Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng
  • Trang chủ
  • Kỹ năng ứng xử
    • All
    • Kỹ năng chung
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Quan hệ gia đình
    • Quản lý thời gian
    • Tình bạn
    • Tình yêu
    Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi

    Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi

    Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng

    Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng

    Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi

    Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi

  • Kỹ năng học tập
    • All
    • Học ngoại ngữ
    • Kỹ năng du học
    • Kỹ năng tự học
    • Phương pháp học tập
    • Những điều làm gián đoạn việc học của bạn
      Những điều làm gián đoạn việc học của bạn
      Tháng Sáu 19, 2017 0
      1116
    • Điều khiến nhiều sinh viên phải thất nghiệp
      Điều khiến nhiều sinh viên phải thất nghiệp
      Tháng Sáu 19, 2017 0
      807
  • Kỹ năng công nghệ
    • All
    • Gia dụng
    • Máy tính
    • Thiết bị số
    • Thủ thuật iPhone và iPad
    • Điện thoại
    • iPhone 6 qua quá trình thay vỏ, có thể thành chiếc iPhone 6s ngay lập tức
      iPhone 6 qua quá trình thay vỏ, có thể thành chiếc iPhone 6s ngay lập tức
      Tháng Một 23, 2016 0
      1180
    • Cách cài đặt Root cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 3
      Cách cài đặt Root cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 3
      Tháng Mười Hai 7, 2015 0
      1023
    • Những phần mềm diệt virut tốt nhất dành cho iPhone, iPad, iOS
      Những phần mềm diệt virut tốt nhất dành cho iPhone, iPad, iOS
      Tháng Mười Hai 5, 2015 0
      1046
    • Những điều người dùng cần lưu ý và phòng tránh khi mua ipad cũ, iphone cũ
      Tháng Mười Một 19, 2015 0
      901
  • Kỹ năng gia đình
    • All
    • Cắm hoa
    • Giáo dục con cái
    • Làm đẹp
    • Mang thai
    • Mẹo vặt nội trợ
    • Mua sắm
    • Nấu ăn
    • Nuôi con
    • Sức khỏe
    • Thời trang
    • Trang điểm
    • Học cách giao tiếp với bố mẹ
      Học cách giao tiếp với bố mẹ
      Tháng Sáu 14, 2017 0
      1755
    • Phương pháp để trẻ nghe lời hơn
      Phương pháp để trẻ nghe lời hơn
      Tháng Sáu 14, 2017 0
      833
  • Kỹ năng sự nghiệp
    • All
    • Kế toán
    • Khởi nghiệp
    • Kinh doanh đa cấp
    • Kỹ năng bán hàng
    • Kỹ năng hội họp
    • Kỹ năng lãnh đạo
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Làm việc nhóm
    • Marketing
    • Nhượng quyền kinh doanh
    • Quản trị chiến lược
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị tài chính
    • Quảng cáo website
    • Tìm việc - xin việc
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Đàm phán thương lượng
    • Kỹ năng cơ bản trong làm việc nhóm
      Kỹ năng cơ bản trong làm việc nhóm
      Tháng Sáu 14, 2017 0
      804
    • Cách giải quyết vấn đề hiệu quả trong công việc và đời sống
      Cách giải quyết vấn đề hiệu quả trong công việc và đời sống
      Tháng Một 6, 2017 0
      1038
    • Tự tin làm chủ cảm xúc khi thuyết trình
      Tự tin làm chủ cảm xúc khi thuyết trình
      Tháng Một 6, 2017 0
      966
    • Thuyết trình ấn tượng tự tin
      Thuyết trình ấn tượng tự tin
      Tháng Mười Hai 14, 2016 0
      994
    • Kỹ thuật khám phá nhu cầu khách hàng
      Kỹ thuật khám phá nhu cầu khách hàng
      Tháng Mười Hai 8, 2016 0
      841
    • Giải quyết vấn đề khiếu nại của khách hàng
      Giải quyết vấn đề khiếu nại của khách hàng
      Tháng Mười Hai 8, 2016 0
      1018
  • Tổng hợp kỹ năng
    • Kỹ năng công nghệ
      • Gia dụng
      • Máy tính
      • Thiết bị số
      • Thủ thuật iPhone và iPad
      • Điện thoại
        • Tin tức Samsung Galaxy Note 7
      • Điện thoại iPhone
        • iPhone 7
        • iPhone 6
    • Kỹ năng gia đình
      • Cắm hoa
      • Trang điểm
      • Giáo dục con cái
      • Làm đẹp
      • Mang thai
      • Mẹo vặt nội trợ
      • Mua sắm
      • Nấu ăn
      • Nuôi con
      • Sức khỏe
      • Thời trang
    • Kỹ năng sự nghiệp
      • Kế toán
      • Khởi nghiệp
      • Kinh doanh đa cấp
      • Kỹ năng bán hàng
      • Kỹ năng hội họp
      • Kỹ năng lãnh đạo
      • Kỹ năng thuyết trình
      • Làm việc nhóm
      • Marketing
      • Nhượng quyền kinh doanh
      • Quản trị chiến lược
      • Quản trị nhân sự
      • Quản trị tài chính
      • Quảng cáo website
      • Tìm việc – xin việc
      • Ý tưởng kinh doanh
      • Đàm phán thương lượng
    • Kỹ năng ứng xử
      • Kỹ năng chung
      • Kỹ năng giao tiếp
      • Quan hệ gia đình
      • Quản lý thời gian
      • Tình bạn
      • Tình yêu
    • Kỹ năng học tập
      • Học ngoại ngữ
      • Kỹ năng du học
      • Kỹ năng tự học
      • Phương pháp học tập
      • Tham gia lớp học
  • Liên hệ
Go to...

    Con đường khởi nghiệp

    OnBoom Group
    Tháng Chín 4, 2011
    Khởi nghiệp
    0 Comments
    Views : 1359
    0

    Biết bao tâm huyết bạn đã đổ vào 1 cuộc khởi nghiệp thì sẽ “xót xa” gấp 10 lần khi đứa con của mình bị khai tử. Và bạn đã bao giờ ngẫm ngĩ vì đâu ra “nông nổi” đó. Phải chăng bạn đã thiếu 1 kế hoạch kinh doanh bài bản. Thật vậy, để đạt hiệu quả cao, doanh nghiệp cần xác định đúng lĩnh vực kinh doanh, khách hàng mục tiêu và chiến lược thị trường.

    Khi xây dựng được kế hoạch kinh doanh bài bản, bạn sẽ có sự chuẩn bi hơn và sẽ biết được liệu ý tưởng kinh doanh của bạn có khả thi hay không. Cần lưu ý, bạn không nên đi đường tắt, trừ phi bạn là người dày dạn kinh nghiệm và có đủ kiến thức về lĩnh vực bạn muốn kinh doanh.

    Kế hoạch kinh doanh của bạn phải giải đáp được các câu hỏi: Lĩnh vực kinh doanh của bạn độc đáo như thế nào? Làm sao sản phẩm/dịch vụ của bạn thu hút được khách hàng? Những khác biệt cơ bản giữa công ty mới của bạn với các đối thủ cạnh tranh? Lý do chính khiến khách hàng muốn làm ăn với công ty bạn là gì?

    1. Xác định lĩnh vực kinh doanh và tầm nhìn

    Xác định tầm nhìn là điều vô cùng quan trọng. Vì đó sẽ là động lực cho hoạt động kinh doanh của bạn. Sau đây là những câu hỏi giúp bạn xác định được tầm nhìn và lĩnh vực kinh doanh:

    – Khách hàng của bạn là ai?

    – Lĩnh vực kinh doanh bạn tham gia?

    – Sản phẩm/dich vụ mà bạn cung cấp?

    – Kế hoạch phát triển của bạn?

    – Lợi thế cạnh tranh chú yếu của bạn?

    2. Đề ra mục tiêu

    Nên viết ra danh sách các mục tiêu, trong đó mô tả ngắn gọn nhưng hành động cụ thể. Về cơ bản, có 2 nhóm: mục tiêu ngán hạn (từ 6-12 tháng) và mục tiêu dài hạn (có thể từ 2-5 năm). Nếu công ty của bạn mới thành lập, bạn phải nỗ lực nhiều hơn để đạt được các mục tiêu ngắn hạn. Vì một công ty mới thường phải trải qua giai đoạn nghiên cứu và phát triển, từ đó mới đưa ra nhưng dự đoán về kết quả có thể đạt được trong dài hạn.

    Ghi rõ nhưng điều bạn muốn đạt được, càng cụ thể càng tốt. Hãy bắt đầu từ các mục tiêu cá nhân, sau đó liệt kê các mục tiêu kinh doanh của bạn bằng cách trả lời các câu hỏi: Là chủ doanh nghiệp, bạn muốn đạt được điều gì? Bạn muốn doanh nghiệp của bạn có quy mô như thế nào? Số lượng, chất lượng sản phẩm/dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng? Lợt thế cạnh tranh chủ yếu của bạn? Sản phẩm/dịch vụ của bạn có thế tạo nên sự thay đổi đối với cuộc sống của khách hàng như thế nào?

    3. Hiểu được khách hàng

    Không một doanh nghiệp nào có thế đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng. Vì thế, hãy suy xét kỹ đâu mới là khách hàng mục tiêu của bạn. Để xác định khách hàng mục tiêu, trước hết phải hiểu rõ các vấn đề:

    Nhu cầu: Khách hàng tiềm năng của bạn có nhu cầu gì chưa được thỏa mãn? Công ty bạn đáp ứng những nhu cầu đó như thế nào?

    Mong muốn: Tìm hiểu những khát vọng, mong ước của khách hàng. Khách hàng mua sản phấm/dịch vụ là để giải quyết một vấn đề nào đó. Vậy sản phẩm/dịch vụ của bạn có thể giải quyết được nhưng vấn đề gì của khách hàng?

    Cảm nhận: Nắm bắt những cảm nhận tiêu cực lẫn tích cực của khách hàng về công ty của bạn và sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao khi quảng bá, tiếp thị hình ảnh công ty.

    4. Học từ đối thủ cạnh tranh

    Bạn có thể học rất nhiều về việc kinh doanh bằng cách nhìn vào cách kinh doanh của các đối thủ. Trả lời tốt một số câu hỏi sau có thể giúp bạn học hỏi được từ các đối thủ và tập trung vào khách hàng của bạn:

    – Bạn biết gì về thị trường mục tiêu của mình?

    – Đối thủ của bạn là ai?

    – Đối thủ của bạn tiếp cận thị trường như thế nào?

    – Đối thủ của bạn có nhưng điểm yếu và điểm mạnh gì?

    – Bạn có thể cải thiện, phát triển như thế nào dựa trên cách tiếp cận của đối thủ?

    5. Tài chính

    Bạn kiếm tiền như thế nào? Lợi nhuận có thể kiếm được là bao nhiêu? Hãy dành thời gian thực hiện các kế hoạch tài chính. Kế hoạch tài chính cũng phải tính cả khoản thời gian thu hồi đối với các khoản phải thu (khách hàng nợ) cũng như thời gian thanh toán đối với các khoản phải trả (nợ nhà cung cấp). Chẳng hạn, bạn phải trả tiền cho nhà cung cấp trong 30 ngày, nhưng phải đợi 45-60 ngày mới nhận được tiền thanh toán từ khách hàng. Một kế hoạch về dòng tiền sẽ cho bạn biết, bạn sẽ cần bao nhiêu vốn lưu động trong suốt thời gian thiếu hụt đó.

    Một kế hoạch tài chính phải tập trung vào các yếu tố:

    – Đầu tư ban đầu.

    – Giả định: Những nhận định của bạn về thị trường, đối thủ, khách hàng, tài chính… Giả định càng chính xác, việc khởi nghiệp kinh doanh càng thuận lợi.

    – Chi phí phải trả hằng tháng (có thể sẽ rất cao đối với một số doanh nghiệp)

    – Dự báo doanh thu

    – Tiền mặt tích lũy được

    – Điểm hòa vốn

    6. Vạch chiến lược marketing

    Xây dựng chiến lược marketing gồm 4 bước:

    Xác định thị trường mục tiêu: Xác định khách hàng mục tiêu hoặc thị trường mục tiêu của bạn. Tại hầu hết các công ty, 80% doanh thu đến từ 20% khách hàng của họ. Vì thế, bạn
    cần tập trung thời gian và nỗ lực vào những khách hàng quan trọng nhất.

    Xác định các thị trường mục tiêu tốt nhất: Mục đích của bước này là chỉ rõ hơn nữa và quyết định xem khách hàng nào có ảnh hưởng lớn nhất đến thành công của công ty và hướng các hoạt động marketing tập trung vào những khách hàng mục tiêu này.

    Xác định các công cụ, chiến lược và phương pháp: Marketing chính là quá trình tìm kiếm, giao tiếp và nâng cao nhận thức của thị trường mục tiêu về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Hãy thực hiện kết hợp nhưng công cụ và chiến lược marketing nhằm nâng cao hiệu quả quảng bá hình ảnh công ty.

    Kiểm tra các công cụ và chiến lược marketing: Những giả định mà chúng ta không kiểm tra lại thường là những cái có khả năng gây ra nhưng rắc rối trong kinh doanh nhiều nhất. Hãy dành thời gian để kiểm tra tất cả nhưng giả định, đặc biệt khi bạn phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn.

    Công việc kinh doanh của bạn sẽ có ít khả năng thất bại hơn nếu bạn có thể dự đoán trước kết quả. Kế hoạch kinh doanh của bạn phải chỉ ra được những mục tiêu thực tế. Tất cả nhũng điều đã đề cập ở trên không phải là những điều duy nhất bạn cần biết khi muốn khởi nghiệp. Hãy hỏi ý kiến chuyên gia nếu bạn không chắc chắn về điều bạn đang làm.

    Share :
    • Facebook
    • Twitter
    • Google+
    Tránh các sai lầm và sập bẫy khi khởi nghiệp
    Next article
    Tránh các sai lầm và sập bẫy khi khởi nghiệp

    Related Posts

    • Khởi nghiệp

      Cách xin lỗi sao cho đúng

      Cách xin lỗi sao cho đúng
      Khởi nghiệp

      Bỏ trứng vào một hay nhiều giỏ?

      Bỏ trứng vào một hay nhiều giỏ?
      Khởi nghiệp

      Cần thiết đào tạo và phát triển nhóm hay không

      Cần thiết đào tạo và phát triển nhóm hay không
      Khởi nghiệp

      Sai Lầm Cơ Bản Trong Kế Hoạch Tài Chính doanh

      Sai Lầm Cơ Bản Trong Kế Hoạch Tài Chính doanh nghiệp
    • Khởi nghiệp

      Quản lý đồng tiền tránh thất bại

      Quản lý đồng tiền tránh thất bại
      Khởi nghiệp

      Những bước khởi sự kinh doanh tại nhà

      Những bước khởi sự kinh doanh tại nhà

    Leave a reply

    You must be logged in to post a comment.

    ĐÀO TẠO KỸ NĂNG – KỸ NĂNG MỀM – KỸ NĂNG CÁ NHÂN

    Trong cuộc sống chúng ta cần rất nhiều kỹ năng như giao tiếp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, thư giãn, vượt qua khủng hoảng, sáng tạo và đổi mới… là những thứ thường không được học trong nhà trường, không liên quan đến kiến thức chuyên môn, không phải là kỹ năng cá tính đặc biệt mà phụ thuộc chủ yếu vào cá tính của từng người. Chúng quyết định bạn là ai, làm việc thế nào, là thước đo hiệu quả cao trong công việc. Như vậy, cuộc sống hiện đại với môi trường làm việc ngày càng năng động, nhiều sức ép và tính cạnh tranh thì kỹ năng “mềm” là một yếu tố không thể thiếu đặc biệt với người trẻ Thực tế cho thấy, người thành đạt chỉ có 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm họ được trang bị. Chìa khóa dẫn đến thành công thực sự là bạn phải biết kết hợp cả hai kỹ năng này.

    Sản phẩm dịch vụ

    • Tham quan và tìm hiểu về Bảo tàng Hồ Chí Minh tại Phan Thiết
      Tham quan và tìm hiểu
    • Nguyên tắc sử dụng máy lạnh hiệu quả
      Nguyên tắc sử dụng máy
    • Một số điều kiêng kỵ khi chuyển nhà
      Một số điều kiêng kỵ
    • Ba địa điểm du lịch dã ngoại ở Hà Nội
      Ba địa điểm du lịch
    • Nhân sâm Hàn Quốc – Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng gì?
      Nhân sâm Hàn Quốc -

    Tin mới

    • Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
      Làm cách nào để trở
    • Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
      Kỹ năng giao tiếp ứng
    • Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
      Kỹ năng mềm cần thiết
    • Cách Giao Tiếp Thể Hiện Bạn Là Người Thông Minh, Khéo Léo
      Kỹ năng giao tiếp
      Cách Giao Tiếp Thể Hiện
    • Các Cách Giao Tiếp Hiệu Quả Cần Biết Để Thành Công
      Kỹ năng giao tiếp
      Các Cách Giao Tiếp Hiệu

    Điện thoại Iphone

    Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi Cách Giao Tiếp Thể Hiện Bạn Là Người Thông Minh, Khéo Léo Các Cách Giao Tiếp Hiệu Quả Cần Biết Để Thành Công Phương Pháp Bán Hàng Hiệu Quả Cần Phải Có Khi Bán Hàng Tăng Doanh Số Chỉ Với Phương Pháp Bán Hàng Thông Minh Sau Các Bán Hàng Hay Nhất Và Hiệu Quả Nhất
    Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng
    Copyright©2014 - 2016 Kỹ năng - Đào tạo kỹ năng - Kỹ năng mềm - Kỹ năng kinh doanh. Phát triển bởi Thiết kế website đẹp

    Website đang được xây dựng. Thông tin mang tính tham khảo. Chúng tôi chưa cung cấp dịch vụ trên website này