Giải pháp toàn diện cho bệnh nhân đột qụy.

giai-phap-toan-dien-cho-benh-nhan-dot-quy.1
Nattokinase đã trở thành một đề tài nóng hổi khi TS Sumi Hiroyuki – Đại học Y khoa Chicago tung ra những kết quả bất ngờ về hiệu quả của nó trong việc làm tan các huyết khối trong động mạch – nguyên nhân hàng đầu gây đột qụy vì tắc mạch máu não.
Nattokinase – liệu pháp mới trong phòng ngừa và xử lý đột quỵ
Theo điều tra của Tổ chức Y tế thế giới, đột qụy (còn gọi là tai biến mạch máu não) là tình trạng rối loạn chức năng thần kinh gồm hai loại chính là nhồi máu não và xuất huyết não. Trong đó, 80% đột qụy là do tắc mạch máu não. Tổn thương này làm giảm đột ngột hoặc ngưng hoàn toàn việc cung cấp máu đến não. Chính vì vậy các tế bào thần kinh bị tổn thương và chức năng hoạt động của cơ quan này có thể sẽ bị ngưng trệ trong một thời gian dài và gây ra các di chứng như: liệt, nói ngọng, méo miệng, loét do nằm lâu…
 giai-phap-toan-dien-cho-benh-nhan-dot-quy.1
Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ cho biết, 70% bệnh nhân bị nhồi máu não là do cục máu đông làm tắc mạch. Vì vậy, nhóm thuốc chống đông máu, thuốc chống kết tập tiểu cầu (như Aspirin) hoặc thuốc tiêu huyết khối được sử dụng để điều trị và dự phòng tái phát cho người bị tai biến. Tuy nhiên, nhóm thuốc này lại có nguy cơ gây chảy máu, dẫn đến những tác dụng không mong muốn nguy hiểm như xuất huyết tiêu hóa (chảy máu dạ dày, tá tràng)…
Nattokinase đã trở thành một đề tài nóng hổi khi TS Sumi Hiroyuki – Đại học Y khoa Chicago tung ra những kết quả bất ngờ về hiệu quả của nó trong việc làm tan các huyết khối trong động mạch – nguyên nhân hàng đầu gây đột quị vì tắc mạch máu não.
Đây là một enzyme được chiết xuất từ đậu nành lên men (người Nhật Bản gọi là món Natto), là enzym duy nhất trong tự nhiên được chứng minh có hoạt tính làm tiêu fibrin, giúp làm tan huyết khối và ngăn ngừa sự hình thành huyết khối trong động mạch.
Theo kết quả nghiên cứu của 3 cơ quan y tế – đại học bang Oklahoma (Mỹ), JCR Pharmaceuticals (NB) và Trường Y khoa Miyazaki – phối hợp thử nghiệm trên cơ thể người (in vivo) bằng cách cho ăn Natto 200 gr/ngày và đã kiểm chứng được những hiệu ứng kể trên, đặc biệt ở người cao tuổi thì hiệu quả càng rõ rệt.
Năm 1986, TS Sumi Hiroyuki công bố toàn bộ kết quả nghiên cứu về tác dụng của nattokinase là một loại enzym mang khả năng phân hủy huyết khối một cách hữu hiệu và mạnh nhất trong các loại enzym, gấp 4 lần Plasmin – enzym nội sinh của cơ thể làm tan cục máu đông – đồng thời tuyệt đối an toàn cho cơ thể khi hấp thụ qua đường ăn uống.
Điều đặc biệt là Nattokinase không làm suy giảm cơ chể đông máu bình thường của cơ thể nên không gây ra các biến chứng chảy máu như khi dùng các thuốc kháng đông và tiêu huyết khối thông thường. Do đó hoàn toàn có thể sử dụng Nattokinase lâu dài để phòng ngừa TBMMN mà vẫn đảm bảo an toàn
NattoCare – giải pháp hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất
Giá 1 liều Urokinase, thuốc làm tan vón máu khoảng 1.500 USD/liều và chỉ hữu hiệu trong vòng 30 phút. RT-PA có hiệu quả trong 3-6 giờ và có giá lên đến 2.200 USD/liều.
Rẻ hơn nữa cũng là 200USD/liều nếu dùng Streptokinase hiệu quả trong vòng 12 tiếng. Trong khi đó, 100gr Natto chỉ có giá 1 USD và đem lại hiệu quả tương đương, hiệu quả kéo dài 8-12 tiếng đồng hồ và độ an toàn được đảm bảo vì Natto ít có phản ứng phụ như Urokinase.
Một viên Nattocare – sản phẩm của Hoa Kỳ với hàm lượng Nattokinase cao vượt trội (600FU) cũng chỉ có giá thành khoảng 6000 đồng/viên. Nattocare là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (tiểu chuẩn FDA) nên chất lượng hoàn toàn đảm bảo.
Bên cạnh đó, thành phần Rutin có trong Nattocare có đặc tính chống oxy hóa mạnh, làm bền thành mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, giảm các cholesterol có hại, giúp ổn định huyết áp và ngăn ngừa cục máu đông do khả năng giảm quá trình kết dính tiểu cầu. Vitamin B và Kẽm tham gia vào cấu tạo của các enzym chuyển hóa của cơ thể, tốt cho hoạt động của tim, gan và các tế bào thần kinh, giảm rủi ro mắc các bệnh tim mạch và đột quỵ.
Nhờ bảo vệ toàn diện và hiệu quả vượt trội, Nattocare đã được các bác sỹ tim mạch và chuyên khoa thần kinh tin tưởng và khuyên dùng để giúp bệnh nhân sau TBMMN nhanh hồi phục và giảm biến chứng, ngăn ngừa tái phát, đồng thời phòng ngừa TBMMN cho bệnh nhân có nguy cơ cao như bệnh nhân tăng huyết áp, tăng Lipid máu, đái tháo đường…
Nguồn st

Trả lời