Du học Mỹ không quá khó

du-hoc-my
Cánh cửa du học Mỹ – một trong những nền giáo dục hàng đầu trên thế giới – ngày càng rộng mở cho học sinh Việt, nhưng không phải ai cũng biết là có một con đường đi du học Mỹ khá dễ dàng, đó là theo học tại các trường cao đẳng cộng đồng.
Theo báo cáo kết quả khảo sát thống kê hàng năm về du học sinh quốc tế ở Mỹ của tạp chí Open Doors 2011, Việt Nam xếp thứ 8 với gần 15.000 du học sinh. 6 trong số 10 sinh viên bắt đầu từ việc học ở các trường cao đẳng cộng đồng hệ 2 năm, tức là có gần 9.000 sinh viên Việt Nam nhập học ở hàng trăm trường cao đẳng và đại học của Hoa Kỳ (Việt Nam lọt vào top 10, đứng thứ 9 trong số các quốc gia có nhiều sinh viên học tại Hoa Kỳ). Tại sao nhiều bạn lại hứng thú với loại hình đào tạo này tại Mỹ vậy?
du-hoc-my
Điểm cộng mà hệ thống giáo dục này sẽ mang lại là chi phí thấp đến mức tối thiểu, chính sách chuyển tiếp để có được bằng cử nhân với tổng thời gian không đổi (4 năm), công nghệ hiện đại, chương trình đa dạng và các dịch vụ hỗ trợ sinh viên được đánh giá tuyệt vời.
Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về Cao đẳng Cộng đồng Hoa Kỳ hay muốn tìm kiếm một cơ hội du học tại các trường này, Capstone Việt Nam sẽ mang đến một điều thú vị là Triển lãm Du học – Cao đẳng Cộng đồng Hoa Kỳ được tổ chức thường niên, là nơi mang đến cho ứn viên những thông tin cần thiết.
Đặc biệt là khi đến tham gia triển lãm, các bạn không chỉ được tư vấn tuyển sinh, được gặp mặt trực tiếp đại diện đến từ các trường cao đẳng cộng đồng Mỹ để tìm hiểu mọi thông tin về môi trường học tập, chi phí ăn ở, điều kiện nhập học, cơ hội làm thêm trong trường, và cảm nhận được sức hút của loại hình giáo dục này mang lại mà còn được miễn phí tư vấn làm hồ sơ du học. Các bạn sẽ có cơ hội được nhận nhiều quà tặng may mắn từ Capstone Việt Nam nữa.
Theo news

Trả lời