Thuốc lá điện tử giá rẻ – Thuốc lá điện tử tại stylelife.vn

alt
Thuốc lá điện tử xuất hiện lần đầu tiên ở Việt Nam tháng 12/2010 với lời quảng cáo đầy hấp dẫn: Là sản phẩm thay thế thuốc lá thật một cách hữu hiệu, không có hại cho sức khỏe và môi trường xung quanh, làm người hút thấy sảng khoái và thỏa mãn được cơn nghiện…
 
alt
 
Thuốc lá điện tử hay thuốc lá điện tử giá rẻ là những thiết bị chạy bằng pin và tinh dầu thuốc lá điện tử. Tinh dầu gồm chất lỏng nicotine được hòa tan trong dung dịch nước và propylene glycol(Chất dễ bay hơi tạo làn khói trắng khi gặp nhiệt độ cao). Thuốc lá điện tử có hình dáng giống với điếu thuốc lá truyền thống , với một ống hình trụ màu trắng, đầu lọc màu vàng, và đèn đỏ ở đầu điếu thuốc. Ngoài ra thuốc lá điện tử còn có màu đen cho những người thích màu tối hơn.

Khi sử dụng bộ cảm biến ở trong điếu thuốc sẽ hoạt động, kích hoạt làm cho điếu thuốc lá điện tử hoạt động. Điếu thuốc lá điện tử – thuốc lá điện tử giá rẻ hoạt động sẽ làm phần đầu đốt nóng lên, đốt cháy lượng tinh dầu và tạo ra một lượng khói. Khói thuốc của thuốc lá điện tử giúp người hút cảm nhận được giống khói thuốc của thuốc lá truyền thống, nhưng người ngoài lại không ngửi thấy mùi vị gì.

Trả lời