Tư vấn quà tặng Noel

alt
Thị trường quà tặng giáng sinh hiện có hàng nghìn sản phẩm, kiểu dáng phong phú. Điều khó khăn trong dịp Giáng sinh này chính là chọn cho được món quà thể hiện tình cảm người tặng và mang đến cho người nhận niềm hạnh phúc, vui vẻ.

Quà tặng đặc trưng dịp Noel Các loại quà tặng đặc trưng trong dịp Noel như cây thông, quả chuông, mũ, áo… được thiết kế sẵn nhiều màu và khoảng 100 cỡ từ nhỏ đến lớn. Giá 5.000 – 38.000 đồng/chiếc. Những món quà trong mức giá khoảng 8.000 – 35.000đ đang có nhiều là những chiếc kẹp tóc hình quả chuông, móc chìa khoá người tuyết, ông già Noel bằng vải, gói kẹo đựng trong đôi ủng… Kích cỡ không quá bàn tay, thường được tuổi teen hoặc các nhân viên văn phòng mua tặng nhau.

 
alt
 
Còn các loại bánh kem, chocolate, trái cây, rượu, gà quay, thực phẩm chế biến sẵn (dạng đông lạnh hoặc đã làm chín) thường được chọn làm quà tặng cho gia đình, người thân, đối tác hoặc cho những người bạn tuổi trung niên. Loại quà này có mức giá khoảng 150.000 đồng trở lên. Quà tặng giáng sinh cho bé, một số gia đình chọn quà cho bé qua hình thức ông già Noel mang đến tận nhà vào các buổi chiều tối trước đêm Noel. Cách tặng quà thì khác nhau, nhưng đa số các bậc phụ huynh đều tìm hiểu mơ ước của bé để mua quà.

Bà Tố Linh, ở Q.3 chia sẻ: trước Noel, khi chơi với con mỗi ngày “tôi đều bảo nếu bé ngoan, ông già Noel sẽ tặng hộp bút chì màu”. Nhưng con lại nói thích một thứ mà từ trước đến nay ba không cho mua: bộ gương lược chải đầu. Quà tặng Giáng sinh năm nay “tôi sẽ mua, bộ đồ chơi làm điệu tuy không có ích cho việc học nhưng sẽ tạo cho thế giới của nó niềm hạnh phúc”.

 
Theo Việt Báo

Trả lời