Thời lượng pin iPhone 5C không gây được ấn tượng

alt
Mới đây thì trang tin GSM Arena đã thực hiện bài test về thời lượng pin của iPhone 5C, một trong hai chiếc điện thoại mới nhất của Apple. Nói về iPhone 5C, đây được coi là sản phẩm Apple ra mắt để thay thế cho iPhone 5 trên thị trường. Dù cùng sở hữu những thông số cấu hình tương tự như iPhone 5, nhưng iPhone 5C cũng cho thời lượng pin sử dụng dài hơn, dù vẫn chỉ ở mức tầm trung trên thị trường.
alt
Ở bài kiểm tra đầu tiên, với việc thực hiện cuộc gọi thông thường, pin của iPhone 5C có thể đáp ứng được trong 10 giờ 18 phút liên tiếp. Kết quả này kém hơn Samsung Galaxy S3 một chút (10 giờ 20 phút). Các sản phẩm khác tỏ ra ấn tượng hơn iPhone 5C trong bảng kết quả còn có HTC Desire X, Galaxy S4 (Octa), HTC One X, Galaxy S2 Plus và Xperia Z1 dẫn đầu bảng với thời lượng “khủng” 26 giờ 53 phút.
alt
Chuyển sang khả năng duyệt web, iPhone 5C đáp ưng được thời lượng online liên tục trong 9giờ 5 phút, ngang ngửa iPad mini và nhỉnh hơn 2 phút so với ASUS Nexus 7.
alt
Với bài test cuối cùng, thời lượng chơi video liên tục iPhone 5C cho phép là 7 giờ 41 phút, cũng chỉ hơn 3 phút so với ASUS Padfone 2 và chịu xếp dưới các tên tuổi như Galaxy S3 mini, HTC Desire 500…

Tổng kết lại, với việc chạy iOS 7 thì pin của iPhone 5C cho thời lượng chờ là 52 tiếng, gọi 3G 10 giờ 18 phút; Duyệt web 9 giờ 5 phút và chơi video trong 7 giờ 14 phút. Kết quả trên không quá ấn tượng nhưng thừa đủ để đáp ứng nhu cầu thông thường của người dùng.

 
Theo Techz.vn

Trả lời