Bánh kaya toast Singapore

alt
Kaya bánh mì nướng hay được gọi là Bánh kaya toast Singapore là một món ăn nổi tiếng tại Singapore và Malaysia và bạn có thể tìm thấy được bất kì đâu khi đi tour Singapore 4 ngày 3 đêm. Kaya bánh mì nướng được chuẩn bị với kaya (mứt dừa), một cao sang đường, nước cốt dừa và trứng, lá dứa, và đôi khi bơ thực vật hoặc bơ. Nó thường được phục vụ trên bánh mì nướng, và cũng đôi khi trên bánh. Nó được coi là một yếu ăn sáng, và vẫn còn phổ biến ở Singapore. Các món ăn đôi khi được nhúng vào trứng luộc mềm.
 
alt
 
Du lịch Việt Nam nước ngoài cho biết Singapore và Malaysia thường tiêu thụ thực phẩm này với một tách trà hoặc cà phê, trong đó có xứng đáng đưa của món ăn ở nhiều quán cà phê. Các công ty Singapore Ya Kun Kaya Toast và Killiney Kopitiam là nhượng quyền thương mại đã tăng lên nhanh chóng bằng cách phổ biến này bữa ăn nhẹ.
Nhiều người cho rằng món ăn này là của Hải Nam. Nhiều người Hải Nam làm việc trên tàu Anh là tay bếp. Khi họ định cư tại các thuộc địa của Anh tại Singapore và Malaysia tạo thành, họ bắt đầu bán các loại thực phẩm mà họ chuẩn bị cho người Anh, trong đó có cà phê, bánh mì nướng, và bánh mì nướng Pháp, để người dân địa phương. Họ thay thế mứt phương Tây và bảo tồn được ưa chuộng bởi người Anh với ùn tắc quê hương xứ dừa. Đồng thời, giá cả khá phù hợp với tour du lịch Singapore giá rẻ.
 

Trả lời