Bí quyết giảm mỡ bụng bằng muối

bi-quyet-giam-mo-bung-bang-muoi
Tác dụng tuyệt vời của việc chườm muối
Phương pháp chườm muối để giảm mỡ vòng eo bắt nguồn từ người Huế xưa. Theo Đông Y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…
Thông thường, bạn có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Tuy nhiên, để việc chườm muối đạt hiệu quả cao hơn, chúng mình có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu… Chúng không chỉ giúp “công cuộc” giảm vòng eo đạt hiệu quả cao hơn, mà nó còn rất tốt cho sức khỏe nữa đấy!
Những cách chườm muối hiệu quả
Muối rang
Bạn chỉ cần rang nóng khoảng 1kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối, các bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.
bi-quyet-giam-mo-bung-bang-muoi
Muối gừng
Đối với cách này, các bạn cần thêm 1kg gừng sạch, nghiền nhỏ và rang lên cùng muối. Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, giúp phần cơ bụng nhỏ dần đi.
Muối ngải cứu
Với 1kg muối, các bạn rang cùng với một bó lá ngải cứu đến khi ngải cứu chuyển màu rồi cho tất cả vào cùng một chiếc túi vải để chườm bụng. Chỉ cần chườm 1 – 2 lần mỗi ngày, bạn có thể đạt được hiệu quả đáng kinh ngạc đấy!
Những lưu ý khi chườm muối
– Cần chọn loại muối sạch và được đảm bảo để tránh gây dị ứng.
– Khi chườm cần tránh vết thương vì muối có thể gây đau hoặc rát.
– Nếu không có thời gian, các bạn có thể mua túi muối có sẵn và hâm nóng trước khi sử dụng.
– Muối có thể sử dụng lại, tuy nhiên, chúng mình nên thay muối sau vài lần sử dụng để đạt hiệu quả tốt hơn.
– Bên cạnh chườm muối, các bạn cũng nên kết hợp với chế độ ăn nhiều rau củ. Ngoài việc hỗ trợ giảm eo, nó còn có thể giúp giảm cân nữa đó!
Nguồn st

Trả lời