Kỹ năng làm việc nhóm

1+1 để làm việc nhóm hiệu quả hơn

ky nang lam viec nhom ky nang mem 2 Xây dựng tinh thần đồng đội là yếu tố và kỹ năng làm việc nhóm quan trọng hàng đầu. Tinh thần đó chính là bí quyết để hiệu quả công việc luôn là 1+1>2.   Kỹ năng làm việc nhóm là đề tài được nói đến rất nhiều trong các doanh nghiệp, nhưng việc thực hiện vẫn chưa theo đúng nghĩa của nó. Hoạt động
 

Những cách khuyến khích làm việc nhóm

khuyenkhichlamviecnhom Làm việc theo nhóm nghĩa là cùng nhau hướng về một mục tiêu chung, cùng phấn đấu để tìm kiếm sự thành công trong công việc. Kết quả của sự cộng tác này đôi khi hiệu quả hơn cả sự mong đợi.  Ở cương vị một người quản lý, xây dựng và lãnh đạo nhóm là một kỹ năng vô cùng cần thiết mà bạn phải thành
 

Lựa chọn thành viên trong nhóm như thế nào

luachonthanhvien Một trong những nhiệm vụ quan trọng của người quản lý là lựa chọn những thành viên phù hợp để thực hiện một dự án nào đó. Sau đây là 5 lời khuyên giúp các sếp dễ xác định đúng người cho một nhóm lý tưởng:  Vạch rõ những kĩ năng cần thiết Với cương vị của một nhà quản lý dự án, bạn cần phải xác
 

Các bước xây dựng nhóm quản lý vững mạnh hơn

1338500396 news Khi ban quản lý hoạt động không hiệu quả, nó có thể làm tê liệt cả một công ty. Dưới đây là những điều mà các CEO cần quan tâm để xây dựng nhóm quản lý cấp cao tốt hơn.  
Trong một nghiên cứu với ban quản lý của hơn 100 công ty đa quốc gia, tạp chí McKinsey số ra hàng quý đã tìm hiểu 600 giám đốc
 

Giải quyết vấn đề trong nhóm

teamwork 1. Làm thuấn nhầm tinh thần đồng đội
Hãy cho các thành viên tự hào về phần việc của họ.
Đưa ra những mục tiêu đặc biệt có tính thử thách sức mạnh toàn nhóm.
Khuyến khích toàn nhóm thông tin rõ cho nhau biết các vấn đề và luôn khen họ (nếu đáng).
Dành thời gian trả lời chi tiết các báo cáo và thông tin
 

7 kỹ năng cơ bản để làm việc nhóm một cách hiệu quả

7cachcuxu 7 kỹ năng được trình bày sau đây sẽ dùng trong suốt quá trình nghiên cứu mức độ “ăn rơ” của các thành viên trong nhóm:
1. Lắng nghe: Đây là một trong những kỹ năng quan trọng nhất. Các thành viên trong nhóm phải biết lắng nghe ý kiến của nhau. Kỹ năng này phản ánh sự tôn trọng (hay xây dựng) ý
 

Kỹ năng giao tiếp trong phối hợp nhóm

kynanglangnghe Nhà quản trị khi làm việc phải hiểu biết và vận dụng những kiến thức và kỹ năng cá nhân, gồm các kỹ năng tự nhận thức, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý sự căng thẳng… Tuy nhiên, nhà quản trị nào cũng phải làm việc trong một nhóm, rất nhiều nhóm, nhiều đối tượng và nhiều cấp quản lý. Do vậy,
 

Mục tiêu nào cho làm việc nhóm: báo cáo hay kết quả?

400x300-images-stories-hinh-team Mô hình làm việc nhóm đã trở nên phổ biến trong các công ty. Tuy nhiên, sản phẩm của quá trình làm việc nhóm thường không phải là kết quả cụ thể mà là những bản báo cáo, khuyến nghị, thuyết trình để đưa lên quyết định và triển khai ở cấp cao hơn. Mô hình làm việc nhóm đã trở nên phổ biến trong các
 

5 kiểu người cơ bản trong quá trình làm việc nhóm

hinh-sucmanhlamviecnhom Những bài học và kinh nghiệm rút ra rằng bất cứ ê kíp làm việc hiệu quả nào đều bao gồm 5 kiểu người cơ bản được tạo nên bởi trình độ và khả năng. Bạn có thể nhận ra bản thân mình trong số đó và nhận ra rằng chỗ thích hợp cho mình trong bất cứ hoạt động của ê kíp làm việc đều phụ thuộc vào ê kíp
 

Phát triển nhóm

teamwork 1. Phát triển nhóm của bạn Người lãnh đạo nhóm giỏi cần hiểu rõ rằng sự thành đạt của nhóm tùy thuộc hoàn toàn vào việc phát triển của các thành viên ra sao.  Hãy quan tâm đến việc bồi dưỡng và đào tạo các thành viên của nhóm. Hãy giúp họ thăng tiến tay nghề bằng cách phát triển các tài năng tự nhiên
 

Phân tích động lực của nhóm

kn23 Cổ vũ sự hợp tác - Nhóm cần gần gũi nhau lúc làm việc. - Mọi người cần thoải mái khi làm việc với nhau. - Những hành xử tiêu cực cần sớm được loại bỏ khi có cơ hội. - Sự bất an là kẻ thù của việc điểu hành nhóm đạt đến thành công - Cần giải quyết ngay những nguyên nhân chia rẽ tiềm ẩn. Cổ vũ sự hợp
 

Team work tự quản hiệu quả

kn21 Nhóm làm việc tự quản, giống như đội dự án của bạn có những đặc điểm riêng phân biệt họ với những nhóm và đội làm việc khác. Sự khác biệt này được thảo luận dưới đây
Có những mục tiêu khác thường Các nhóm làm việc được thành lập nhằm thực hiện một số mục tiêu đề ra nào đó. Trong trường hợp cụ
 

Khích lệ tinh thần làm việc nhóm

kn20 Làm việc theo nhóm nghĩa là cùng nhau hướng về một mục tiêu chung, cùng phấn đấu để tìm kiếm sự thành công trong công việc. Kết quả của sự cộng tác này đôi khi hiệu quả hơn cả sự mong đợi. Ở cương vị một người quản lý, xây dựng và lãnh đạo nhóm là một kỹ năng vô cùng cần thiết mà bạn phải thành thạo.
 

Họp nhóm hiệu quả

kn19 Hiện nay, hình thức làm việc theo nhóm ngày càng trở nên phổ biến trong hoạt động của doanh nghiệp. Các buổi họp giao ban của ban giám đốc, những huấn luyện nội bộ theo nhóm, rồi họp phòng ban, hay họp nhóm dự án là những hoạt động thường nhật. Để nâng cao hiệu suất họp nhóm, bạn nên chú ý 5 điều
 

Để làm việc nhóm đạt hiệu quả cao

kn18 Không phải dễ dàng khi hợp thành một nhóm là có thể bắt tay vào làm việc ngay một cách ăn ý, làm việc đạt hiệu quả cao. Bởi các nhóm làm việc đều phải trải qua các giai đoạn phát triển khác nhau từ lúc tập họp lại, tổ chức, định hình và cuối cùng là hoàn thiện (hoặc thất bại). Vì thế, nắm được cách
 

Xử trí mâu thuẫn khi làm việc nhóm

kn17 Làm việc nhóm, không ai tránh khỏi chuyện bất đồng ý kiến, tranh luận, phản bác... Những vấn đề đau đầu này không chỉ hút cạn năng lượng sáng tạo của nhóm mà còn khiến năng suất làm việc giảm xuống đáng kể. Đâu là bí quyết để xử trí? Làm việc nhóm, không ai tránh khỏi chuyện bất đồng ý kiến, tranh
 

Bí quyết để hiệu quả công việc luôn là 1+1>2.

kn16 Xây dựng tinh thần đồng đội là yếu tố quan trọng hàng đầu khi làm việc theo nhóm. Tinh thần đó chính là bí quyết để hiệu quả công việc luôn là 1+1>2. Xây dựng tinh thần đồng đội là yếu tố quan trọng hàng đầu khi làm việc theo nhóm. Tinh thần đó chính là bí quyết để hiệu quả công việc luôn là 1+1>2. Kỹ
 

Xây dựng tinh thần làm việc nhóm sao cho hiệu quả

kn15 Đây là một nét văn hóa mới nơi công sở, mang giá trị gắn kết các cá nhân rất cao. Trong môi trường làm việc tập thể, mọi cá nhân hiểu và tin rằng việc tư duy, lập kế hoạch, quyết định và hành động sẽ được thực hiện tốt hơn khi tất cả cùng hợp tác. Người ta nhận ra, hiểu rõ, và tin rằng: "Không một
 

Nguyên tắc vàng trong team-work

Các công ty lớn, đặc biệt là những tập đoàn đa quốc gia, thường thành lập những nhóm làm việc ảo – những nhóm bao gồm những thành viên ở cách xa nhau về mặt địa lý – để thực hiện một dự án nào đó. Theo cách này, họ có thể có được những nhân viên tốt nhất cho dự án. Tuy nhiên, để một nhóm làm việc
 

Tuyển chọn người làm team-work

kn13 Một trong những nhiệm vụ quan trọng của người quản lý là lựa chọn những thành viên phù hợp để thực hiện một dự án nào đó. Sau đây là 5 lời khuyên giúp các sếp dễ xác định đúng người cho một nhóm lý tưởng: Một trong những nhiệm vụ quan trọng của người quản lý là lựa chọn những thành viên phù hợp để
 


Trang 1 trong tổng số 3 trang
thuốc giảm cân an toàn, hiệu quả

Website nên tham khảo

Bán điện thoại iPhone 5iPhone 4S giá tốt tại Tp.HCM - Cung cấp iPad 4 giá rẻ và máy tính bảng iPad mini giá tốt. Dienthoaisaigon.com - Chuyên mua bán iPhone chính hãng và iPad giá rẻ.

Sản phẩm dịch vụ - Thông tin quảng cáo

Tham quan và tìm hiểu về Bảo tàng Hồ Chí Minh tại Phan Thiết

Tham quan và tìm hiểu về Bảo tàng Hồ Chí Minh tại Phan Thiết

  Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận khánh thành ngày 19-5-1986, nhân kỷ niệm 96 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bảo tàng nằm tại...

Nguyên tắc sử dụng máy lạnh hiệu quả

Nguyên tắc sử dụng máy lạnh hiệu quả

Dù công nghệ hiện đại đến đâu chăng nữa, nếu người dùng không nắm một số kiến thức cơ bản về sử dụng máy lạnh thì không thể sử dụng...