Đóng tất cả cửa sổ chỉ bằng một click

CloseAll1
Thường xuyên phải mở nhiều cửa sổ của nhiều chương trình khác nhau khiến việc tắt máy trở nên rất vất vả. Sau khi công việc kết thúc, nếu không muốn mất thời gian đóng từng cửa sổ trước khi tắt máy tính, bạn có thể nhờ đến CloseAll.
CloseAll là tiện ích nhỏ gọn và miễn phí, cho phép người dùng đóng tất cả các cửa sổ đang mở trên Windows chỉ bằng một cú click chuột. Sau khi download, giải nén và kích hoạt file CloseAll.exe để sử dụng ngay mà không cần cài đặt
CloseAll1
Lưu ý: nếu kích hoạt file CloseAll.exe và nhận được thông báo lỗi, hãy thử kích hoạt file CloseAll.exe nằm bên trong thư mục noicon.
Nếu đang sử dụng Windows XP/Vista, bạn có thể kéo biểu tượng chương trình và thả vào thanh Quick Launch để có thể đóng ngay các cửa sổ khi cần thiết.
Nếu đang sử dụng Windows 7, sau khi giải nén, kích chuột phải vào file CloseAll.exe và chọn Pin to Taskbar để đưa chương trình xuống thanh công cụ.
Lưu ý: khi sử dụng Close All, nếu có phần mềm nào đang hoạt động và chưa được lưu lại  (chẳng hạn như Word hoặc Excel… thì phần mềm đó sẽ hỏi bạn có lưu chúng lại trước khi tắt đi hay không).
Tóm lại, nếu bạn muốn nhanh chóng đóng tất cả các cửa sổ đang mở chỉ với một cú click chuột, Close All là lựa chọn phù hợp.
Nguồn ttvn

Trả lời