Tư vấn du học cho độ tuổi 14 đến 17

du-hoc-14t
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế – xã hội Việt Nam hiện nay, mỗi gia đình đều mong muốn cho con em mình được hưởng một nền giáo dục tiên tiến nhất để thành công trong cuộc sống.
Xu hướng cho con cái đi du học ngay khi còn ngồi trong ghế phổ thông hiện nay được xem là không còn mới lạ. Đây cũng được xem là một xu thế mới trong những năm tới. Độ tuổi này được cho là lý tưởng nhất để du học vì mức độ hội nhập – đặc biệt là hội nhập bằng tiếng Anh – và thích nghi với môi trường sống của các em rất cao. Bên cạnh đó, học sinh không buộc phải có học lực khá giỏi mới có thể du học và được học lên cấp học tiếp theo mà không cần phải học lại. Học sinh ở độ tuổi này phát huy năng lực học tập tối đa và giành được nhiều học bổng để vào đại học.
du-hoc-14t
Bậc dự bị đại học lại là bậc học cực kỳ phù hợp cho du học sinh 17 tuổi. Các em được trang bị những kiến thức cần thiết cho việc chọn và chuẩn bị cho chuyên ngành cụ thể mà mình muốn theo học. Các chuyên ngành kinh tế, thương mại, công nghệ thông tin, thiết kế, truyền thông, y tế …dễ dàng được xét tuyển vào đại học chỉ sau 1 năm học dự bị và được ưu tiên cấp học bổng.
Nhưng sau khi cân nhắc, quyết định cho con đi du học, các bậc phụ huynh lại đau đầu với việc nên cho con đi học ở đâu và học trường nào thì tốt. Triển lãm Du học Trung học và Dự bị Đại học lần 8 được StudyLink International tổ chức sẽ giải đáp cho phụ huynh những thắc mắc về nơi học, trường học, chi phí….
Triển lãm có tên Sáng tương lai được xem là triển lãm có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, quy tụ hơn 30 trường trung học và dự bị đại học từ Mỹ, Anh, Úc, Canada, New Zealand và Singapore. Tham dự triển lãm, học sinh và phụ huynh sẽ có cơ hội tham dự hai tọa đàm:
–  Chuẩn bị tâm lý và kỹ năng cho học sinh du học dưới 18 tuổi – do bà Trần Thị Thanh Hương, Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Hiệu trưởng trường Song ngữ Quốc tế Thái Bình Dương tư vấn những tâm lý gặp phải khi đi du học ở độ tuổi trung học từ 13-15 nói riêng và học sinh dưới 18 tuổi nói chung; những kỹ năng cho học sinh trung học du học tại các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand và Singapore.
–  Xác định chính xác nghề nghiệp tương lai và định hướng ngành học cùng các chuyên gia quản trị nhân sự và nghề nghiệp. Định hướng nghề nghiệp cho các em đang theo học phổ thông trung học, dự bị đại học.
Bên cạnh đó, các em học sinh từ các trường THCS trong TP.HCM cũng có cơ hội làm quen với phương pháp học các môn Toán và Khoa học bằng tiếng Anh tại các nước thông qua cuộc thi Maths, Scientic and more với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Trung tâm Anh Ngữ StudyLink International tổ chức thử kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí tại triển lãm.
StudyLink International cũng giới thiệu đến các bạn giáo trình dạy các môn Toán & Khoa học bằng tiếng Anh của các nước qua lớp học Anh ngữ English For High School Preparation tại trung tâm Studylink International.
Với đội ngũ tư vấn chuyên môn cao và tư vấn nhiệt tình tại chỗ, học sinh nên mang theo học bạ 2 năm gần nhất và các văn bằng Anh ngữ để được tư vấn trực tiếp, cũng như ghi danh và tham gia xét học bổng với tổng giá trị hơn 18 tỉ đồng.
Theo news

Trả lời