Quản lý thời gian

Để không hao phí thời gian khi bạn làm sếp

de khong hao phi thoi gian khi ban lam xep  Ở vị trí quản lý, bạn luôn thấy mình không có thời gian để làm việc và nghỉ ngơi. “Ôi, tôi không có thời gian để làm hết việc!” bạn thường đau khổ phàn nàn như vậy. Thế nhưng, bạn vẫn thấy nhiều người cực kỳ thành công, họ bận rộn biết bao, nhưng vẫn có thời gian để chơi tennis, chơi golf với bè
 

Ứng xử với lời chỉ trích

cach ung xu khi bi chi trich Phải nhận về những lời chỉ trích, phê bình, rõ ràng, với ai cũng chẳng bao giờ vui. Tuy nhiên, vẫn luôn có cách để đương đầu với nó theo hướng ít tổn thương hơn và đôi khi, có thể tìm ra được những điều tốt đẹp từ đó. Đây là một vài chỉ dẫn hữu ích với bạn.       1.Đếm tới 10 trước khi nói    
 

7 Sai lầm cần tránh khi quản lí thời gian làm việc

7 sai lam can tranh khi quan li thoi gian lam vie Quản lý thời gian thiếu hiệu quả có thể dẫn đến stress và mất cân bằng trong công việc lẫn cuộc sống. Để cải thiện kỹ năng này, bạn cần khắc phục sai lầm thường gặp trong quản lý thời gian. Khi thật sự kiểm soát được thời gian, những căng thẳng áp lực sẽ giảm bớt và hiệu suất công việc sẽ được cải
 

Cách tránh lãng phí thời gian khi làm việc

cach tranh lang phi thoi gian khi lam iec David Allen, tác giả cuốn sách Nghệ thuật làm việc năng suất, đưa ra một số lời khuyên giúp bạn tránh lãng phí thời gian trong công sở và tập trung làm việc:       1.Hạn chế làm nhiều việc cùng lúc     Thay vì vừa đọc tài liệu, vừa nói chuyện với khách hàng, hãy tập trung hoàn thành từng việc một.
 

Cách quản lích thời gian hiệu quả cho học sinh trung học

cac buoc quan ly thoi gian hieuqua cho hoc sinh trung hoc Có phải lúc nào bạn cũng thấy thiếu thời gian để hoàn tất mọi công việc trong ngày? Có phải bạn luôn thấy mình chậm trễ? Bạn đừng quá lo lắng. Đó là vấn đề không chỉ của riêng bạn. Rất nhiều học sinh trung học cũng gặp vấn đề như vậy. Với khối lượng bài vở khổng lồ trên trường, lại còn phải chạy sô
 

6 bước quản lý thời gian hiệu quả nhất

6 buoc quan ly thoi gian hieu qua nhat Thời gian đi qua sẽ không thể lấy lại được. Vì vậy, nếu muốn thành công hãy tận dụng từng phút từng giây để làm việc một cách khoa học và vận dụng những “mánh” dưới đây để học cách làm chủ túi “vàng”.      1 Hiểu được tầm quan trọng của thời gian     Thời gian là một trong những kỹ năng quan trọng
 

Bí quyêt quản lý thời gian hiệu quả nhất

bi quyet quan li thoi gian hieu qua Quỹ thời gian của mọi người là như nhau, điều quan trọng là chúng ta làm thế nào để sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng cao bắt buộc chúng ta phải có kỹ năng làm việc tốt để có thể thích nghi được với nó giúp chúng ta dễ dàng đạt được kết
 

Bí quyết quản lý thời gian cho người đi làm

bi quyet quan ly thoi gian cho nguoi di lam Hàng tá công việc, hàng đống tài liệu luôn chực chờ bạn giải quyết. Bạn luôn trong tình trạng đầu bù tóc rối chạy đua với thời gian mà vẫn không thể hoàn thành hết nhiệm vụ của mình. Công việc của bạn quá nhiều hay bạn chưa quản lý được thời gian? Hãy luôn đi trước thời gian Nhiều nhân viên công
 

Quản lý thời gian để học tập hiệu quả

quan ly thoi gian de lam viec hieu quaBạn có những mong muốn, những dự định và mục tiêu cho riêng mình, điều đó chỉ ra thiên hướng sử dụng qũy thời gian của mỗi cá nhân. Thời gian của đời người là hữu hạn và mỗi người lại có những đam mê khác nhau, nên cách sử dụng chúng cũng khác nhau. Và mỗi dự định cũng nên có thứ tự ưu tiên nhất định,
 

Cách quản lý thời gian trong công việc

cach quan ly troi gian trong cong viec Đã bao giờ bạn cảm thấy một ngày 24h là quá ngắn ngủi hay chưa? Đã bao giờ bạn không thể hoàn thành công việc đúng hạn hay chưa? Có bao giờ bạn thấy mình luôn chậm trễ hay chưa? quan ly thoi gian ky nang mem giup sap xep cong viec 1024x768 Quản lí thời gian – kỹ năng mềm giúp sắp xếp công việc Bạn
 

4 Cách để quản lý thời gian một cách hiệu quả

nhung cach quan ly thoi gian hieu qua Chúng ta ai cũng muốn thành đạt, ai cũng muốn nhiều tiền... nhất là các bạn trẻ. Nhưng để thành đạt được chúng ta cần phải có nhiều yếu tố. Nhiều người đổ lỗi là do mình không may mắn, không có vốn. Chúng ta còn được tạo hóa ban cho một tài sản quý báu hơn, đó chính là vàng - thời gian... Thời gian
 

Cách quản lý thời gian một cách hiệu quả

cach quan ly thoi gian mot cach hieu qua Quản lý thời gian là một trong những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống thời hiện đại. Một người không có khả năng quản lý thời gian có thể làm ảnh hưởng tới công sức và thời gian của nhiều người khác khi làm việc theo nhóm. Kỹ năng này chi phối trong khá nhiều lĩnh vực đòi hỏi việc chuẩn thời gian.
 

Quản lý thời gian bằng các kế hoạch cụ thể

tg13


Đối với những người bận rộn, thật khó để kiểm soát hết mọi việc cần làm. Nếu bạn thuộc dạng người có nhiều việc phải làm hoặc chỉ đơn giản là bạn hay quên, taỉ sao không lập một thời khóa biểu cho chính bạn và sử dụng chương trình "kế hoạch cá nhân"? Tin chắc công việc của bạn sẽ trôi chảy hơn rất nhiều.

 

Quản lý thời gian – 7 sai lầm cần tránh

tg12

Quản lý thời gian thiếu hiệu quả có thể dẫn đến stress và mất cân bằng trong công việc lẫn cuộc sống. Để cải thiện kỹ năng này, bạn cần khắc phục 7 sai lầm thường gặp trong quản lý thời gian. Khi thật sự kiểm soát được thời gian, những căng thẳng áp lực sẽ giảm bớt và hiệu suất công việc chắc chắn được

 

Quản lý thời gian – Bạn đã sẵn sàng chưa?

tg11

 

Làm việc thông minh hơn. Kiểm soát khối lượng công việc của bạn.

Kỹ năng quản lý thời gian cá nhân là kỹ năng thiết yếu giành cho những người muốn thành công. Những người sử dụng kỹ năng này hằng ngày đã gặt hái được nhiều thành công lớn trong mọi lĩnh vực cuộc sống, từ lĩnh vực kinh doanh đến

 

Lập thời gian biểu hiệu quả

tg10

 

 

Biến thời gian thành trợ thủ đắc lực.Trong các bài trước, chúng ta được tìm hiểu về ưu tiên và mục tiêu của cuộc sống, những khát khao cần có thời gian mới thực hiện được. Và lập thời gian biểu là cách biến những ước mơ đó thành hành động.

Lập kế hoạch là quá trình nhìn vào khối lượng thời gian

 

Bạn có biết quản lí thời gian?

tg8

Quản lí thời gian một cách khoa học, đặt ra các kế hoạch cụ thể, tránh sự trì trệ, duy trì các mục tiêu và thực hiện các kĩ năng tổ chức tốt bạn sẽ đạt được sự tôn trọng và được đánh giá cao trong nghề nghiệp. Thành công chỉ đến với những người làm việc

 

11 mẹo quản lý thời gian một cách hiệu quả

tg5

Quản lý thời gian là một trong những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống thời hiện đại. Một người không có khả năng quản lý thời gian có thể làm ảnh hưởng tới công sức và thời gian của nhiều người khác khi làm việc theo nhóm. Kỹ năng này chi phối trong khá nhiều lĩnh vực đòi hỏi việc chuẩn thời gian.

 

Kỹ năng quản lý thời gian

tg7

 

Quỹ thời gian dành cho mỗi người là như nhau. Mỗi người đều có 24 giờ mỗi ngày và 365 ngày mỗi năm. Thế nhưng có những người lúc nào cũng bận rộn, mệt mỏi, căng thẳng, lúc nào cũng phàn nàn không đủ để làm tất cả mọi việc. Trong khi đó cũng với số lượng công việc như vậy lại có những người tỏ ra

 

Làm Việc 40 Giờ Một Tuần Sẽ Trở Thành Quá Khứ?

tg5

 

Trong thời đại ngày nay, thời đại mà mọi thứ dường như gấp gáp và nhanh hơn, chúng ta đang tự hỏi, liệu 40 giờ làm việc một tuần có đủ để làm hết những việc mà chúng ta mong muốn hay không. Một vài cuộc khảo sát cho thấy rằng thời gian làm việc trung bình một tuần đã giảm xuống còn 39,2 giờ. Với

 


Trang 1 trong tổng số 2 trang
thuốc giảm cân an toàn, hiệu quả

Website nên tham khảo

Bán điện thoại iPhone 5iPhone 4S giá tốt tại Tp.HCM - Cung cấp iPad 4 giá rẻ và máy tính bảng iPad mini giá tốt. Dienthoaisaigon.com - Chuyên mua bán iPhone chính hãng và iPad giá rẻ.

Sản phẩm dịch vụ - Thông tin quảng cáo

Tham quan và tìm hiểu về Bảo tàng Hồ Chí Minh tại Phan Thiết

Tham quan và tìm hiểu về Bảo tàng Hồ Chí Minh tại Phan Thiết

  Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận khánh thành ngày 19-5-1986, nhân kỷ niệm 96 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bảo tàng nằm tại...

Nguyên tắc sử dụng máy lạnh hiệu quả

Nguyên tắc sử dụng máy lạnh hiệu quả

Dù công nghệ hiện đại đến đâu chăng nữa, nếu người dùng không nắm một số kiến thức cơ bản về sử dụng máy lạnh thì không thể sử dụng...