Những nụ hôn đáng ‘ăn tát’

nu-hon-an-tat
Nụ hôn “ăn cắp”
Đó là khi tình cảm chưa đủ chín, bạn đã vội tấn công nàng bằng màn “first kiss”. Kết quả là nàng sẽ nổi cáu và có thể bạn phải hứng chịu cái tát “chí mạng” mà thôi!
Không thể bỏ qua việc thăm dò tình cảm của nàng trước đó. Nụ hôn có thể đẩy nhanh tốc độ tình cảm với điều kiện là nàng cũng có “tình ý” với bạn. Nếu bạn chưa gây dựng được thiện cảm mà đã vội nghĩ nụ hôn sẽ là cầu nối thì hoàn toàn sai lầm. Hãy lấn chiếm một phần con tim nàng trước khi có ý định “ăn cắp” nụ hôn của nàng ấy nhé!
nu-hon-an-tat
Nụ hôn không đúng nơi, đúng chỗ
Con gái sâu sắc thường rất kín kẽ nên không muốn nụ hôn của mình bị “vạch trần” trước bàn dân thiên hạ. Có thể bạn rất thích thú trước ánh mắt “ố á” của những người xung quanh, nhưng nàng thì muốn “độn thổ” không để đâu cho hết. Nơi quá vắng vẻ, tối tăm cũng có thể khiến nàng mất tin tưởng về vẻ đoàng hoàng của bạn. Và nữa, nhiều bạn gái “âm thầm” đánh giá thấp đối phương vì hôn ở những nơi không tế nhị như hôn trong toilet hay bên cạnh đống rác…
Thế nên chọn nơi không lộ liễu là chìa khóa thành công cho những lần “khóa môi”. Con gái luôn muốn nụ hôn của mình thật đặc biệt và thích chia sẻ khoảnh khắc đó với chỉ mình bạn mà thôi. Một nơi đủ lịch sự, riêng tư, kín đáo không bị nhiều ánh mắt dòm ngó thì bạn có thể có một màn “khóa môi” trót lọt.
 Nụ hôn “chiếm đoạt”
Cách tốt nhất để con gái thấy bạn là một chàng trai tử tế là không quá vồ vập, tấn công thái quá chỉ để có được đôi môi của nàng ấy. Rất nhiều teengirl bày tỏ sự thất vọng khi bị tước đoạt mất sự lãng mạn trong những nụ hôn. Các nàng chợt nhận thấy người yêu có tính “bạo lực” hay ý đồ lợi dụng khi thực hiện màn “khóa môi”. Hãy chậm rãi để người ấy thấy rằng bạn biết kiềm chế bản thân và chờ đợi nàng “bật đèn xanh”.
Bên cạnh đó, một nụ hôn đầy mùi thuốc lá, rượu, mùi thức ăn… đều trở thành “nỗi kinh hoàng” đối với nàng. Hãy để những lần môi chạm môi là “thiên đường” chứ không phải “địa ngục” trong lòng ai kia nhé
Nguồn tiin

Trả lời