Cách “lên lịch” cho iPhone “ngủ” đúng giờ

cach-len-lich-cho-iphone-ngu-dung-gio
Việc hẹn giờ tắt/ bật máy sẽ giúp tiết kiệm pin cho iPhone, ngoài ra thao tác này cũng giúp người sử dụng không bị làm phiền bởi những cuộc gọi/tin nhắn trong khi đang ngủ say.
 
Để cài đặt ứng dụng hẹn giờ bật/tắt tự động dành cho iPhone thì điều kiện đầu tiên là smartphone của bạn phải được jailbreak và cài đặt Cydia. Sau khi khởi động Cydia, bạn tiếp tục chuyển sang thẻ Search và nhập vào từ khoá iScheduler. Từ đây bạn tải và cài đặt ứng dụng iScheduler từ nguồn của GSM hoặc BigBoss.
 cach-len-lich-cho-iphone-ngu-dung-gio
iSheduler có thể lên lịch để iPhone thực hiện tự động nhiều thao tác bật/tắt hoặc thay đổi các chức năng (toggles) của các dịch vụ theo thời gian được thiết đặt như chế độ Air Plane, 3G, wi-fi, bluetooth, định vị GPS và Push mail.
 
Để kích hoạt tính năng bật/tắt cho iPhone, tại giao diện chính của chương trình bạn chọn nút lệnh Add (hình dấu cộng). Mục To là để chọn chế độ bật hoặc tắt cho thiết bị, mục Repeat là nhắc lại âm báo thức, mục Reapeat để thiết lập lịch trình bật/tắt cho iPhone, phần dưới cùng trên giao diện chương trình dùng để thiết lập giờ để iPhone thực hiện lệnh. Sau khi thiết lập xong bạn bấm Save để chương trình lưu lại các cài đặt.
 
Ngoài chức năng hẹn giờ bật/tắt iPhone, chương trình còn có có các tính năng khác như Wake up tool for iPod (báo thức dùng chức năng iPod của iPhone để chơi các bài hát báo thức vào buổi sáng), SMS tool (gửi tin nhắn sms theo thời gian đã đặt trướ, hỗ trợ gửi theo nhóm), App tool (tự động khởi chạy ứng dụng tại thời gian định trước, có thể lặp theo tuần), Profile tool (tự động thiết lập cấu hình tại thời gian định trước) Phone tool (tự động bật/tắt chuyển tiếp cuộc gọi/cuộc gọi chờ ở thời gian định trước) và A battery saving tool (tự động bật/tắt các ứng dụng/ chức năng không dùng đến theo thời gian định trước)
Nguồn 24h

Trả lời