Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng
  • Trang chủ
  • Kỹ năng ứng xử
    • All
    • Kỹ năng chung
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Quan hệ gia đình
    • Quản lý thời gian
    • Tình bạn
    • Tình yêu
    Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi

    Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi

    Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng

    Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng

    Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi

    Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi

  • Kỹ năng học tập
    • All
    • Học ngoại ngữ
    • Kỹ năng du học
    • Kỹ năng tự học
    • Phương pháp học tập
    • Những điều làm gián đoạn việc học của bạn
      Những điều làm gián đoạn việc học của bạn
      Tháng Sáu 19, 2017 0
      1116
    • Điều khiến nhiều sinh viên phải thất nghiệp
      Điều khiến nhiều sinh viên phải thất nghiệp
      Tháng Sáu 19, 2017 0
      807
  • Kỹ năng công nghệ
    • All
    • Gia dụng
    • Máy tính
    • Thiết bị số
    • Thủ thuật iPhone và iPad
    • Điện thoại
    • iPhone 6 qua quá trình thay vỏ, có thể thành chiếc iPhone 6s ngay lập tức
      iPhone 6 qua quá trình thay vỏ, có thể thành chiếc iPhone 6s ngay lập tức
      Tháng Một 23, 2016 0
      1179
    • Cách cài đặt Root cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 3
      Cách cài đặt Root cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 3
      Tháng Mười Hai 7, 2015 0
      1023
    • Những phần mềm diệt virut tốt nhất dành cho iPhone, iPad, iOS
      Những phần mềm diệt virut tốt nhất dành cho iPhone, iPad, iOS
      Tháng Mười Hai 5, 2015 0
      1046
    • Những điều người dùng cần lưu ý và phòng tránh khi mua ipad cũ, iphone cũ
      Tháng Mười Một 19, 2015 0
      898
  • Kỹ năng gia đình
    • All
    • Cắm hoa
    • Giáo dục con cái
    • Làm đẹp
    • Mang thai
    • Mẹo vặt nội trợ
    • Mua sắm
    • Nấu ăn
    • Nuôi con
    • Sức khỏe
    • Thời trang
    • Trang điểm
    • Học cách giao tiếp với bố mẹ
      Học cách giao tiếp với bố mẹ
      Tháng Sáu 14, 2017 0
      1755
    • Phương pháp để trẻ nghe lời hơn
      Phương pháp để trẻ nghe lời hơn
      Tháng Sáu 14, 2017 0
      833
  • Kỹ năng sự nghiệp
    • All
    • Kế toán
    • Khởi nghiệp
    • Kinh doanh đa cấp
    • Kỹ năng bán hàng
    • Kỹ năng hội họp
    • Kỹ năng lãnh đạo
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Làm việc nhóm
    • Marketing
    • Nhượng quyền kinh doanh
    • Quản trị chiến lược
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị tài chính
    • Quảng cáo website
    • Tìm việc - xin việc
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Đàm phán thương lượng
    • Kỹ năng cơ bản trong làm việc nhóm
      Kỹ năng cơ bản trong làm việc nhóm
      Tháng Sáu 14, 2017 0
      804
    • Cách giải quyết vấn đề hiệu quả trong công việc và đời sống
      Cách giải quyết vấn đề hiệu quả trong công việc và đời sống
      Tháng Một 6, 2017 0
      1038
    • Tự tin làm chủ cảm xúc khi thuyết trình
      Tự tin làm chủ cảm xúc khi thuyết trình
      Tháng Một 6, 2017 0
      966
    • Thuyết trình ấn tượng tự tin
      Thuyết trình ấn tượng tự tin
      Tháng Mười Hai 14, 2016 0
      994
    • Kỹ thuật khám phá nhu cầu khách hàng
      Kỹ thuật khám phá nhu cầu khách hàng
      Tháng Mười Hai 8, 2016 0
      841
    • Giải quyết vấn đề khiếu nại của khách hàng
      Giải quyết vấn đề khiếu nại của khách hàng
      Tháng Mười Hai 8, 2016 0
      1018
  • Tổng hợp kỹ năng
    • Kỹ năng công nghệ
      • Gia dụng
      • Máy tính
      • Thiết bị số
      • Thủ thuật iPhone và iPad
      • Điện thoại
        • Tin tức Samsung Galaxy Note 7
      • Điện thoại iPhone
        • iPhone 7
        • iPhone 6
    • Kỹ năng gia đình
      • Cắm hoa
      • Trang điểm
      • Giáo dục con cái
      • Làm đẹp
      • Mang thai
      • Mẹo vặt nội trợ
      • Mua sắm
      • Nấu ăn
      • Nuôi con
      • Sức khỏe
      • Thời trang
    • Kỹ năng sự nghiệp
      • Kế toán
      • Khởi nghiệp
      • Kinh doanh đa cấp
      • Kỹ năng bán hàng
      • Kỹ năng hội họp
      • Kỹ năng lãnh đạo
      • Kỹ năng thuyết trình
      • Làm việc nhóm
      • Marketing
      • Nhượng quyền kinh doanh
      • Quản trị chiến lược
      • Quản trị nhân sự
      • Quản trị tài chính
      • Quảng cáo website
      • Tìm việc – xin việc
      • Ý tưởng kinh doanh
      • Đàm phán thương lượng
    • Kỹ năng ứng xử
      • Kỹ năng chung
      • Kỹ năng giao tiếp
      • Quan hệ gia đình
      • Quản lý thời gian
      • Tình bạn
      • Tình yêu
    • Kỹ năng học tập
      • Học ngoại ngữ
      • Kỹ năng du học
      • Kỹ năng tự học
      • Phương pháp học tập
      • Tham gia lớp học
  • Liên hệ
Go to...

    Giao tiếp tạo ấn tượng

    Kỹ Năng
    Tháng Mười Hai 8, 2016
    Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
    Chức năng bình luận bị tắt ở Giao tiếp tạo ấn tượng
    Views : 580
    0

    Người bán hàng chuyên nghiệp cần phải biết thủ thuật tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu gặp gỡ, tiếp xúc qua điện thoại hoặc phương thức giao tiếp khác. Ấn tượng sẽ gieo vào lòng khách hàng sự tin tưởng vào triển vọng phát triển của thương vụ. Yếu tố tạo nên ấn tượng đầu tiên mà người bán hàng buộc phải thực hành thường xuyên là sự xuất hiện bản thân từ trang phục, ngôn ngữ cơ thể, ánh mắt, cách bắt tay, phong cách lịch sự nhã nhặn và luôn đúng giờ.

    Và sự khởi đầu tốt đẹp này chính là tiền đề cho những lần gặp gỡ và đàm phán kinh doanh tiếp theo trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Người ta gọi đó là kỹ năng giao tiếp thuyết phục, một phẩm chất rất cần thiết cho các doanh nhân, nhà bán hàng chuyên nghiệp.

    Nhưng trên thực tế, không phải ai cũng có phẩm chất này. Dưới đây là một số cách để bạn thành công ngay từ những tình huống giao tiếp đầu tiên với khách hàng.

    > LẮNG NGHE BÍ QUYẾT KHÁM PHÁ NHU CẦU KHÁCH HÀNG

     Ăn mặc lịch sự

    lich-suTác dụng của việc ăn mặc lịch sự cũng giống như tác dụng của một nhãn hiệu đẹp mắt của sản phẩm. Trong lần đầu gặp mặt với khách hàng, nếu bạn ăn mặc tuỳ tiện, lôi thôi, khách hàng gặp bạn sẽ có thể mất đi những ấn tượng tốt đẹp trước đây mà họ có được về bạn qua điện thoại hoặc email.

     

    Cử chỉ đàng hoàng, thái độ bình tĩnh và vững vàng

    Nếu nói ăn mặc lịch sự thể hiện cái đẹp bề ngoài, thì cử chỉ đàng hoàng, thái độ bình tĩnh và vững vàng sẽ thể hiện phẩm chất con người của bạn. Trên thực tế, phẩm chất con người của bạn sẽ đại diện cho chất lượng và đẳng cấp của sản phẩm. Mọi cử chỉ của bạn đều sẽ tạo cho khách hàng một ấn tượng, nó sẽ tác động tới sự nhận biết của khách hàng đối với sản phẩm cũng như công ty.

    Đưa ra lời mở đầu tốt đẹp

    Lời mở đầu tốt đẹp không chỉ có thể mang lại sự kính trọng của khách hàng, mà còn có thể làm cho khách hàng hào hứng về những câu nói tiếp theo của bạn. Trong quá trình giao lưu với khách hàng, một lời mở đầu tốt đẹp có thể xây dựng cho bạn một cơ sở vững chắc trong quá trình xúc tiến công việc tiếp theo.

    Giao tiếp bằng ánh mắt

    Hãy nhìn trực diện vào mắt người đối diện, như muốn nói với họ rằng bạn tập trung sự chú ý và quan tâm đến những gì họ nói. Nếu bạn nhìn sang hướng khác hay nhìn chằm chằm vào một nơi nào khác, bạn sẽ khiến họ nghĩ bạn đang mong chờ sự có mặt của một ai đó và như muốn chấm dứt nhanh chóng cuộc gặp gỡ này.

    > Kỹ thuật điều chỉnh ánh mắt trong giao tiếp

    Bắt tay dứt khoát và mạnh mẽ

    bat-tayTrong cuộc sống hiện đại, việc bắt tay đã trở thành một thông lệ không thể thiếu. Tuy nhiên, không chỉ là một hành động đơn thuần, bắt tay đã gần như trở thành một tín hiệu cho đối tác biết về con người, cá tính và mức độ tự tin của bạn trước đối tác. Vậy bí quyết để có được một cái bắt tay hoàn hảo là gì? Đó là:

    – Chủ động bắt tay trước. Nói như bác sĩ tâm lý, nhà tâm thần học nổi tiếng Nancy B.Iwin thì “thông thường những người đưa tay chủ động là những người mạnh mẽ. Ở Mỹ, bắt tay trước còn cho thấy bạn là người cởi mở, tự tin và thú vị”.

    – Đặt lòng bàn tay của bạn vào lòng bàn tay của đối tác.

    – Nắm chặt tay đối phương. Những cái bắt tay uể oải chẳng khác gì chuyển tới đối tác một thái độ giao tiếp miễn cưỡng và tất nhiên đối tác của bạn cảm thấy chán ngay từ lần gặp đầu tiên.

    – Không phân biệt phái mạnh hay phái yếu. Trong môi trường làm việc hiện đại, cả phụ nữ và nam giới đều phải bắt tay. Do đó, tư tưởng người đàn ông phải chờ phụ nữ đưa tay ra bắt trước đã trở nên lỗi thời. Không nhất thiết phân biệt trước sau, nam nữ.

    Thái độ chân thành

    Mô tả những dịch vụ bạn cung cấp. Hãy nói về chúng với thiện chí lắng nghe mọi đóng góp hoặc giải pháp từ khách hàng. Hãy minh bạch về những điểm mạnh và cơ hội để cải thiện sản phẩm. Đề nghị sẵn sàng hợp tác để làm sáng tỏ bất cứ vấn đề gì đối tác còn nghi vấn.

    Luôn chủ động dẫn dắt câu chuyện

    Hãy vạch sẵn những điều bạn muốn nói và luôn là người mở đầu câu chuyện. Câu nào nên là câu mở đầu và câu nào nên là câu kết thúc. Thông thường, bạn nên mở đầu bằng cách tự giới thiệu về công ty mình, tiếp đó, đừng quên hỏi thăm về đối tác. Đây là bước then chốt trong toàn bộ cuộc hẹn nên bạn phải luôn chuẩn bị sẵn sàng mọi câu hỏi và câu trả lời nếu có thể.

    Bạn nên luôn luôn ghi nhớ rằng, quá trình bán hàng là một cuộc đối thoại lâu dài và kỹ năng giao tiếp thuyết phục là vũ khí sắc bén của một nhà kinh doanh đại tài, hay cố gắng mài dũa cho thật sắc bén.

    ST by BN

     

    Share :
    • Facebook
    • Twitter
    • Google+
    Next article
    Kỹ thuật khám phá nhu cầu khách hàng
    Previous article
    Giải quyết vấn đề khiếu nại của khách hàng

    Related Posts

    • Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử

      Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi

      Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử

      Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi

      Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi
      Kỹ năng giao tiếp

      Cách Giao Tiếp Thể Hiện Bạn Là Người Thông Minh,

      Cách Giao Tiếp Thể Hiện Bạn Là Người Thông Minh, Khéo Léo
    • Kỹ năng giao tiếp

      Các Cách Giao Tiếp Hiệu Quả Cần Biết Để Thành

      Các Cách Giao Tiếp Hiệu Quả Cần Biết Để Thành Công
      Kỹ năng giao tiếp

      Giao Tiếp Khôn Khéo Để Thành Công Trong Cuộc Sống

      Giao Tiếp Khôn Khéo Để Thành Công Trong Cuộc Sống

    ĐÀO TẠO KỸ NĂNG – KỸ NĂNG MỀM – KỸ NĂNG CÁ NHÂN

    Trong cuộc sống chúng ta cần rất nhiều kỹ năng như giao tiếp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, thư giãn, vượt qua khủng hoảng, sáng tạo và đổi mới… là những thứ thường không được học trong nhà trường, không liên quan đến kiến thức chuyên môn, không phải là kỹ năng cá tính đặc biệt mà phụ thuộc chủ yếu vào cá tính của từng người. Chúng quyết định bạn là ai, làm việc thế nào, là thước đo hiệu quả cao trong công việc. Như vậy, cuộc sống hiện đại với môi trường làm việc ngày càng năng động, nhiều sức ép và tính cạnh tranh thì kỹ năng “mềm” là một yếu tố không thể thiếu đặc biệt với người trẻ Thực tế cho thấy, người thành đạt chỉ có 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm họ được trang bị. Chìa khóa dẫn đến thành công thực sự là bạn phải biết kết hợp cả hai kỹ năng này.

    Sản phẩm dịch vụ

    • Tham quan và tìm hiểu về Bảo tàng Hồ Chí Minh tại Phan Thiết
      Tham quan và tìm hiểu
    • Nguyên tắc sử dụng máy lạnh hiệu quả
      Nguyên tắc sử dụng máy
    • Một số điều kiêng kỵ khi chuyển nhà
      Một số điều kiêng kỵ
    • Ba địa điểm du lịch dã ngoại ở Hà Nội
      Ba địa điểm du lịch
    • Nhân sâm Hàn Quốc – Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng gì?
      Nhân sâm Hàn Quốc -

    Tin mới

    • Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
      Làm cách nào để trở
    • Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
      Kỹ năng giao tiếp ứng
    • Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi
      Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng ứng xử
      Kỹ năng mềm cần thiết
    • Cách Giao Tiếp Thể Hiện Bạn Là Người Thông Minh, Khéo Léo
      Kỹ năng giao tiếp
      Cách Giao Tiếp Thể Hiện
    • Các Cách Giao Tiếp Hiệu Quả Cần Biết Để Thành Công
      Kỹ năng giao tiếp
      Các Cách Giao Tiếp Hiệu

    Điện thoại Iphone

    Làm cách nào để trở thành điều dưỡng giỏi Kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng Kỹ năng mềm cần thiết của điều dưỡng viên giỏi Cách Giao Tiếp Thể Hiện Bạn Là Người Thông Minh, Khéo Léo Các Cách Giao Tiếp Hiệu Quả Cần Biết Để Thành Công Phương Pháp Bán Hàng Hiệu Quả Cần Phải Có Khi Bán Hàng Tăng Doanh Số Chỉ Với Phương Pháp Bán Hàng Thông Minh Sau Các Bán Hàng Hay Nhất Và Hiệu Quả Nhất
    Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng quản lý, kinh doanh, bán hàng
    Copyright©2014 - 2016 Kỹ năng - Đào tạo kỹ năng - Kỹ năng mềm - Kỹ năng kinh doanh. Phát triển bởi Thiết kế website đẹp

    Website đang được xây dựng. Thông tin mang tính tham khảo. Chúng tôi chưa cung cấp dịch vụ trên website này