Cách phối đồ kẻ sọc cho những cô nàng tròn trịa

cach-phoi-do-ke-soc-cho-nhung-co-nang-tron-tria-1
Họa tiết  kẻ sọc là một trong những biện pháp hiệu quả nhất để khắc phục nhược điểm cơ thể hơi tròn hoặc thiếu cân. Ra đời từ rất lâu,  kẻ sọc luôn có chỗ đứng riêng trong làng thời trang, chưa bao giờ lỗi mốt  nhờ sự đơn giản, cổ điển và trẻ trung, phù hợp hầu hết với tất cả mọi người. Hè này những sọc kẻ trở lại tiếp tục ngự trị bảng xu hướng họa tiết.
Sọc kẻ ngang, dọc hay sọc kẻ chéo, màu sắc cũng như bố cục, độ lớn của những sọc kẻ đem lại các hiệu quả khác nhau cho trang phục. Vì vậy hãy cùng tham khảo một vài mẹo nhỏ  Eva gợi ý để cùng tìm ra bí quyết mặc đẹp, tôn dáng cùng họa tiết cổ điển này.
 
“Trên ngang, dưới dọc” cho nàng tròn trịa
Đừng để những định kiến về các đường ngang khiến những cô nàng tròn trịa tránh xa các sọc kẻ ngang. Vì thực tế với các sọc ngang có bố cục hợp lý lại có tác dụng tôn dáng chung cho cả nàng cò hương lẫn nàng tròn trịa. Các đường sọc ngang với lợi thế tạo hiệu ứng ảo giác đường cong ảo giấu dáng cho nàng tròn trịa. Các bạn mũm mĩm dù có vòng 2 không được thon gọn mấy thì một chiếc áo sọc ngang, nền tối sẽ khiến người đối diện không thể nhận ra nhược điểm này với hiệu ứng ảo giác làm hoa mắt.
cach-phoi-do-ke-soc-cho-nhung-co-nang-tron-tria-1
Và điều quang trọng là nguyên tắc bố cục sọc kẻ: “trên NGANG, dưới DỌC”. Những chiếc quần sọc kẻ ngang với phần hông ôm sát như vậy, sẽ tôn lên rõ ràng những đường cong của bạn. Chúng giúp cô nàng mảnh mai trở nên gợi cảm hơn, nhưng sẽ tô đậm sự quá khổ với những bạn gái có dáng hình quả lê. Vì vậy hãy chọn những chiếc quần kẻ dọc.
Ngoài ra các đường kẻ chéo thân, hay các bố cục kẻ sắp đặt chéo, dọc, ngang pha trộn hợp lý giúp các nàng mập giấu dáng hoàn hảo. Các đường kẻ sọc vừa phải là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng, các sọc kẻ quá to sẽ làm tăng bề ngang về mặt thị giác.
 
Lựa chọn phom dáng trang phục kẻ sọc cũng ảnh hưởng đến hiệu quả giấu dáng của họa tiết này. Nếu bạn có phần bụng không săn chắc, hãy chọn kiểu áo váy rộng vừa phải, các đường sọc ngang không nên quá sát nhau, tạo hiệu quả che giấu rất tốt. Vòng 2 ngấn mỡ thì hãy tránh xa những kiểu váy áo ôm, dù ở bất cứ màu sắc hay họa tiết nào.
cach-phoi-do-ke-soc-cho-nhung-co-nang-tron-tria-2
Nàng có hương với sọc kẻ dọc
Các đường sọc ngang tất nhiên luôn được nàng cò hướng ưu tiên nhưng cũng đừng bỏ qua các đường kẻ dọc. Nếu các đường sọc ngang với lợi thế tạo hiệu ứng ảo giác đường cong ảo giúp nàng gầy gò trông tròn trịa hơn, thì các đường sọc dọc to ở thân trên cũng có tác dụng giúp gia tăng thể tích về mặt thị giác. Khi bạn sở hữu vòng 1 hơi phẳng, nhưng tự tin với những đường cong phần dưới, hãy chọn kiểu áo sọc dọc cùng các dạng quần, chân váy màu sắc. Với người nhỏ bạn nên chọn  váy áo nền sáng màu, sọc đậm tạo hiệu quả đầy đặn hơn.
cach-phoi-do-ke-soc-cho-nhung-co-nang-tron-tria
Để tăng thêm hiệu ứng thị giác tạo đường cong ảo của các sọc kẻ, nàng cò hương nên ưu tiên chọn những trang phục thắt eo cao, xếp ly xòe hông: váy xòe chữ A, kiểu váy baby doll… hay xông xênh, đầy đặn hơn với những chiếc váy suông xòe kẻ ngang, kẻ dọc dập ly…
Theo Eva

Trả lời