Việt Nam chính thức bán iPhone 5 chính hãng từ 21/12

Trong một thông báo mới phát đi ngày hôm nay, Apple cho biết có hơn 50 thị trường mới trên toàn cầu sẽ bán iPhone 5 chính hãng trong tháng 12 này. Cụ thể, Hàn Quốc sẽ bán ra iPhone 5 từ ngày 7 tháng 12 trong khi các thị trường còn lại sẽ bán máy trong hai đợt khác nhau là 14/12 và 21/12, tùy từng thị trường theo sắp đặt của Apple. Riêng Việt Nam, người dùng trong nước sẽ có thể mua iPhone chính hãng Apple từ ngày 21 tháng 12 tới đây, khu vực Đông Nam Á còn có thêm Malaysia, Philippin, Indonesia sẽ bán iPhone 5 chính hãng trong tháng 12.
Apple đã bán iPhone 5 chính hãng tại 47 quốc gia khác nhau và với hơn 50 thị trường mới này, họ đã hoàn thành mục tiêu phổ biến chiếc iPhone thế hệ thứ 6 ra hơn 100 quốc gia trước khi năm 2012 kết thúc. Trước khi Apple công bố Việt Nam nằm trong danh sách, đã có nhiều tin đồn những nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone hay Mobifone sẽ phân phối iPhone 5 chính hãng vào tháng 10, 11 nhưng tới giờ cả ba nhà mạng đều chưa có bất kỳ động tĩnh nào.

Ngoài ra, Apple gần đây cũng đã giảm thời gian giao hàng cho những người đặt mua iPhone 5 tại Úc New Zealand và một số quốc gia châu Á khác xuống còn từ 2 tới 4 ngày, so với 2 tới 3 tuần như trước kia. Đây được coi là một kỷ lục về thời gian giao hàng đối với một smartphone phổ biến nhất của Apple. Thời gian giao hàng giảm xuống là dấu hiệu cho thấy Apple đã dần đáp ứng được nhu cầu của thị trường đối với iPhone 5.

 
Theo Tinh tế/ Nguồn: 9to5 Mac, BGR, Apple

Trả lời