Kỹ năng bán hàng

Đầu tư nhiều hơn cho xây dựng ý tưởng quảng cáo

duyen-ban-hang

Việc phân tích thị trường và thực thi các chiến dịch quảng cáo luôn được nhiều công ty quan tâm, bởi vì nếu không làm tốt những vấn đề này thì đồng nghĩa với việc doanh số bán hàng bị [...]

Phương pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Nang-cao-muc-do-hai-long-cu

Doanh nghiệp cần phải nắm được một cách chính xác và liên tục ý nghĩa nội hàm của dịch vụ khách hàng, sau đó, xây dựng một quy trình nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Xin xem kĩ [...]

Quản lý nhân sự trong thời buổi khó khăn như thế nào

quan-ly-nhan-su-trong-thoi-buoi-kho-khan

hay trợ cấp nghỉ hưu cao. Nếu muốn có một chế độ trợ cấp cao sau khi nghỉ hưu, nhân viên phải chấp nhận mức lương hiện tại thấp. Ngược lại, nếu muốn có mức lương hiện tại cao, các [...]

Diễn biến tâm lý khách hàng trong quá trình mua sắm sản phẩm

dien-bien-tam-ly-khach-hang

Nắm được diễn biến tâm lý khách hàng trong quá trình mua sắm sản phẩm và lựa chọn phương pháp đối ứng tương ứng là vấn đề then chốt để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Tâm [...]

Đốt vía khách hàng

dot-via

Lời khuyên này thực sự đã được áp dụng rộng rãi trong những năm gần đây dù các công ty vẫn đang cố tìm hướng quản lý được những mối quan hệ với các khách hàng theo những cách tinh [...]

Vượt qua phản đối của khách hàng

2820-khach-hang

Vượt qua phản đối của khách hàng là vượt qua rào cản lớn nhất trước khi đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng. Tuy nhiên, nếu như bạn nắm được một số thuật khôn ngoan thì điều đó [...]

Làm thế nào để thuyết phục khách hàng khó tính

Khach hang kho tinh

Khi nói đến dịch vụ khách hàng, người ta hiểu đó là việc bạn thường xuyên phải tiếp xúc, phục vụ nhiều loại khách hàng khác nhau, bao gồm cả việc phải đối mặt với những khách hàng khó tính, [...]

Những bí mật khách hàng

bi-mat-khach-hang

Làm thể nào để sản phẩm của tôi nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Tôi phải giải quyết các khiếu nại của khách hàng ra sao? Tôi nên cư xử thế nào để có được các [...]

Bạn có biết thuyết phục khách hàng

thuyet-phuc-khach-hang

Bạn có muốn khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng nói đồng ý với đề nghị của bạn một cách thường xuyên hơn không? Nếu bạn trả lời “Có”, thì bạn cần phải nắm vững một số nguyên [...]

5 điều xấu nhất trong phong cách bán hàng của Việt Nam

ban-hang-viet

Nhiều nhân viên thấy có khách vào vẫn sẽ hờ hững liếc nhìn, rồi quay qua “tám” chuyện với nhân viên khác. “Trông mặt mà bắt hình dong” Cái thói tật này là lớn nhất, nói nôm na là nhìn [...]

Tuyệt chiêu “bắt” khách hàng từ tay đối thủ

Tuyet chieu bat khach hang tu tay doi thu

“Bắt” khách hàng của đối thủ để cạnh tranh lại chính họ? Đương nhiên rồi, có vấn đề gì đâu, nhiều doanh nghiệp vẫn mơ ước như vậy đấy thôi. Guy Kawasaki, tác giả cuốn sách “Làm thế nào để [...]

Đầu não bán hàng-CEO

dau-nao-ban-hang

Khi đưa ra nhận định “Thật không dễ dàng chút nào khi ta ngồi mà trên đầu lại có một chiếc vương miện”, hẳn  Shakespeare không nghĩ về các nhân vật lãnh đạo điều hành của doanh nghiệp (CEO) thời [...]

Cạnh tranh với khách hàng bằng sự thân thiết

1204770951 large36

Ngày nay, khi các hình thức cạnh tranh về giá cả, chất lượng đã trở nên một điều hiển nhiên thì các công ty đã hướng tới một hình thức cạnh tranh khác không kém phần khốc liệt và hiệu [...]

Thuyết phục bán hàng

thuyet-trinh-ban-hang

Đừng dùng những từ quá kêu hay mang tính thuật ngữ chuyên môn sâu trong khi trình bày. Thực hiện một buổi thuyết trình chào bán hàng (sales presentation) không đơn giản: phải làm việc trực tiếp với khách hàng, [...]

Siêu quy luật bán hàng

quy-luat-ban-hang

Quy luật 1. Giữ cho miệng của bạn đóng kín trong khi đôi tai mở to. Điều này là rất quan trọng trong một vài phút đầu tiên của bất cứ giao dịch bán hàng nào. Bạn cần nhớ rằng: [...]

Những khách hàng bạn nên bỏ qua

5-kieu-khach-hang-ban-nen-bo-qua

1. Khách hàng thích bóc lột Các công ty mới thành lập đang ở giai đoạn phát triển đầu tiên hay thứ hai sẽ mong đợi các nhà cung cấp của họ chia sẻ các rủi ro với họ. Vì [...]

Để có nhiều khách hàng lớn

de-co-nhung-khach-hang-lon

Nếu bạn muốn nhận được một hợp đồng lớn, bạn cần phải tìm kiếm con cá to. Và dù cho điều đó không bao giờ là dễ dàng, những chiến lược sau phần nào sẽ giúp bạn có khả năng [...]

Những bước để tăng thêm khách hàng

2 buoc

Đối với các chuyên gia bán hàng, làm thế nào để tăng được lượng khách hàng là câu hỏi luôn thôi thúc họ. Hai bước đi sau đây có thể giúp họ điều đó.    Bước 1: Kêu gọi khách [...]

Có gì mới trong tiếp thị bằng nội dung?

tiepthinoidung

Theo các kết quả của một cuộc khảo sát do tạp chí B2B Marketing thực hiện, có tới 51% số doanh nghiệp kinh doanh trong môi trường B2B (giữa các doanh nghiệp với nhau) khẳng định rằng tiếp thị bằng [...]

Đi tiếp với trải nghiệm của khách hàng

trainghiem

Mức độ thỏa mãn càng cao, khả năng lưu giữ khách hàng càng nhiều, nhận định này của Philip Kotler có lẽ không cần phải bàn cãi thêm.   Thế nhưng rất nhiều các công ty, doanh nghiệp đang bỏ [...]

Không khéo lại… đuổi khách!

khongkheolaiduoikhach

Mùa mua sắm cuối năm, một số nơi bỗng dưng… đắt hàng và vì thế, họ không kịp chuẩn bị tinh thần đối xử với mọi khách hàng như Thượng đế! Đi mua sắm tại những nơi này, người viết [...]

Thuyết Phục Tâm Lý Khách Hàng và Quyết Định Mua Hàng

tam-ly-khach-hang-01

Tâm lý khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong nỗ lực tiếp thị và bán hàng của bạn. Khi khách hàng đưa ra quyết định, họ thường không nói ra các lý do. Bạn cũng chẳng thể thuyết [...]

Nắm bắt khao khát của khách hàng

khaokhat

Trong nghệ thuật bán hàng, bạn luôn cần phải nắm vững những gì khách hàng mong muốn ở bạn. 10 phẩm chất được rút ra từ 10 mong muốn của các khách hàng cần thể hiện rõ nét trong kinh [...]

Làm xiêu lòng khách hàng bằng lời quảng cáo

lamxieulongkhachhang

Để viết được phần lời tốt cho quảng cáo tốn rất nhiều thời gian. Đầu tiên phải nói đến rằng viết lách thật sự là một kỹ năng khó. Và những nguyên tắc để áp dụng cho việc viết phần [...]

7 chìa khóa vàng trong bán hàng

1339522911 news

Bên cạnh những yếu tố thuận lợi về mặt thời gian, chi phí đi lại, phương pháp bán hàng mới cũng ẩn chứa nhiều thử thách đòi hỏi người bán hàng phải vượt qua. 7 chìa khóa vàng được chia [...]

7 thói quen có thể gây hại cho một nhân viên bán hàng

thoiquengayhai

Bạn đã học hỏi được những gì từ các chuyên gia bán hàng danh tiếng? Có rất nhiều thứ để bạn có thể đúc rút được cho bản thân mình trong một lĩnh vực đầy tính cạnh tranh Vt không [...]

Trưng bày cửa hàng – Phép lạ của kệ hàng

1339798119 news

Trong cửa hàng, mặc nhiên là ta phải có những vật cố định để trưng bày hàng hoá. Nó không chỉ là một thứ để níu giữ, một điểm tựa của hàng hoá, mà còn gián tiếp làm tăng thêm [...]

Bán hàng phải là chuyên gia

nguoibankhongphailakinhdoanh

Kinh doanh Sản phẩm và Dịch vụ hàng Công nghiệp B2B (Business to Business), là loại hình kinh doanh doanh nghiệp đến doanh nghiệp hay tổ chức, hoặc cá nhân đến doanh nghiệp. Loại hình kinh doanh này có thị [...]

Quy tắc bán hàng 20-20-20

quytacbanhang

Công thức mua hàng của khách khá đơn giản: lần đầu tiên luôn là… mua thử. Từ người khách vãng lai với lần giao dịch thứ nhất này, nếu biết cách phục vụ, họ sẽ biến thành khách hàng thường [...]

Làm thế nào để tổ chức hội nghị khách hàng thoải mái?

1339467184 news

Thật không? Hội nghị bán hàng thoải mái? Chẳng phải bán hàng luôn là một quy trình khó khăn, không mấy dễ chịu, trong đó những người bán hàng huênh hoang sử dụng mọi thủ thuật trong hay ngoài sách [...]

Mắt xích giữa bán hàng và quảng cáo

1339871472 news

Liệu giữa hoạt động bán hàng và quảng cáo có tồn tại một mắt xích nào đó không? Câu trả lời là có. Nếu bạn biết cách xây dựng một lời chào hàng hiệu quả, bạn sẽ viết ra được [...]

Giải pháp khi doanh số bán hàng giảm sút

1339801209 news

Việc phân tích thị trường và thực thi các chiến dịch quảng cáo luôn được nhiều công ty quan tâm, bởi vì nếu không làm tốt những vấn đề này thì đồng nghĩa với việc doanh số bán hàng bị [...]

Các bước thoát khỏi sự phẫn nộ của khách hàng

1339801020 news

Khi bạn hỏi các nhân viên bán hàng rằng, đối tượng khách hàng nào họ cảm thấy khó có thể thuyết phục nhất thì câu trả lời thường là: những người khó tính. Còn nếu bạn hỏi đâu là khó [...]

7 chiến lược tăng tốc bán hàng trực tuyến

1339800552 news

Không có một bí quyết thực sự nào về việc đẩy mạnh doanh số bán hàng qua Internet. Bạn thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người và gia tăng các khách hàng tiềm năng. Khi đó, bạn [...]

Bán hàng thành công ở ẤN ĐỘ

1339799801 news

Khi ông chủ hãng bán lẻ Pantaloon của Ấn Độ quyết định thiết kế lại các gian hàng cho có vẻ bừa bộn, chật chội, thì thật bất ngờ, kế hoạch tưởng chừng như điên rồ này lại đem về [...]

Các yếu tố của một chiến dịch bán hàng

1339871734 news

Bán hàng được coi là công đoạn vô cùng quan trọng sau khi đã hoàn thành các quy trình về sản xuất, quảng cáo, tiếp thị,… Tuy nhiên, đôi khi doanh nghiệp lại không biết phải bắt đầu từ đâu [...]

Khác hàng là trên hết

h66

Bất chấp những tuyên bố hùng hồn, những khẩu hiệu quảng cáo ấn tượng, và những lời có cánh về dịch vụ khách hàng xuất sắc, dịch vụ của các công ty cũng chỉ được cải thiện đôi chút trong [...]

Nghệ thuật đắc nhân tâm bán hàng

DacNhanTam-1

Khách hàng trước hết cũng là con người, và mỗi một khách hàng của bạn, cũng như bao người khác, luôn muốn cảm thấy mình được coi trọng. Có thể bạn không chú ý lắm, nhưng tất cả chúng ta [...]

Một kế hoạch bán hàng thành công

b2b-vietnam-doanh-thu-ban-hang-us-2

Bạn có biết một kế hoạch bán hàng thành công nên bao gồm những yếu tố nào không? Những câu hỏi xung quanh việc “ai, ở đâu, tại sao, khi nào và như thế nào” có từng xuất hiện mỗi [...]

Bạn đã biết hết bí mật khách hàng

online shopping

Làm thể nào để sản phẩm của tôi nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Tôi phải giải quyết các khiếu nại của khách hàng ra sao? Tôi nên cư xử thế nào để có được các [...]

Bạn đã biết thuyết phục khách hàng

1354766511 news 329

Bạn có muốn khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng nói đồng ý với đề nghị của bạn một cách thường xuyên hơn không? Nếu bạn trả lời “Có”, thì bạn cần phải nắm vững một số nguyên [...]

Những khách hàng“ tệ hại”

duyen-ban-hang

Khách hàng – đặc biệt là những khách hàng“ tệ hại” – luôn là các thày giáo tốt nhất để rút ra những bài học về lòng trung thành. Trên thực tế, các kinh nghiệm lượm lặt từ những khách [...]

Tổng hợp những “siêu” quy luật bán hàng

ky nang ban hang

Trên thực tế, bán hàng là một “siêu” kỹ năng không dễ dàng thành thục. Và bạn sẽ cần đến những “siêu” quy luật để biến hoạt động bán hàng trở thành một trong những nhiệm vụ đơn giản và [...]

Giọng nói trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

10-bi-quyet-de-co-giong-noi-hay

Trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, từ ngữ và lời nói phát ra từ nhân viên là nhân tố đầu tiên đánh giá sự phục vụ đối với khách hàng. Nếu bạn là nhân viên chăm sóc dịch vụ [...]

Giữ chân khách hàng bằng 7P

Fotolia 24024819 Subscription XXL

Ngay cả những công ty sản xuất hàng tiêu dùng vốn không có quan hệ trực tiếp với khách hàng là những người sử dụng sản phẩm cuối cùng nay cũng khai thác các kênh truyền thông xã hội và [...]

6 nguyên tắc tạo được sức thuyết phục trong tiếp thị

istock 00000-14

Để làm được điều đó, doanh nghiệp cần tuân thủ các nguyên tắc sau đây trong hoạt động tiếp thị và xây dựng nhãn hiệu của mình. 1. Có qua có lại. Nguyên tắc đầu tiên này xuất phát từ [...]

Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động

BXP71290h

Chính tính năng đó đã khiến các nhà tiếp thị hi-tech nỗ lực tìm ra các biện pháp tiếp thị mới. Theo đánh giá của Liên đoàn Viễn thông thế giới (ICU), hiện có đến 5,9 tỉ người sử dụng [...]

Hai bước giúp tăng thêm khách hàng

BLD017-045

 Đối với các chuyên gia bán hàng, làm thế nào để tăng được lượng khách hàng là câu hỏi luôn thôi thúc họ. Hai bước đi sau đây có thể giúp họ điều đó. Bước 1: Kêu gọi khách hàng [...]

Tiện ích mới từ mua sắm trực tuyến

Dịch vụ giao hàng tạp hóa không còn xa lạ trên thế giới, nhưng mới đây tại Anh, dịch vụ này đã có thêm những phương thức mới trong việc phân phối hàng hóa. Đặt trụ sở tại London, dịch [...]

Kỹ năng giao tiếp – Kỹ năng bán hàng qua điện thoại

Bạn đang bán hàng qua điện thoại? Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng qua điện thoại của bạn đã đủ để thuyết phục khách hàng chưa? Những chia sẽ sau sẽ giúp bạn 1.Chuẩn bị Bạn nên chuẩn [...]

Hút khách bằng hình ảnh động

HutKhach

Trong một đợt tập trung quảng bá hình ảnh, hãng thời trang D&G (Italy) đã sử dụng toàn bộ người thật trong tủ kính của mình.Bí mật của công thức “trưng bày động” được diễn giải một cách khá đơn [...]

Gây ấn tượng khách hàng bằng màu sắc

Gay-An-Tuong-Khach-Hang-Bang-Mau-Sac

Khách hàng thường có khuynh hướng chọn lựa những gì họ mua dựa trên màu sắc. Trên thực tế, màu sắc có thể chiếm đến 85% lý do khiến người ta chọn mua hàng hóa. Thế nhưng nhiều người bán [...]

Làm cách nào để tăng thêm lượng khách hàng

Lam-Cach-Nao-De-Tang-Them-Luong-Khach-Hang

Đối với các chuyên gia bán hàng, làm thế nào để tăng được lượng khách hàng là câu hỏi luôn thôi thúc họ. Hai bước đi sau đây có thể giúp họ điều đó. Bước 1: Kêu gọi khách hàng [...]

Những kỹ năng bán hàng qua thực tiễn kinh nghiệm

ban-hang

Thảo luận về những sai lầm của người bán hàng, tôi muốn chia sẻ một vài kinh nghiệm trên thực tế tôi đang áp dụng trong công việc hàng ngày và thấy có hiệu quả. Nó có thể đúng với [...]

Bàn thêm về các tố chất của một người bán hàng giỏi.

ban-hang-gioi

Nếu bạn muốn kiếm tiền bằng nghề bán hàng, nếu bạn muốn thăng tiến trong nghề bán hàng và nếu bạn muốn gây dựng sự nghiệp tương lai của mình bằng nghề bán hàng. Bạn yêu thích công việc bán [...]

Bán hàng – các ngón nghề của người Trung Quốc

ban-hang-trung-quoc

Xưa nay người Trung Quốc vẫn được coi là không có đối thủ trong việc bán hàng. Tại sao họ lại có được thành công ấy? Phải chăng người Trung Quốc nắm giữ những bí quyết trong nghệ thuật bán [...]

Nghệ thuật đàm phán giá với khách hàng

dam-phan-gia

Có rất nhiều nguyên tắc trong việc bán hàng, nhưng có một nguyên tắc hầu như không bao giờ sai, đó là: nếu bạn hướng toàn bộ sự chú ý của mình vào giá bán của sản phẩm hay dịch [...]

Tránh những sai lầm “chết người” trong tiếp thị

image gallery

Marketing là công việc đòi hỏi nghệ thuật ứng xử rất tinh tế nhằm tạo ảnh hưởng đến cách suy nghĩ và sự lựa chọn trong việc mua sắm của đông đảo người tiêu dùng. Nếu không cẩn thận, người [...]

Nghệ thuật câu… khách hàng

nghethuatcaukhachhang

Không ít nhân viên tiếp thị và bán hàng đã phải thừa nhận rằng việc thu hút các khách hàng mới khó khăn không kém gì câu cá bằng một sợi dây và cái sào. Họ biết rằng không phải [...]

Giữ chân nhân viên CNTT thời khan hiếm nhân lực

giuchannhanvien

Ai làm quản lý cũng khó tránh khỏi có một vài lần bức xúc trước cảnh nhân viên giỏi việc “dứt áo ra đi”… vì “cơm áo, gạo tiền”. Nhưng kết quả từ các cuộc khảo sát của Tạp chí [...]

Những kỹ xảo tuyệt đỉnh trong bán hàng

tuyetdinhbanhang

Mỗi công ty được thành lập đều có những sản phẩm và dịch vụ cần giới thiệu tới nhiều khách hàng. Việc dùng những kỹ xảo như thế nào để chào hàng một cách hiệu quả nhất, đó chính là [...]

Cẩm nang cho nhân viên bán hàng

camnangnhanvienbanhang

Nhân viên bán hàng cần phải biết khéo léo xử lý để thoát hiểm Tình huống: Có người còn nói vui rằng “chưa gặp khách hàng chửi mắng chưa phải đi bán hàng”. Khách hàng có thể phàn nàn vì [...]

Các doanh nghiệp tự tìm đường ra thị trường

doanh-nghiep-tim-duong-ra-thi-truong

Không ít doanh nghiệp đã nỗ lực đầu tư cho sản phẩm, thương hiệu nhưng vẫn không thành công trong việc chiếm lĩnh thị trường. Một trong những nguyên nhân chính nằm ở sự trục trặc trên đường ra thị [...]

Vũ khí thực sự của một người nhân viên bán hàng

vukhibanhang

Một nhân viên bán hàng thực thụ sẽ không chấp nhận bất cứ gì ngoài câu trả lời đồng ý của khách hàng. Dĩ nhiên, không thể ép khách mua bất cứ gì chúng ta chào bán. Không thể dùng [...]

Trở thành người bán hàng giỏi

banhanggioi

Trong ngành bán hàng, bạn phải trở thành một người thành công nếu không sẽ khó có thể tồn tại lâu trong lĩnh vực này. Để làm được đó, hãy tích lũy cho mình những đặc điểm sau của một [...]

Ưu điểm của Telemarketing

Telemarketing

Ưu điểm của Telemarketing Lựa chọn được đối tượng tiếp thị Bạn có thể xác định các tiêu chí khác nhau để lựa chọn được các nhóm đối tượng tiếp thị phù hợp với mình trên cơ sở dữ liệu [...]

Bán hàng đơn giản chi bằng gọi điện

banhanggoidien

Trong kinh doanh, chỉ có một số ít cách để liên lạc và bán sản phẩm cho khách hàng:      * Bạn có thể thuyết phục họ đến văn phòng hay cửa hiệu bán lẻ của bạn.     * Bạn có [...]

Tìm kiếm khách hàng trên mạng

khachhang

Bạn làm tại công ty du lịch và băn khoăn, chưa biết kiếm những khách hàng có nhu cầu đi du lịch ? Tôi sẽ chia sẻ với bạn cách để tìm kiếm những khách hàng có nhu cầu đi [...]

Những bí quyết để sales thành công

sales-up

 Trở thành một người bán hàng giỏi không phải là kết quả của sự may mắn tình cờ. Thành công là thành quả của sự nỗ lực mẫn cán với lòng tận tâm và niềm đam mê. 7 nguyên tắc [...]

xây dựng đội ngũ nhân viên hiệu quả

xaydungnhanviue

Sức ép cạnh tranh trên thương trường đang gia tăng, khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp hoạt động trên cùng một lĩnh vực. Trong bối cảnh đó, việc nâng cao doanh số và tăng lợi nhuận gần như phụ [...]

Cách thuyết phục khách hàng hữu hiệu nhất

thuyetphuckhachhang

Bạn có muốn khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng nói đồng ý với đề nghị của bạn một cách thường xuyên hơn không? Nếu bạn trả lời “Có”, thì bạn cần phải nắm vững một số nguyên [...]

Giúp nhân viên thực thi các chuẩn mực trong dịch vụ khách hàng

dichvukhachhang

Cách thức cung cấp sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn sẽ quyết định liệu các khách hàng có quay trở lại và thậm chí mang thêm bạn bè và người thân của họ tới công ty bạn hay [...]

Lựa chọn của khách hàng khôn ngoan

khachhangkhonngoan

Trong bất kì mọi môi trường kinh doanh nào, chiến lược nhắm đúng vào đối tượng khách hàng luôn luôn quan trọng. Nhất là trong tình trạng khó khăn, lợi nhuận giảm sút, thì việc lựa chọn khách hàng một [...]

Những lĩnh vực khổng lồ của bán lẻ

khonglebanle

Có bốn người đàn ông đã thay đổi cách thức bán hàng của chúng ta. Chắc chắn là bạn biết tên một trong số họ: Dale Carnegie. Nhưng bạn có biết ba người kia không? Đó là: John Patterson, Elmer [...]

Những điều không nên nói qua điện thoại

noichuyendt

Trong cuộc điều tra gần đây của Public Agenda, bộ phận nghiên cứu phi lợi nhuận của Tổ chức The Pew Charitable Trusts, cứ 8 trong số 10 người được hỏi cho rằng sự thô lỗ nên được xem như [...]

Chìa khóa cho một dịch vụ siêu việt

chiakhoa

Các công ty thường chú trọng đến việc xây dựng những kế hoạch kinh doanh và tiếp thị thích hợp. Nhưng khi bắt tay vào việc, họ mới nhận ra rằng vấn đề chính lại nằm ở chỗ chất lượng [...]

Bán hàng bằng cách đặt câu hỏi

banhangdatcauhoi

Một người đàn ông đi vào cửa hàng định mua một vài thứ lặt vặt nào đó cho vợ. Nhưng sau một tiếng rưỡi, ông ta đã mua phân nửa các loại sản phẩm ở gian bán đồ câu cá [...]

Cánh cửa dẫn đến tương lai cho các nhà bán lẻ

banle

Điều mà các nhà bán lẻ bận tâm nhất, đó là liệu họ có trụ vững nổi theo thời gian khi mà hoàn cảnh thị trường và nền kinh tế thế giới ngày càng cạnh tranh gay gắt. Tuy nhiên [...]

Làm gì để tránh bị “sập bẫy” khi diễn thuyết bán hàng?

sapbaykhachang

Khi nói chuyện với nhiều người bán hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nhận ra rằng ngay cả các chuyên gia trong lĩnh vực này cũng bị rơi vào cái bẫy của sự diễn thuyết. Họ thường [...]

Bài Học về lòng trung thành

baihoc

Khách hàng – đặc biệt là những khách hàng“ tệ hại” – luôn là các thày giáo tốt nhất để rút ra những bài học về lòng trung thành. Trên thực tế, các kinh nghiệm lượm lặt từ những khách [...]

Những kỹ năng bán hàng cần thiết

25bimatkh

Làm thể nào để sản phẩm của tôi nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Tôi phải giải quyết các khiếu nại của khách hàng ra sao? Tôi nên cư xử thế nào để có được các [...]

Những câu nói tối kỵ với khách hàng

banhang4

Khách hàng là ‘thượng đế’, nhưng đôi khi họ lại phải chịu đựng những thái độ và lời nói khó nghe từ phía người bán hàng. Dưới đây là một số phát ngôn gây khó chịu điển hình nhất mà [...]

Bí quyết bán hàng chuyên nghiệp

banhang3

Họ thường khát khao được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng và vươn tới mức chuẩn để trở thành một nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp. Một nhà bán hàng chuyên nghiệp đầu tiên phải hiểu [...]

Những sai làm cần tránh khi giao dịch khách hàng

banhang2

2. Cố dành phần thắng khi tranh luận với khách hàng: Trong giao dịch nếu có bất kỳ tranh luận hay mâu thuẫn nào với khách hàng bạn không nên cố gắng phân định đúng sai với khách hàng. Điều [...]

Nghệ thuật trong bán hàng và trả lời câu hỏi

banhang1

Bên ngoài nhìn vào, có vẻ như người bán hàng không làm điều gì đặc biệt. Anh ta chỉ đưa ra những câu hỏi, còn khách hàng tự kể những món đồ này cần thiết như thế nào đối với [...]

Để lời chào hàng lôi cuốn người đọc

59

Giới tiêu dùng ngày nay luôn tỏ ra có khả năng mua sắm khôn ngoan. Họ thường tìm hiểu kỹ mọi thông tin trước khi bỏ ra những đồng tiền vốn khó kiếm được của mình. Trước khi quyết định [...]

Những gì cần tránh để khách hàng nghe thấy

58

Không ít trường hợp chỉ cần một câu nói không thích hợp giữa nhân viên bán hàng với nhau hay giữa nhà quản lý với các nhân viên bán hàng, công ty đã đánh mất khách hàng. Dưới đây là [...]

Bí quyết thành công trong khâu bán lẻ

57

Khách hàng bao giờ cũng rất hài lòng khi họ mua món hàng nào đó của bạn mà họ cảm thấy ngoài chất lượng tốt, giá lại rẻ hơn nơi khác. Và họ sẽ luôn tìm đến bạn khi họ [...]

Các Cách Tìm Ra Khách Hàng

53

Điều gì là khó khăn nhất khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh?Điều gì là khó khăn nhất khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh? Đối với rất nhiều ông chủ doanh nghiệp, câu trả lời chính là việc tìm [...]

Sáu bí quyết giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt nhất

51

Những điều khách hàng mong muốn có thể được chia thành hai nhóm khác nhau. Thứ nhất, khách hàng muốn dịch vụ cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của bạn thực sự đáp ứng những nhu cầu của họ. [...]

Kỹ năng cần có của nhân viên bán hàng

4

Tìm kiếm, biết lắng nghe và giao tiếp tốt – đó là những kỹ năng không thể thiếu nếu bạn muốn thử sức với nghề sales. Ngoài ra, sự đam mê, tính trung thực và giỏi chịu đựng cũng là [...]

10 câu khách hàng không bao giờ muốn nghe

50

Hãy nghĩ lại những cuộc nói chuyện gần đây của bạn với khách hàng. Bây giờ, nhớ từng từ, từng câu mà bạn đã nói. Bạn đã nói gì khiến khách hàng không hài lòng? Và phải nên nói như [...]

Bạn nên và không nên nói gì với khách hàng?

48

Có một sản phẩm tốt chưa đủ, bạn còn cần phải quảng bá và bán nó. Để mời khách hàng mua sản phẩm của bạn đã khó, nhưng khó hơn còn là để làm sao cho họ quay lại lần [...]

Bí quyết “lấy lòng” khách hàng

44

Làm thế nào để bạn thuyết phục được khách hàng tin tưởng ngay cả khi họ không nhìn thấy hay cảm nhận được sản phẩm? Huthwaite, công ty dịch vụ tư vấn bán hàng ở Mỹ đã thực hiện một [...]

Hiểu khách để bán được hàng

46

Một trong những vấn đề cần thiết đối với các nhà kinh doanh là làm thế nào lập được một hồ sơ về khách hàng của mình. Từ đó có thể hiểu kỹ, nắm chắc khách hàng. Có như vậy, [...]

Làm thế nào để bán được hàng trong 60 giây?

42

Thông thường, trong hoạt động bán hàng, bạn sẽ có khoảng 1 phút để khơi gợi sự quan tâm của các khách hàng. Quá thời gian đó, khách hàng sẽ không còn chú ý nhiều đến sản phẩm dịch vụ [...]

5 cách chào hàng hiệu quả nhất

43

Mỗi công ty được thành lập đều có những sản phẩm và dịch vụ cần giới thiệu tới nhiều khách hàng. Việc dùng những kỹ xảo như thế nào để chào hàng một cách hiệu quả nhất, đó chính là [...]

Làm gì với những khách hàng đòi hỏi?

41

Dù doanh nghiệp có quy mô lớn hay nhỏ thì vẫn có một số khách hàng khó tính, hay đòi hỏi. Trong số đó, có một dạng khách hàng thuờng nêu ra những đòi hỏi vô lý, không đáng để [...]

Kích hoạt những khách hàng ” im hơi, lặng tiến “

40

Hầu hết mọi người không dành thời gian cho việc khôi phục những đối tượng khách hàng “im hơi, lặng tiếng”. Đó thật sự là một sai lầm lớn. Chúng ta có xu hướng phóng đại vấn đề mà chúng [...]

5 từ ngữ ” tối kỵ ” trong quảng cáo

39

Một quảng cáo tuyệt vời rõ ràng là một quảng cáo không có các câu nói sáo rỗng cùng những lời hứa rập khuôn. Những gì thực sự quan trọng đối với các khách hàng đó chính là hành động [...]

Bảy tính cách của người bán hàng vĩ đại

38

Trong bán hàng, mọi người đều phải có những kỹ năng để làm việc được hiệu quả. Nhưng nếu phải khảo sát hàng trăm cửa hàng và làm việc với hàng nghìn nhân viên bán hàng khác nhau, bạn sẽ [...]

6 kỹ năng giới thiệu để biến người nghe thành khách hàng

37

Nếu muốn giành được tình cảm của người nghe và biến họ thành khách hàng của mình, bạn phải biết thốt ra “những lời có cánh” để thu hút sự chú ý của họ. Công việc này không dễ dàng [...]

6 sai lầm chết người trong bán hàng

36

Thật khó tin nếu một doanh nhân tự đắc cho rằng: “Tôi chưa từng vấp ngã, không sai lầm”. Thật ra, ai cũng có sai lầm, có lúc vấp ngã nhưng điều quan trọng là qua những thử thách ấy, [...]

15 biện pháp giữ khách hàng đối với doanh nghiệp nhỏ

35

  Dành cho khách hàng nhiều hơn mong đợi. Phân phối hàng nhanh hơn, chiết khấu đôi chút… sẽ đem lại những ấn tượng tốt đối với khách hàng… 1. Dành cho khách hàng nhiều hơn mong đợi. Phân phối [...]

Tâm lý trong nghề bán hàng

3

  Nghề bán hàng không chỉ cần tạo ra doanh số, bởi mục đích sâu xa của công việc này là phục vụ cuộc sống. Vì thế, người bán hàng cần có nghề… tâm lý. Một cửa hàng bánh pizza [...]

Chiến lược Marketing cho những sản phẩm “sinh sau đẻ muộn”

33

Rất nhiều chuyên gia tiếp thị cho rằng, một trong những tình thế cạnh tranh bất lợi nhất đối với hầu hết các doanh nghiệp là tung ra thị trường một sản phẩm hay một dịch vụ muộn màng, trong [...]

20 bí quyết bán hàng

373-32

thể nào để sản phẩm của tôi nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Tôi phải giải quyết các khiếu nại của khách hàng ra sao? Tôi nên cư xử thế nào để có được các đơn [...]

Nghệ thuật thuyết phục khách mua hàng

2

Bán hàng là cả một “nghệ thuật”. Muốn thuyết phục được khách mua hàng, bạn phải hiểu được động cơ mua hàng của người tiêu dùng, và dựa trên cơ sở đó, đưa ra những lời thuyết minh hợp lý [...]

Nghệ thuật chào bán sản phẩm huyết phục khách hàng

bh05

Theo các chuyên gia kinh tế, thực hiện một buổi thuyết trình chào bán hàng không đơn giản. Bạn phải làm việc trực tiếp với khách hàng, tiếp xúc với nhiều người nắm chức vụ khác nhau và phải thuyết [...]

Bán hàng qua điện thoại hiệu quả

bh04

Bạn đang làm công việc bán hàng qua điện thoại? Bạn đã biết cách thuyết phục khách hàng chưa? Những chia sẽ sau sẽ giúp bạn: 1. Chuẩn bị Bạn nên chuẩn bị kĩ nội dung trước khi gọi cho [...]

Làm gì để khách hàng hứng thú với bạn

bh03

Cảm xúc mạnh mẽ mà người bán hàng tạo ra có một sức mạnh to lớn khiến các khách hàng biến cảm nhận thành hành động. Tuy nhiên không phải lúc nào trong người bán hàng cũng tràn đầy nhiệt [...]

Nghệ thuật bán hàng và “Đắc nhân tâm”

bh02

Dùng tiền chào mời khách hàng, cái hại cái lợi đan xen nhau. Tiền nhiều, quảng bá dễ. Doanh nghiệp có thể nói điều mình muốn, tại thời điểm và nơi mình muốn. Nhưng nếu không nói điều khách hàng [...]

Làm gì để “nẫng” khách hàng từ đối thủ

bh01

“Không có khách hàng trung thành tuyệt đối, cũng như chẳng có động cơ nào vĩnh cửu, chẳng có tình yêu nào là mãi mãi – một chuyên gia tư vấn đã nói như thế – Và bởi vậy, bất [...]

  • 600x95_banner_giamcanantoan

  • Website nên tham khảo

    Bán điện thoại iPhone 5iPhone 4S giá tốt tại Tp.HCM - Cung cấp iPad 4 giá rẻ và máy tính bảng iPad mini giá tốt. Dienthoaisaigon.com - Chuyên mua bán iPhone chính hãng và iPad giá rẻ.
  • Sản phẩm dịch vụ - Thông tin quảng cáo

    Tham quan và tìm hiểu về Bảo tàng Hồ Chí Minh tại Phan Thiết

    alt

      Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận khánh thành ngày 19-5-1986, nhân kỷ niệm 96 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bảo tàng nằm tại thị xã Phan Thiết, bên [...]

    Nguyên tắc sử dụng máy lạnh hiệu quả

    alt

    Dù công nghệ hiện đại đến đâu chăng nữa, nếu người dùng không nắm một số kiến thức cơ bản về sử dụng máy lạnh thì không thể sử dụng được bền lâu. Theo tính toán của [...]