thể nào có đủ phép thần thông để biến một chàng trai trở thành mẫu người mà bạn thích, nhưng nếu những lời góp ý chân thành của bạn “chạm” được đến anh ấy và làm cho anh ấy tự thay đổi vì bạn thì xin chúc mừng, bạn chọn đúng người rồi đấy. Nhưng nếu anh ấy quá cố chấp và chẳng thèm đoái hoài gì đến lời khuyên của bạn, anh ấy cứ khăng khăng làm những gì mình cho là đúng, hai bạn sẽ như hai nhánh cây mọc càng ngày càng xa nhau.
 
 
#4: Anh ấy là Mr. Bí ẩn
Không thể phủ nhận rằng một chàng trai lạnh lùng và có chút gì đó bí ẩn luôn là đối tượng mà các cô nàng tìm kiếm. Yêu một Mr. Bí Ẩn chẳng bao giờ nhàm chán cả, vì trong đầu bạn lúc nào cũng có hàng tá câu hỏi liên quan đến anh ấy và tìm lời giải đáp cho chúng cũng giống như giải câu đố của trò đi tìm kho báu vậy. Tò mò, hồi hộp nhưng cực kì hạnh phúc nếu như bạn tìm ra lời giải đáp. Hơn nữa, nếu như hai bạn đã biết quá rõ về nhau thì tình yêu sẽ dần trở nên nhạt nhẽo và vô vị. Rồi có lúc bạn sẽ thấy rằng hai người giống bạn thân của nhau hơn là người yêu đấy.
 
#5: Anh ấy có trách nhiệm với cái ví tiền của mình
Những xung đột liên quan đến $$$ có thể ảnh hưởng xấu đến chuyện của hai bạn trong tương lai. Vì vậy bí mật “do thám” cách anh ấy sử dụng $$$ của mình sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn. Tín hiệu tích cực đây: anh ấy luôn giữ lại tất cả các hóa đơn mua sắm và xếp chúng gọn gàng trong ví -> Anh ấy là người ngăn nắp và biết chi tiêu một cách thông minh. Nếu anh ấy không mấy quan tâm đến việc mình đang có bao nhiêu $$$ trong tài khoản-> Bạn đang thích một chàng trai thiếu kiên nhẫn và hay nổi nóng lắm đấy.
Hãy xem xét anh chàng đạt mấy tiêu chuẩn rồi hãy quyết định cưa cẩm bạn nhé!
Nguồn tiin

Trả lời