Kỹ năng bán hàng

Đầu tư nhiều hơn cho xây dựng ý tưởng quảng cáo

duyen-ban-hang Việc phân tích thị trường và thực thi các chiến dịch quảng cáo luôn được nhiều công ty quan tâm, bởi vì nếu không làm tốt những vấn đề này thì đồng nghĩa với việc doanh số bán hàng bị giảm sút do không thu hút được khách hàng mới và phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của các khách hàng hiện tại. Khi lưu
 

Phương pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Nang-cao-muc-do-hai-long-cu Doanh nghiệp cần phải nắm được một cách chính xác và liên tục ý nghĩa nội hàm của dịch vụ khách hàng, sau đó, xây dựng một quy trình nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Xin xem kĩ ở giải pháp này. Lắng nghe ý kiến khách hàng. Việc làm này không chỉ được thực hiện trong quá trình điều tra hoặc tiếp
 

Quản lý nhân sự trong thời buổi khó khăn như thế nào

quan-ly-nhan-su-trong-thoi-buoi-kho-khan hay trợ cấp nghỉ hưu cao. Nếu muốn có một chế độ trợ cấp cao sau khi nghỉ hưu, nhân viên phải chấp nhận mức lương hiện tại thấp. Ngược lại, nếu muốn có mức lương hiện tại cao, các nhân viên sẽ không được bảo đảm việc làm. Tại công ty này, việc xét thưởng và thăng tiến còn được dựa trên thâm niên làm
 

Diễn biến tâm lý khách hàng trong quá trình mua sắm sản phẩm

dien-bien-tam-ly-khach-hang Nắm được diễn biến tâm lý khách hàng trong quá trình mua sắm sản phẩm và lựa chọn phương pháp đối ứng tương ứng là vấn đề then chốt để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Tâm lí khách hàng sau khi mua sắm sản phẩm thường có những diễn biến ra sao và lựa chọn phương thức đối ứng như thế nào,
 

Đốt vía khách hàng

dot-via Lời khuyên này thực sự đã được áp dụng rộng rãi trong những năm gần đây dù các công ty vẫn đang cố tìm hướng quản lý được những mối quan hệ với các khách hàng theo những cách tinh vi hơn. Lý do chính cho ý tưởng này hoàn toàn từ những “khách hàng giá trị thấp” (low–value customer), đó là những người
 

Vượt qua phản đối của khách hàng

khach-hang Vượt qua phản đối của khách hàng là vượt qua rào cản lớn nhất trước khi đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng. Tuy nhiên, nếu như bạn nắm được một số thuật khôn ngoan thì điều đó thật dễ dàng. Một người bán hàng chuyên nghiệp đã nói: “ Sự phản đối là bạn của bạn?”. Ý tưởng này là để khuyến khích
 

Làm thế nào để thuyết phục khách hàng khó tính

Khach hang kho tinh Khi nói đến dịch vụ khách hàng, người ta hiểu đó là việc bạn thường xuyên phải tiếp xúc, phục vụ nhiều loại khách hàng khác nhau, bao gồm cả việc phải đối mặt với những khách hàng khó tính, khó nết, hay cáu kỉnh và thậm chí thô lỗ. Dưới đây là Quy trình 5 bước giúp bạn đối phó với những khách hàng
 

Những bí mật khách hàng

bi-mat-khach-hang Làm thể nào để sản phẩm của tôi nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Tôi phải giải quyết các khiếu nại của khách hàng ra sao? Tôi nên cư xử thế nào để có được các đơn đặt hàng?…Để trả lời các câu hỏi trên, một số chuyên gia hàng đầu, tác giả của những cuốn sách về bán hàng sẽ chia sẻ các kinh
 

Bạn có biết thuyết phục khách hàng

thuyet-phuc-khach-hang Bạn có muốn khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng nói đồng ý với đề nghị của bạn một cách thường xuyên hơn không? Nếu bạn trả lời “Có”, thì bạn cần phải nắm vững một số nguyên tắc nhất định. Trước khi tìm hiểu những nguyên tắc này, bạn hãy suy nghĩ về 4 câu hỏi sau đây để tìm hiểu nguyên
 

5 điều xấu nhất trong phong cách bán hàng của Việt Nam

ban-hang-viet Nhiều nhân viên thấy có khách vào vẫn sẽ hờ hững liếc nhìn, rồi quay qua "tám" chuyện với nhân viên khác. "Trông mặt mà bắt hình dong" Cái thói tật này là lớn nhất, nói nôm na là nhìn bề ngoài xét đoán túi tiền người mua, nói nặng hơn là thói "khinh người" của người bán. Cứ ai mặc đồ xấu, đi xe
 

Tuyệt chiêu "bắt" khách hàng từ tay đối thủ

Tuyet chieu bat khach hang tu tay doi thu “Bắt” khách hàng của đối thủ để cạnh tranh lại chính họ? Đương nhiên rồi, có vấn đề gì đâu, nhiều doanh nghiệp vẫn mơ ước như vậy đấy thôi. Guy Kawasaki, tác giả cuốn sách “Làm thế nào để đối thủ của bạn điên đầu?” đã đưa ra một ví dụ về động thái "ảo" của một công ty kinh doanh bánh pizza tại bang
 

Đầu não bán hàng-CEO

dau-nao-ban-hang Khi đưa ra nhận định "Thật không dễ dàng chút nào khi ta ngồi mà trên đầu lại có một chiếc vương miện”, hẳn  Shakespeare không nghĩ về các nhân vật lãnh đạo điều hành của doanh nghiệp (CEO) thời nay. Và ở một khía cạnh nào đó thì Shakespeare đã đúng, bởi CEO là những người có trọng trách nặng nề đối
 

Cạnh tranh với khách hàng bằng sự thân thiết

1204770951 large36 Ngày nay, khi các hình thức cạnh tranh về giá cả, chất lượng đã trở nên một điều hiển nhiên thì các công ty đã hướng tới một hình thức cạnh tranh khác không kém phần khốc liệt và hiệu quả:
Cạnh tranh bằng cách tạo sự thân thiết với khách hàng. Hãy đến với ví dụ của Bill Taylor về vấn đề này. Cuối
 

Thuyết phục bán hàng

thuyet-trinh-ban-hang Đừng dùng những từ quá kêu hay mang tính thuật ngữ chuyên môn sâu trong khi trình bày. Thực hiện một buổi thuyết trình chào bán hàng (sales presentation) không đơn giản: phải làm việc trực tiếp với khách hàng, tiếp xúc với nhiều người nắm chức vụ khác nhau và phải thuyết phục được họ. Ngoại hình,
 

Siêu quy luật bán hàng

quy-luat-ban-hang Quy luật 1. Giữ cho miệng của bạn đóng kín trong khi đôi tai mở to. Điều này là rất quan trọng trong một vài phút đầu tiên của bất cứ giao dịch bán hàng nào. Bạn cần nhớ rằng: 1. Đừng nói về bản thân. 2. Đừng nói về các sản phẩm/dịch vụ của bạn. 3. Và hơn tất cả, đừng rao giảng bán hàng thái quá! Hiển
 

Những khách hàng bạn nên bỏ qua

5-kieu-khach-hang-ban-nen-bo-qua 1. Khách hàng thích bóc lột Các công ty mới thành lập đang ở giai đoạn phát triển đầu tiên hay thứ hai sẽ mong đợi các nhà cung cấp của họ chia sẻ các rủi ro với họ. Vì vậy, họ sẽ chỉ yêu cầu bạn hạ mức phí thấp hơn một chút và chấp nhận các phương án khác biệt, nhưng họ sẽ mong muốn công ty bạn
 

Để có nhiều khách hàng lớn

de-co-nhung-khach-hang-lon Nếu bạn muốn nhận được một hợp đồng lớn, bạn cần phải tìm kiếm con cá to. Và dù cho điều đó không bao giờ là dễ dàng, những chiến lược sau phần nào sẽ giúp bạn có khả năng thành công lớn hơn: Khách hàng hàng từ những người đứng đầu.
Đừng để mình phải sợ hãi khi nhận được điện thoại từ những người
 

Những bước để tăng thêm khách hàng

2 buoc Đối với các chuyên gia bán hàng, làm thế nào để tăng được lượng khách hàng là câu hỏi luôn thôi thúc họ. Hai bước đi sau đây có thể giúp họ điều đó.    Bước 1: Kêu gọi khách hàng hiện tại mua hàng nhiều hơn.
Để bắt đầu với bước đi này, bạn cần có đủ cơ sở tin rằng khách hàng của bạn hiện đang rất
 

Có gì mới trong tiếp thị bằng nội dung?

tiepthinoidung Theo các kết quả của một cuộc khảo sát do tạp chí B2B Marketing thực hiện, có tới 51% số doanh nghiệp kinh doanh trong môi trường B2B (giữa các doanh nghiệp với nhau) khẳng định rằng tiếp thị bằng nội dung là công cụ quan trọng nhất để tạo ra các cơ hội bán hàng, khoảng 38% cho rằng đó là một cách
 

Đi tiếp với trải nghiệm của khách hàng

trainghiem Mức độ thỏa mãn càng cao, khả năng lưu giữ khách hàng càng nhiều, nhận định này của Philip Kotler có lẽ không cần phải bàn cãi thêm.   Thế nhưng rất nhiều các công ty, doanh nghiệp đang bỏ phí đi thành quảlao động vốn đã khó khăn này của họ. Họ vui mừng khi biết rằng khách hàng đã có một trải nghiệm
 


Trang 1 trong tổng số 6 trang
thuốc giảm cân an toàn, hiệu quả

Website nên tham khảo

Bán điện thoại iPhone 5iPhone 4S giá tốt tại Tp.HCM - Cung cấp iPad 4 giá rẻ và máy tính bảng iPad mini giá tốt. Dienthoaisaigon.com - Chuyên mua bán iPhone chính hãng và iPad giá rẻ.

Sản phẩm dịch vụ - Thông tin quảng cáo

Tham quan và tìm hiểu về Bảo tàng Hồ Chí Minh tại Phan Thiết

Tham quan và tìm hiểu về Bảo tàng Hồ Chí Minh tại Phan Thiết

  Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận khánh thành ngày 19-5-1986, nhân kỷ niệm 96 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bảo tàng nằm tại...

Nguyên tắc sử dụng máy lạnh hiệu quả

Nguyên tắc sử dụng máy lạnh hiệu quả

Dù công nghệ hiện đại đến đâu chăng nữa, nếu người dùng không nắm một số kiến thức cơ bản về sử dụng máy lạnh thì không thể sử dụng...