Tẩy xoá mụn đầu đen

giai-phap-don-gian-ho-bien-mun-dau-den
Mụn đầu đen thường xuất hiện ở vùng trán, mũi hay lưng. Loại bỏ chúng đúng cách sẽ đem lại cho bạn một làn da rạng rỡ hơn. Dưới đây là một vài giải pháp đơn giản mà bạn có thể áp dụng tại nhà.
Nước cốt chanh
Chanh là một phương thuốc hiệu nghiệm để ngăn ngừa mụn đầu đen. Loại quả này có nhiều vitamin tốt cho da bạn. Hãy lấy một vài giọt nước cốt chanh, trộn với ít mật ong sau đó xoa nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn đầu đen, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Lặp đi lặp lại trong khoảng mười ngày, bạn sẽ nhận thấy làn da sáng và rạng rỡ hơn.
giai-phap-don-gian-ho-bien-mun-dau-den
Bột nghệ
Nghệ được biết đến như một nguyên liệu chữa trị bệnh tốt, và nó cũng thường được sử dụng để làm lành sẹo trên da. Đây cũng là một giải pháp hiệu quả loại bỏ triệt để mụn đầu đen. Sử dụng hai thìa nước ép bạc hà và thêm một ít bột nghệ, trộn đều chúng, sau đó bôi lên vùng da mụn trong vài phút cho khô, sau đó rửa sạch lại với nước. Áp dụng biện pháp này thường xuyên cho đến khi bạn loại bỏ được hoàn toàn mụn đầu đen.
Cà chua
Cà chua chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất làm đẹp cho làn da. Lấy một vài lát cà chua tươi đắp lên vùng da bị mụn trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch. Bạn cần áp dụng chúng thường xuyên để có kết quả tốt hơn.
Mật ong
Mật ong không chỉ tốt cho sức khoẻ và còn rất tốt cho làn da của bạn. Mật ong là liệu pháp hữu hiệu để loại bỏ mụn đầu đen và hạn chế dầu trên da. Xoa nhẹ mật ong nên vùng da mụn và massage trong vòng 10-15 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh. Làn da của bạn không chỉ trở nên mềm mại mà còn sáng ngời, rạng rỡ lên từng ngày.
Nước ép khoai tây
Lấy một củ khoai tây tươi và ép lấy nước. Sử dụng nước ép này lên vùng da mụn trong vòng 15 phút và để khô. Sau đó, bạn có thể rửa sạch da với nước ấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thái khoai tây thành từng miếng và đắp lên vùng da mụn.
Kem đánh răng
Kem đánh răng cũng đem lại điều kì diệu khi nó có thể loại bỏ một phần nào đó mụn đầu đen. Bôi một ít kem đánh răng lên vùng da bị mụn đầu đen, dùng một bàn chải mềm để chải nhẹ trong một vài phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh.
Bột ngũ cốc và nước hoa hồng
Bạn có thể sử dụng hỗn hợp ngũ cốc và nước hoa hồng để loại bỏ mụn đầu đen một cách hiệu quả. Lấy hai thìa bột ngũ cốc và một lượng nhỏ nước hoa hồng, có thể thêm một ít sữa chua hay nước cốt chanh, dầu olive. Bôi hỗn hợp này lên cả khuôn mặt và để trong 5 phút sau đó rửa sạch. Nếu áp dụng biện pháp này thường xuyên, bạn không chỉ loại bỏ được mụn đầu đen mà còn có một làn da trắng hồng mềm mại.
Nguồn st

Trả lời