Mẹo giúp vòng 1 nảy nở

meo-giup-vong1-nay-no
Dưới đây là những thủ thuật để những quý cô ngực lép không cần phải thực hiện các cuộc phẫu thuật, mua thuốc hoặc các sản phẩm tăng cường kích cỡ vùng núi đôi mới mong thay đổi đôi gò bồng đảo của mình.
1. Chú ý đến tư thế chuẩn
Đây là điều đơn giản, ít tốn kém nhất và nhanh nhất để làm cho ngực của bạn trông lớn hơn.
Vì thế, bạn nên giữ đầu của bạn thẳng, vai xuôi xuống, ưỡn ngực về phía trước, cột sống lưng thẳng. Để giữ đúng tư thế này, bạn có thể thực hiện một mình trước gương. Điều này khiến cho ngực của bạn trông lớn hơn vì tư thế này giúp cơ thể bạn trông mảnh mai hơn và cao hơn.
meo-giup-vong1-nay-no
2. Áp dụng những bài tập tác động đến cơ ngực
Bạn có thể giúp tăng số lượng lớn của các cơ bên dưới ngực của bạn sẽ làm cho núi đôi dần vững chắc hơn và tròn đầy hơn.
Thường xuyên áp dụng những bài tập thể dục tác động đến cơ ngực để giúp xây dựng cơ bắp ngực. Mỗi ngày, bạn nên tập những bài tập cho cơ ngực trong 15 phút.
 
3. Giảm béo cho vòng 2 lý tưởng
Giảm béo cho các cơ bắp xung quanh vùng thắt lưng và xương sườn của bạn sẽ làm cho ngực trông to hơn mà không thực sự cần tăng thêm bất kỳ mô núi đôi nào.
Theo đó, hãy thử tập yoga và các bài tập Pilates có thể giúp bạn đốt cháy nhiều calo trong khi đồng thời tăng cường cơ thể bạn.
 
4. Chọn đúng kích thước áo ngực
Một thực tế đáng buồn là, hầu hết phụ nữ mặc áo ngực sai kích cỡ bởi vì họ chưa bao giờ được đo một cách chuẩn xác.
Chiếc áo ngực đúng size là chiếc áo ngực vừa vặn nhất với núi đôi của bạn. Chúng có thể giúp hỗ trợ các cơ ngực, khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất khi đi đứng và hoạt động.
Để có chiếc áo ngực đúng kích cỡ, bạn có thể đo kích thước ngực của bạn mình hoặc nhờ người bán hàng đo giúp. Đừng ngại ngần nhờ người khác tư vấn nếu bạn không biết kích cỡ áo ngực chuẩn của mình.
 
5. Thử mặc áo ngực
Một khi bạn đã chọn được áo ngực đúng kích cỡ, bạn nên mặc thử để kiểm tra xem áo ngực đó đã nâng đỡ cơ thể bạn tối đa và giúp bạn thoải mái hay chưa.
Bạn có thể trượt dây quai áo ngực trên cánh tay của bạn, móc các móc áo ngực ở phía sau. Sau đó bạn có thể cúi xuống và giơ tay lên. Nếu chiếc áo ngực vẫn giữ đúng vị trí thì tức là bạn đã chọn được kích cỡ chuẩn. Còn nếu áo ngực bị trượt lên trên hay dây quai áo quá căng thì tức là bạn đang mặc áo sai kích cỡ.
 
6. Mặc áo lót nâng ngực
Là phụ nữ, bạn có thể tùy chọn nhiều kiểu dáng áo lót để che giấu đi ngực lép của mình.
Những loại áo ngực sau đây sẽ giúp núi đôi của bạn trông lớn hơn:
-Áo lót nâng ngực được thiết kế để đẩy ngực lên (như tên của nó), và di chuyển ngực gần nhau hơn, tạo ra sự phân tách sâu hơn. Chúng đẩy ngực bằng cách sử dụng đệm. Lớp đệm này thường được làm bằng xốp.
– Áo ngực độn: Chúng được thiết kế để cung cấp cho những phụ nữ ngực nhỏ trở nên to lớn hơn. Tuy nhiên chúng không giúp nâng ngực.
 
7. Mặc áo với một đường viền cổ áo nhiều họa tiết
Khi may cổ áo, bạn chú ý chọn những cổ áo ren, bèo nhún, hoa và đồ trang sức, nếp gấp, xoắn. Nói chung bạn nên chọn những chiếc cổ áo có các chi tiết đường viền cổ áo để tăng cường sự xuất hiện kích thước núi đôi to lớn hơn.
Các loại cổ áo này tạo cho bạn cảm giác tăng thị giác và giúp đỡ để làm cho ngực to hơn. Khi mặc những chiếc áo này, hãy chú ý chọn những đường viền cổ áo vừa phải. Bởi vì nếu những họa tiết nơi cổ áo quá rộng thì sẽ khiến bộ ngực nhỏ hơn.
– Tránh xa cổ chữ V thấp vì khiến cho kích thước của bộ ngực của bạn nhỏ hơn.
– Tránh mặc áo bó sát. Bạn nên mặc áo rộng hoặc áo có nhiều lớp nếu bạn không muốn người khác chú ý tới ngực nhỏ của mình.
 
8. Chú ý màu sắc trang phục
Nói chung, trang phục có màu sắc sáng màu thường khiến núi đôi xuất hiện lớn hơn. Và những trang phục tối màu sẽ khiến núi đôi xuất hiện nhỏ hơn.
 
9. Trang điểm ngực
Đây cũng được coi là một phương pháp để giúp ngực to lớn hơn. Bạn có thể sử dụng trang điểm để giúp tạo ấn tượng cho bộ ngực thêm lớn bằng cách thoa kem nền tối màu vào đường giữa hai khe núi đôi.
Tuy nhiên, điều này không được khuyến cáo sử dụng hàng ngày vì nó có thể làm nhòe và dễ khiến người khác phát hiện.
 
10. Sống với thực tế ngực lép
Ngực nhỏ không phải là gánh nặng cho bản thân bạn vì thế bạn không bao giờ phải tự ti về điều này.Nhiều người cứ cho rằng, hầu hết đàn ông chỉ thích phụ nữ có bộ ngực lớn. Điều này là hoàn toàn sai lầm vì mỗi người đều có sở thích riêng của họ.
Hơn nữa, ngực nhỏ có xu hướng ít bị lão hóa hơn hẳn theo thời gian. Người phụ nữ ngực nhỏ khi già hơn sẽ ít bị chảy xệ hơn rất nhiều so với những phụ nữ ngực to. Nói chung, miễn là bạn khỏe mạnh và hài lòng với cơ thể mình.
 
Theo Nguoiduatin.vn

Trả lời