Du học sinh “xõa” với… tình một đêm khi hè về

tinh-mot-dem1
Nghỉ hè về nước, chuyện tình yêu cũng nằm trong danh mục được “xõa”. Không chỉ bởi du học sinh là những người đã được ảnh hưởng tư tưởng của phương Tây, mà còn vô vàn những lý do khác.
Xõa cho hết mình
Đức Kiên (du học sinh năm thứ 2 tại trường ĐH Ballarat, Úc) đã chia sẻ câu chuyện của mình: “Một năm được về nước có một lần. Trong những ngày ngắn ngủi ấy, ngoài việc dành thời gian cho gia đình, phần lớn thời gian mình gặp gỡ bạn bè. Chúng mình vui chơi quên sầu luôn. Đi nhậu, đi nhảy. Ở đó bạn bè mình giới thiệu cho một cô gái cũng là du học sinh từ Pháp về.
tinh-mot-dem1
Cô ấy và mình nhanh chóng kết thân với nhau. Cô ấy thông minh phóng khoáng. Mình và cô ấy gặp nhau thường xuyên, hẹn hò và trao cho nhau những nụ hôn nóng bỏng. Cô ấy đột ngột đề nghị được ngủ với mình trong đêm cuối cùng mình ở Việt Nam. Tụi mình ngủ với nhau đêm đó, gọi là chia tay trước khi về Pháp. Cô ấy nói, bạn trai người Pháp của cô ấy đang đợi. Cũng sắp vào năm học”.
Cũng nhanh chóng hẹn hò với một cô gái Việt khi về nước, nhưng chuyện của Anh Tuấn (du học sinh tại trường ĐH Rikkyo, Nhật) còn diễn ra chớp nhoáng hơn, đúng kiểu tình một đêm thật sự.
“Mình gặp cô ấy trong lúc đợi taxi từ sân bay trở về. Cô ấy cũng đến đón bạn. Tụi mình hẹn nhau ngay tối hôm đó. Cô ấy rất quyến rũ. Cô ấy nói thích ngủ với những chàng trai đi Tây về như mình. Cô ấy đúng là một người tình tuyệt vời. Đêm hôm đó, tụi mình đã có một đêm rất vui vẻ. Cô ấy nói sau đêm nay có thể cô ấy sẽ đi tìm người khác. Mình cũng thoải mái, dù cô ấy là cô gái Việt Nam đầu tiên khiến mình có nhiều cảm tình đến như vậy”.
Yêu thì yêu nhưng không đợi được
Hai tháng về nghỉ hè, Văn Chiến (du học sinh trường ĐH Hull, Anh) tham gia một nhóm bạn trẻ miền Tây đi tình nguyện. Suốt những ngày ở miền Tây, Chiến đã quen được một cô gái ở đó. Chiến có tình cảm thực sự với cô ấy nhưng rồi cũng chẳng đi đến đâu.
“Mình và cô ấy may ra chỉ có hè này là ở bên nhau. Mình ở nhà vài tháng rồi đi. Đi rồi chẳng biết đến bao giờ mới về, nên yêu nhau được ngày nào biết ngày ấy. Mình nói thế với cô ấy và cô ấy cũng chấp nhận. Lúc chia tay hai đứa đều cảm thấy buồn, nhưng vì đã xác định trước nên tụi mình cũng chia tay trong thoải mái thôi”.
Thanh Bình lại chọn cho mình một kì nghỉ hè đặc biệt. Bình vốn đã thích cô bạn cùng lớp từ rất lâu nhưng không dám nói. Đi du học Mỹ một năm về, Bình mạnh dạn hơn hẳn nên đã quyết định rủ cô bạn gái đi dã ngoại qua đêm.
“Cô ấy vui vẻ đồng ý vì chúng mình cả năm rồi mới gặp lại. Trong đêm dã ngoại ấy mình và cô ấy đã ngồi tâm sự. Cô ấy đã có bạn trai, nhưng tính tình vốn phóng khoáng hiện đại nên đã không hề từ chối những đòi hỏi của mình. Tụi mình đã ngủ với nhau. Mình cũng hơi ngỡ ngàng khi cô ấy đồng ý nhanh như vậy.
Cô ấy bật cười và nói với mình rằng, biết đâu tụi mình sẽ chẳng gặp nhau nữa. Hoặc lần gặp sau cô ấy đã lấy chồng, cô ấy sẽ chẳng còn được tự do ở bên cạnh mình thế này nữa. Cô ấy đã thú nhận với mình rằng, cô ấy cũng đã rất thích mình nhưng vì mình nhận được học bổng đi du học, cô ấy thì lại không thể nào chờ đợi được”.
Nguồn dân việt

Trả lời