Vùi dập người yêu sau khi tình hết

vui-dap-nguoi-yeu-sau-khi-tinh-het
Từ những người yêu nhau thắm thiết mà trong phút chốc họ đã biến thành kẻ địch không đội trời chung.
Ghen tuông mù quáng, trở mặt với người yêu
Câu chuyện tình yêu – hận thù giữa Hoàng và Linh mấy năm nay vẫn được bạn bè lắc đầu nuối tiếc vì những trái khoáy phát sinh khiến tình yêu của họ tan vỡ. Theo nhiều người từng có mối thân tình với cả Linh và Hoàng thì có lẽ bởi mối quan hệ này đúng theo kiểu “Yêu nhau lắm, cắn nhau đau” nên mới đẩy mọi chuyện đi quá xa và cả hai không thể nào tha thứ cho nhau được.
vui-dap-nguoi-yeu-sau-khi-tinh-het
Giờ đây, người ta không còn lạ lẫm cảnh Linh và Hoàng mỗi khi có dịp giáp mặt là hai bên “đấu tố”, nhiếc móc và nói những lời cay nghiệt thẳng vào mặt nhau.
Mới đây nhất, khi Linh và Hoàng cùng đến dự cuộc họp mặt và hai người đã biến cuộc vui đó thành một màn ẩu đả tanh bành…
Số là Linh và Hoàng vốn học chung từ thời đại học. Cùng quê, lại thường xuyên có các ý tưởng học tập tương đồng nên hai người dần dần tìm thấy rất nhiều điểm chung. Từ bạn bè quý mến, tình yêu đến với họ lúc nào không hay biết. Cho đến trước khi ra trường, cả hai mới chính thức công khai mối quan hệ và rục rịch lên kế hoạch tổ chức lễ cưới… trước sự trầm trồ và đồng tình của bạn bè.
Thế nhưng đùng một cái, sau một năm ra trường, bạn bè mỗi đứa một ngả, khi gặp lại nhau thì tất cả đều hay tin “Hoàng và Linh giờ đây không đội trời chung”. Và tất cả chỉ bởi một khoản vay 200 triệu mà Hoàng nhất định cho cô bạn thân vay sau nhiều lần bàn bạc bất thành với Linh. Thay vì bình tĩnh giải quyết vấn đề, Linh lại dùng bạo lực, quyết ăn thua với cô bạn của bạn trai.
Cho rằng cô bạn thân của Hoàng khéo “chèo kéo” vay tiền để rồi mồi chài tình cảm, Linh ngay sau đó đã cầm thêm một bọc tiền đến gặp cô bạn thân của Hoàng. Với thái độ muốn “ba mặt một lời”, trước mặt Hoàng, Linh tát, mắng xối xả cô bạn và tuyên bố nhường người yêu.
Quá choáng váng vì hành động của Linh, Hoàng lôi tuột cô bạn thân rời khỏi quán cà phê. Nóng giận, bực tức, trước khi đi, Hoàng không quên tuyên bố với Linh: “Chúng tôi chuẩn bị cưới rồi đấy”.
Câu tuyên bố xanh rờn của Hoàng khiến bao nhiêu uất ức trào lên. Đứng giữa quán cà phê, Linh gào thét, chửi rủa. Những ngày sau đó, không nuốt trôi cục hận, Linh gọi điện, nhắn tin nhục mạ người đàn ông mà cô từng thương yêu hết mực. Cũng từ ngày đó, đi đến đâu, Linh đều tung tin Hoàng là kẻ bạc tình, đục đẽo mình để lấy tiền cho “ả gà đồng bám đuôi trai”.
Mối thâm thù của họ lên đến đỉnh điểm khi Linh cố cướp gói thầu mà Hoàng dành bao nhiêu tâm huyết bằng tiền và cứ liên tục rêu rao những điều không đúng về Hoàng.
“Không chỉ có thế, khi gặp lại bố mẹ tôi, cô ấy xấc xược mỉa mai rằng mẹ tôi sinh ra một thằng đểu, nhà tôi sẽ gặp quả báo. Những lời cô ấy nói khiến mẹ tôi sốc và ngất lịm đi” – Hoàng kể lại.
Hoàng còn cho biết sau khi lôi cô bạn thân rời khỏi quán cà phê, về nhà anh có suy nghĩ lại và cũng định đến giải thích nhưng chính hành động và lối ghen tuông điên rồ của Linh đã giết chết tình cảm của hai người.
“Giờ đây, tôi không đủ tự tin để khẳng định mình có thể tha thứ cho cô ấy” – Hoàng nói.
Không yêu được thì… đạp đổ
Cũng là một câu chuyện liên quan đến tình yêu nhưng mỗi lần nhắc lại, chị Hoài (nhân viên kế toán) lại rùng mình, ớn lạnh. Bởi mối tình đó giờ đã “chết”, trở thành một vết sẹo đau đớn sau những hận thù của người đàn ông mà chị từng yêu…
Chị Hoài than “Yêu thế này thì một lần là khiếp vía”. Và giờ đây, chị phải rời bỏ quê hương, tránh xa người yêu cũ để sống cho yên ổn.
Giọng buồn rầu, chị Hoài kể lại câu chuyện của mình. Chị và Vinh gặp và quen nhau qua bạn bè giới thiệu. Ấn tượng ban đầu của chị Hoài về Vinh khá tốt. “Anh ta là người lịch sự, nói năng khéo léo, công việc cũng ổn. Sau một vài lần đi chơi cùng bạn bè thì tôi mới đồng ý tìm hiểu. Chính vì tình cảm nhiệt thành và sự quan tâm chu đáo nên tôi cũng có ý định tiến tới hôn nhân” – chị Hoài kể.
Những tưởng mình gặp được người đàn ông tốt, chị Hoài xác định sẽ lấy Vinh làm chồng. Thế nhưng không ngờ, ở bên nhau càng lâu thì hình tượng người đàn ông tốt tính, lịch thiệp dần biến mất.
Chị Hoài cho biết: “Anh ta bắt đầu giở thói văng tục, chửi bậy khi gọi điện mà tôi không kịp nghe máy. Rồi kiểu ghen tuông vô lối của anh ta ngày càng bộc lộ rõ. Có lần tôi đi dự hội nghị khách hàng, anh ta nhất định đòi đi theo. Khi tôi không đồng ý thì anh ta giơ tay tát thẳng vào má, rồi lôi cả cha mẹ tôi ra chửi. Nghĩ rằng mới chỉ yêu nhau mà anh ta đã thế, huống gì lấy nhau về. Lúc này, tôi biết mình đã nhìn nhầm người nên dứt khoát chia tay”.
Theo như lời chị Hoài, khi nghe lời chia tay, Vinh cười nhếch mép và tuyên bố: “Được thôi, nhưng cô cũng xác định đừng có yêu và lấy được thằng nào. Buồn nữa là có thể tôi và cô cùng ‘đi’ một ngày đấy”.
Nói là làm, Vinh bắt đầu tung tin chị Hoài là loại con gái mồi chài đàn ông, đã vào viện phá thai nhiều lần. Dường như thấy chưa bõ công, anh ta còn đánh bất cứ người đàn ông nào có ý lại gần chị Hoài.
“Anh ta còn in hàng nghìn tờ giấy với nội dung tôi là gái gọi, lén lút ném vào từng nhà trong khu tôi sống. Rồi anh ta còn đăng cả thông tin, số điện thoại của tôi lên mạng khiến ngày đêm tôi bị quấy nhiễu. Gia đình tôi sống không yên ổn, bố mẹ tôi khổ sở trước ánh mắt và lời nói dị nghị của hàng xóm” – chị Hoài thở dài nhớ lại.
Mọi chuyện chỉ tạm yên ổn khi chị khóa số máy và chuyển vào tận trong Nam sinh sống. Chị than thở: “Đúng là một lần là ‘tởn’ tới già. Cầu mong cho anh ta không lân la dò hỏi và tìm được tôi. Chứ kiểu trả thù của anh ta cũng lắm phen khiến tôi muốn nhập viện tâm thần lắm rồi”.
Nguồn st

Trả lời