12 cách nói yêu chồng không cần dùng lời nói

vochong
Làm điều gì đó tốt đẹp cho mẹ chàng, ghi nhớ những ngày tháng quan trọng với anh ấy, âu yếm chồng khi cùng xem TV… là những cách nói lời yêu hiệu quả.
Dưới đây là 12 cách nói “em yêu anh” bằng hành động, theo Yourtango:
– Mang tới cho chàng chiếc kem anh ấy thích để tráng miệng – kể cả khi bạn gét hương vị ấy.
– Vòng tay ôm anh ấy lúc đi ngủ. Hành động nhỏ này thể hiện tình cảm hơn nhiều lời nói.
– Ân cần hỏi anh ấy về một ngày vừa trải qua và đợi câu trả lời. Dù bạn bận rộn thế nào hãy chăm chú lắng nghe bạn đời. Đừng vừa hỏi vừa để ý tới một việc khác.
vochong
– Sạc điện thoại cho anh ấy khi hết pin. Bạn từng giận dỗi, bực bội vì gọi điện cho chàng mà không được. Thay vì phàn nàn, cử chỉ nho nhỏ là cắm sạc pin điện thoại lại khiến chàng cảm động. Nhiều nam giới cho biết, họ thấy đây là một cử chỉ chu đáo và ngọt ngào.
– Cố gắng thay đổi một thói quen phiền toái. Nếu bạn thường xuyên mở ngăn kéo, tủ quần áo… rồi quên đóng lại và khiến anh ấy bực mình, thử cố gắng thay đổi. Chàng sẽ thực sự đánh giá cao cố gắng này vì biết bạn làm vì đã để ý đến cảm giác của anh ấy.
– Để lại một mẩu giấy với những lời yêu thương trong hộp thuốc hay túi xách của chàng.
– Đi xem cùng chàng bộ phim anh ấy thích, dù là bạn ghét thể loại, cốt truyện hay diễn viên phim đó.
– Làm điều gì đó tốt đẹp dành cho mẹ chàng mà không cần chàng yêu cầu.
– Ghi nhớ những ngày tháng quan trọng với chàng. Không chỉ là sinh nhật hay các ngày kỷ niệm, đó có thể là những ngày ghi dấu ấn riêng với anh ấy.
– Nhẹ nhàng xoa bóp vùng gáy cho anh ấy. Một chuyển động đơn giản nhưng có thể giúp chàng thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Các đấng mày râu cũng thích được bóp vai hay một cái ôm lướt qua.
– Vuốt ve chàng trong lúc xem TV.
– Hôn chàng. Bạn không cần phải có lý do, thời gian hay địa điểm thuận tiện để thực hiện một cử chỉ ngọt ngào, đầy đam mê người đàn ông của mình.
Nguồn st

Trả lời