Bảo vệ da và cổ

thoi-quen-hang-ngay-giup-bao-ve-da-co
Đối với chị em phụ nữ, việc những nếp nhăn xuất hiện do tuổi tác vẫn luôn là nỗi ám ảnh đáng sợ nhất. Theo các chuyên gia để ngăn ngừa nếp nhăn, đặc biệt ở cổ chị em phụ nữ cần chăm sóc da cổ và thay đổi một số thói quen hàng ngày.
Số lượng vân gỗ phản ánh độ tuổi của cây. Tương tự, số lượng các nếp nhăn ở cổ có thể tiết lộ tuổi của người phụ nữ. Hầu hết phụ nữ đều không muốn người khác biết tuổi của mình. Tuy nhiên, độ tuổi có thể được tiết lộ bởi các nếp nhăn ở cổ, thậm chí nó còn hiện sớm trước tuổi. Chính vì vậy, việc bảo vệ và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn ở cổ là rất cần thiết đối với chị em phụ nữ.
Có nhiều lý do khác nhau có thể gây ra nếp nhăn và làm tổn thương da quanh cổ: do cấu trúc của da mỏng, sự mất nước… và có thể là do thiếu sự chăm sóc, dùng nước hoa hay sự cọ xát của quần áo.
Tia cực tím có thể gây ra và làm trầm trọng thêm các vết nhăn. Nếu phụ nữ không bảo vệ da của khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da có thể bị tổn thương nghiêm trọng. Theo tư vấn của các chuyên gia, phụ nữ nên bôi kem chống nắng vào buổi sáng. Ngoài ra, họ cũng tư vấn cho phụ nữ nên ngừng sử dụng bọt tắm và xà phòng thơm để làm sạch cổ, nó có thể làm cho cổ khô. Các bọt làm sạch mềm là một lựa chọn tốt cho phụ nữ để làm sạch mặt và cổ. Ngoài ra, phụ nữ chỉ có thể làm sạch cổ trong nước ấm mà không cần bọt làm sạch. Bên cạnh đó, nhiệt độ của nước không nên quá cao, nó sẽ gây kích ứng cho da.
thoi-quen-hang-ngay-giup-bao-ve-da-co
Đồng thời, để bảo vệ da cổ, phụ nữ nên tận dụng các sản phẩm tẩy da chết cho da. Tuy nhiên, phụ nữ nên cẩn thận khi áp dụng các sản phẩm trên cổ. Các hạt lớn trong các sản phẩm có thể dễ dàng phá hủy da tạo thành vết quanh cổ. Bạn có thể thực hiện việc tẩy tế bào chết hai lần một tuần. Ngoài ra, các sản phẩm chăm sóc da làm đẹp da cũng có thể được áp dụng cho da cổ. Nhưng mật độ của các sản phẩm làm đẹp nên được kiểm soát chặt chẽ.
Vùng da cổ của bạn cũng rất nhạy cảm và chúng cũng cần được chăm sóc và bảo vệ không kém gì vùng da mặt, bạn có thể đắp mặt nạ cho vùng da cổ. Các thành phần dinh dưỡng có trong mặt nạ có thể được da hấp thụ để chống lại nếp nhăn. Tuy nhiên, kem dùng bôi cơ thể không thể được áp dụng cho bôi cho da cổ.
Một số thói quen hàng ngày cần lưu ý để bảo vệ vùng da cổ:
– Khi làm việc nên giữ cho cổ thẳng và ngồi đúng tư thế, không cúi đầu quá lâu. ng tư thế
– Bôi kem chống nắng cả vùng da cổ
– Vệ sinh, lau sạch cổ thường xuyên
– Khi ngủ, bạn nên chọn gối thấp, ngủ trên đệm cứng tốt hơn là ngủ trên đệm mềm.
– Kem dưỡng cho vùng cổ nên chọn loại có tác dụng chống lão hoá và xoá nếp nhăn.
– Nếu thường xuyên làm việc văn phòng thì nên tập thói quen thư giãn để xóa vết nhăn bằng cách: ngửa cổ lên cao, mát xa để xoá nếp nhăn vùng cổ.
– Trong chế độ ăn uống hàng ngày nên bổ sung vitamin C, các loại hải sản và tránh xa rượu, thuốc lá cũng góp phần tích cực tạo ra một làn da cổ đẹp, mịn màng.
nguồn st

Trả lời