Bạn nên lưu ý trước khi tỏ tình

to-tinh
Nếu không khéo, ngày mà bạn tỏ tình với nàng là ngày tồi tệ nhất với bạn. Vì vậy, hãy rút kinh nghiệm từ những điều sau đây.
1. Nếu không chắc chắn, đừng công khai
Không phải cô nàng nào cũng muốn được tung hô trước nơi đông người. Dù nàng thích bạn đến đâu đi nữa, thì rất có thể nàng sẽ bỏ chạy hoặc nổi giận đùng đùng với bạn, khi bạn vừa tỏ tình xong thì một đống bạn bè xuất hiện, tung hô reo hò. Mọi cô gái đều có chút e thẹn, và chuyện tình cảm không phải là chuyện nên khoe khoang.
to-tinh
Hãy chứng minh sự chân thành của bạn bằng những hành động lặng lẽ. Càng phô trương càng khiến nàng tránh xa. Lời nhắn nhủ cho những chàng trai: Nếu không muốn biến V-day thành ác mộng, đừng tỏ tình với nàng ở nơi đông người.
2. Tránh “theo kịch bản”
Đừng bắt chước theo bất cứ cảnh nào trong phim, truyện, cách hướng dẫn trong sách vở, các bí kíp tràn lan trên mạng… Một kịch bản rập khuôn sẽ trông rất giả tạo và khiến nàng khó chấp nhận lời tỏ tình của bạn. Nàng có cảm giác nàng bị…lừa dối và tình cảm của bạn không thật.
Hãy sáng tạo theo cách riêng của mình, và chỉ nên tỏ tình khi có hai người, để nếu có thất bại thì chỉ một mình bạn biết, đừng để cả bạn và nàng đều phải “ê chề” và không thể nhìn mặt nhau suốt một thời gian dài sau đó. Thà bạn vụng về, lúng túng, mộc mạc, mà nàng thấy được “tấm chân tình”, còn hơn chuẩn bị cầu kì mà kết quả thất bại.
3. Gu thẩm mĩ của bạn không phải lúc nào cũng tốt
Nhiều chàng trai luôn tự ý chọn hoa, quà và giấy gói để tặng bạn gái. Hắn tin chắc rằng bạn gái sẽ thích mà không hề nghĩ rằng gu thẩm mĩ của hắn quá tệ: hoa thì héo và giấy gói nhăn nhúm (do lúc mua không để ý), quà thì…sến (như kiểu các món quà trang trí ở thập niên 90, chẳng có công dụng), giấy gói quà lại dùng giấy bóng kiếng và họa tiết đơn điệu…
Tốt nhất nên nhờ một cô bạn có gu thẩm mĩ tư vấn giùm, hay đơn giản là hỏi khéo nàng để chọn được một món quà thật sự hoàn hảo. Nên “hào phóng” một chút trong chuyện quà cáp vì nó có thể nói lên được tính cách của bạn và khả năng hiểu tâm lí phụ nữ của bạn đấy
4. Không nên “cường điệu” mọi thứ
Nhiều chàng trai khi bị từ chối thì hay làm quá vấn đề bằng cách cố đuổi theo nàng bằng được và nhất quyết không bỏ cuộc, hoặc tìm mọi cơ hội để tỏ tình lần nữa. Có chàng thì hành động tiêu cực hơn, có thể…ngồi dưới mưa hoặc đứng trước cổng nhà nàng hàng giờ mặc cho nàng sắp…đi ngủ. Đừng nghĩ điều này khiến nàng cảm động, nó khiến nàng bực mình nhiều hơn.
Vì bạn là một tên con trai quá ủy mị và yếu đuối, không tạo dựng được phong cách riêng cho mình. Hãy nhớ tạo một chút bí ẩn và đừng để nàng hiểu quá nhiều về bạn.
5. Con gái rất sợ con trai nói nhiều
Bạn cố tìm cách để diễn đạt tình cảm của mình, thế nên bạn nói rất nhiều, kể để đủ điều, nào là lần đầu tiên gặp nàng bạn nghĩ gì, về nhà bạn đã ra sao, và hành trình để bạn quyết tâm gặp mặt nàng trong hôm nay đã diễn ra thế nào…
Con gái thậm chí chẳng muốn nghe những lời đó. Nếu bạn thấy nàng chỉ im lặng cười mỉm, hoặc thở dài, hoặc tỏ vẻ ngao ngán, hoặc liếc nhìn đồng hồ và chau mày, hãy hiểu rằng bạn đang thất bại, và nếu không chịu ngừng nói, rất có thể nàng sẽ bỏ về.
Có đôi khi con trai luôn làm theo tiếng gọi trái tim mách bảo và nghĩ rằng mình đã đúng hướng. Thực chất để có được một vị trí trong trái tim con gái, bạn cần phải học hỏi rất nhiều để tạo sự thu hút. Hãy tránh trở thành “thảm họa tỏ tình” nhé!
Nguồn st

Trả lời